Eden Hazard thừa nhận Chelsea đã lấy trận hòa của Arsenal với Tottenham vào hôm thứ Bảy như liều thuốc kích thích cho chiến thắng 2-1 trước Fulham.

Hazard tiết lộ cuộc nói chuyện trong phòng thay đồ giúp Chelsea thắng Fulham

Nguyên Huy | 05/03/2019, 07:30

Eden Hazard thừa nhận Chelsea đã lấy trận hòa của Arsenal với Tottenham vào hôm thứ Bảy như liều thuốc kích thích cho chiến thắng 2-1 trước Fulham.

Trận hòa 1-1 của Spurs với Arsenal tại Wembley có nghĩa là khoảng cách giữa Tottenham ở vị trí thứ ba và Chelseathứ sáu đã giảm xuống còn năm điểm trên bảng tổng sắp.

Theo lịch thi đấu, nó được diễn ra trước cuộc đụng độ giữa Chelsea và Fulham, Hazard thừa nhận anh và đội đã nói về trận hòa của đối thủ, lấy đó làm động lực để chống lại The Cottagers.

Đã có một sự kháng cự rất mạnh mẽ từ “những kẻ cùng đường” trên sân Craven Cottage. Quân đoàn của tân HLV Scott Parker với một tinh thần quyết chiến đã tạo ra một thế trận với những pha bóng ăn miếng trả miếng cùng đội khách The Blues.

Gonzalo Higuain ghi bàn ở phút 20 từ pha bóng kiến tạo của đội trưởng Cesar Azpilicueta, cầu thủ 31 đã có pha bức tốc đầy nhanh nhẹn để có mặt ở khung thành đối phương và dứt điểm với bàn thắng tuyệt vời.

Thế nhưng chỉ 7 phút sau đó, Calum Chambers đã cân bằng tỷ số bằng cú sút chân phải vào chính giữa khung thành sau đường tạt bóng từ quả phạt góc của Ryan Babel.

Eden Hazard sau đó đã có pha bóng kiến tạo đẹp mắt để Jorginho ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea ở phút 31.

Bàn thắng này của tiền vệ người Ý đã đưa The Blues bước qua nỗi sợ hãi muộn ở những phút cuối trận đấu khi đối phương gia tăng sức ép tấn công.

Ngôi sao tiền vệ tuyển Bỉ sau đó đã tiết lộ những gì mình và đồng đội nói với nhau trong phòng thay đồ ở giữa hai hiệp đấu trong chuyến làm khách trên sân Craven Cottage

“Chúng tôi đã nói chuyện với nhau trong phòng thay đồ về cuộc đụng độ giữa Arsenal và Tottenham, cả hai đều mất hai điểm. Sau đó đã có một sự phấn khích từ các cầu thủ bởi tôi và đồng đội biết rằng đây sẽ là cơ hội để CLB thu ngắncách biệt trong việc tranh đấu để trở lại top bốn”, 'Hazard nói.

“Để có được chiếc vé dự Champions League mùa bóng năm sau là cả một cuộc chiến khó khăn và khắc nghiệt hơn những gì bạn nghĩ.

Premier League không chỉ có bốn đội mà chúng tôi có đến sáu đội có cùng một khả năng tranh chấp để lọt vào top bốn.

Bây giờ đây, chúng tôi có 11 trận đấu còn lại để chơi cho đến hết mùa giải và Chelsea sẽ cố gắng lấy điểm tối đa”, người Bỉ kết luận.

Trong khi đó, cùng với việc giành chiến thắng ngược trong các trận derby London đã giảm bớt áp lực cho Maurizio Sarri.

HLV người Ý đã cho thấy ông sẵn sàng điều chỉnh chiến thuật của mình. Người quản lý đội bóng đã tuyên bố vào hồi đầu tuần này rằng ông ấy sẽ ở lại Stamford Bridge.

Cựu HLV Napoli tiết lộ rằng ông đang thảo luận về kế hoạch với câu lạc bộ cho mùa giải tới.

“Tôi cảm thấy giống như trước đây, nhưng hạnh phúc hơn vì kết quả rất khả quan. Khi mọi người nói về việc tôi bị sa thải, tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ để lên kế hoạch cho đội trong mùa giải tới, vì vậy tôi luôn thoải mái”, Sarri nói với Sky Italia.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hazard tiết lộ cuộc nói chuyện trong phòng thay đồ giúp Chelsea thắng Fulham