Mặc dù cuộc ly hôn có thể nhấn chìm cuộc sống cá nhân nhưng Angelina Jolie vẫn giữ kế hoạch của mình là giảng dạy tại một trường đại học có uy tín của Anh trong năm tới.

Hậu chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie đến Anh dạy học

maihuong | 28/09/2016, 06:25

Mặc dù cuộc ly hôn có thể nhấn chìm cuộc sống cá nhân nhưng Angelina Jolie vẫn giữ kế hoạch của mình là giảng dạy tại một trường đại học có uy tín của Anh trong năm tới.

Angelina Jolie - người đã làm choáng váng thế giới hồi tuần trước bằng cách nộp đơn xin ly hôn của Brad Pitt - vẫn được thiết lập để trở thành một giáo sư thỉnh giảng tại Trường Kinh tế London, nơi cô sẽ hướng dẫn cho sinh viên môn họcvề Phụ nữ, Hòa bình và An ninh .

"Cô ấy sẽ là một giáo sư thỉnh giảng năm tiếp theo, năm 2017," một phát ngôn viên chotrường nói với tạp chí People. "Cô ấy bắt đầu lên lớp từ tháng Chín năm 2017".

Jolie làđặc phái viên cho các cơ quan tị nạn Liên Hiệp Quốc, đã từngdạy thỉnh giảng hồi tháng 5 vừa qua."Tôi đang mong đợi để giảng dạy cũng như chia sẻ kinh nghiệm của riêng tôi vềviệc làm cùng với các chính phủ và Liên Hợp Quốc trong những chuyến đi vừa qua" chịnói trong một tuyên bố vào thời điểm đó.

"Tôi hy vọng các học viện khác sẽ làm theo điều này, vì nó là quan trọng mà chúng ta mở rộng thảo luận về việc làm thế nào để thúc đẩy quyền của phụ nữ cũng nhưkết thúcnhững tội ác mà phụ nữ gánh chịu, chẳng hạn như bạo lực trong tình dục," cô tiếp tục.


Xác nhận này cho thấy, việc ly hôn với Brad Pitt không hề ảnh hưởng đến những dự tính của Jolie trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, việc đến Anh thời gian dài cũng sẽ là một trở ngại không nhỏ cho việc tranh chấp quyền nuôi con với Pitt. Trong đơn xin ly hôn, Jolie yêu cầu quyền nuôi con và cô cho rằng Pitt say xỉn, hút cần sa và thường mất kiểm soát - điều này không tốt cho 6 con nhỏ. Trong khi đó, Pitt cũng muốn giành quyền chung nuôi với Jolie và đưa lý do nữ diễn viên 41 tuổi rất đam mê chính trường - điều này sẽ làm cho chị không có nhiều thời gian dành cho con cái.

Jolie và Pitt gắn bó với nhau từ khi đóng chung phim Mr & Mrs Smith trong năm 2004. Cả hai có với nhau 6 con (3 con rượt và3 con nuôi). Cặp đôi kết hôn vào năm 2014 và Jolie đã nộp đơn xin ly hồn vào thứ 3 tuần rồi với lý do "những bất đồng không thể hoà giải"và vì "sức khoẻ gia đình".

H.K

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
một giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie đến Anh dạy học