Chỉ còn hơn 2 ngày nữa thôi là Á Hậu Tú Anh sẽ bước vào ngày trọng đại của đời mình và bộ hình cưới của cặp đôi đã chính thức được gửi tới các phóng viên báo chí và mọi người để nhận được những lời chúc phúc.

Hé lộ bộ ảnh cưới lãng mạn của Á hậu Tú Anh trước ngày lên xe hoa

Hải Yến | 19/07/2018, 12:04

Chỉ còn hơn 2 ngày nữa thôi là Á Hậu Tú Anh sẽ bước vào ngày trọng đại của đời mình và bộ hình cưới của cặp đôi đã chính thức được gửi tới các phóng viên báo chí và mọi người để nhận được những lời chúc phúc.

Vào dịp sinh nhật 25 tuổi vừa qua, Á hậu Tú Anh bất ngờ chia sẻ tin vui về đám cưới cùng bạn trai Gia Lộc. Hai ngày trước khi tiệc cưới diễn ra, nàng Á hậu Việt Nam 2012 đã hé lộ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong bộ ảnh cưới của mình.Trong bộ ảnh cưới, Tú Anh sử dụng hai chiếc váy cưới ren cúp ngực, tôn lên vòng 1 gợi cảm, ngoài ra, cô còn sử dụng thêm hai chiếc đầm trắng trong những shoot hình dạo chơi của cô và chồng sắp cưới.Dù hẹn hò chưa lâu, nhưng cặp đôi mau chóng đi tới quyết định kết hôn, bởi cả hai cảm thấy hiện tại là thời điểm thích hợp để gắn kết bên nhau.

Tú Anh và chồng sắp cưới trao nhau những ánh mắt yêu thương và cử chỉ trìu mến trong bộ ảnh

Theo chia sẻ của Á Hậu Tú Anh vào đúng ngày sinh nhật về đám cưới, đó là để có được hạnh phúc này, cô và vị hôn phu đã trải qua nhiều thử thách và khó khăn. Sau khi lập gia đình, Á Hậu sẽ ưu tiên thời gian để vun vén tổ ấm. Á hậu họ Dương cho biết, với cô gia đình là thứ quan trọng nhất. Sinh ra trong một gia đình nền nếp, Á Hậu Tú Anh luôn được dạy dỗ về cách ứng xử văn minh và nền nếp, đó là kính trên nhường dưới và tôn trọng ý kiến của bậc phụ huynh. Việc quyết định đi đến hôn nhân này, không phải là quyết định nhất thời mà đấy là sự cân nhắc rất lâu bởi xuất phát từ tình yêu chân thành. Hơn nữa, không có lý do gì để không đến với nhau vì hai người đã "tìm thấy mảnh ghép còn lại cửa nửa kia". Hơn hết, cuộc tình giữa Á Hậu và vị hôn phu được người lớn của hai gia đình ủng hộ hết mình.

Theo kế hoạch, ngày 21.7 tới đây Á Hậu Tú Anh sẽ lên xe hoa cùng chồng, khép lại cuộc sống hôn và mở ra một hành trình cuộc sống mới. Ở đấy, có người đàn ông của cuộc đời cô và đó là người cha của các con cô, người mà cô tin tưởng rằng con cái sẽ được nuôi dạy bởi người cha tình cảm, ấm áp và chân thành.

Sinh năm 1993, Tú Anh là con gái độc nhất trong một gia đình nề nếp tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp Học viện Báo chí & Tuyên Truyền, hoạt động sôi nổi trong showbiz và từng có thời gian đảm nhận công việc MC tại VTV. 6 năm sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Tú Anh sẵn sàng cho bước ngoặt mới trong cuộc sống cá nhân.

Dạ Thảo - Ảnh: Lê Thiện Viễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ bộ ảnh cưới lãng mạn của Á hậu Tú Anh trước ngày lên xe hoa