Có mặt trong buổi gặp mặt báo chí giới thiệu về liveshow của mình mang tên "Bởi vì yêu" sẽ được diễn ra vào ngày 5.8 tại Hà Nội, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân anh luôn có những lựa chọn cho riêng mình nếu như sân chơi âm nhạc đó không phù hợp với tiêu chí của mình.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi từng xin lỗi anh Hữu Châu vì đến muộn, để đàn anh đàn chị phải chờ thì nhục lắm'

Hải Yến | 19/07/2018, 08:16

Có mặt trong buổi gặp mặt báo chí giới thiệu về liveshow của mình mang tên "Bởi vì yêu" sẽ được diễn ra vào ngày 5.8 tại Hà Nội, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân anh luôn có những lựa chọn cho riêng mình nếu như sân chơi âm nhạc đó không phù hợp với tiêu chí của mình.

Đàm Vĩnh Hưng: Các ngôi sao muốn được tôn trọng phải luôn đúng giờ

Trả lời riêng báo điện tử Một Thế Giới khi được hỏi về việc hiện nay có rất nhiều những ca sĩ nhận lời làm giám khảo cho những gameshow âm nhạc tuy nhiên với chuyên môn của họ chưa thực sự thuyết phục được khán giả, dẫn đến chuyện "làm lố" trên sóng truyền hình. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân anh đã có rất nhiều lời mời vào làm giám khảo, nhận xét các chương trình gameshow, truyền hình thực tế nhưng anh chỉ thật sự muốn ngồi với những chương trình nào có dàn giám khảo giống như mình hoặc ít nhất cũng có đủ những chuyên môn để hướng dẫn, dìu dắt các thí sinh sao cho đúng với tiêu chí của chương trình.

"Các nhà tổ chức phải tự biết các giám khảo mà mình mời sẽ mang lại điều gì. Có đơn vị mời những người đang hot kinh khủng nhưng cũng có chương trình mời người gây tranh cãi, bây giờ gây tranh cãi mới được chú ý, thậm chí cố tình mời những khách hoặc những thí sinh biết là lên sẽ bị khán giả chửi, nhưng chửi mới có nhiều người coi" - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ cho biết thêm.

Tuy vậy, theo nam ca sĩ dù có dùng tiêu chí hay chiêu trò gì nếu nhận lời làm giám khảo phải thể hiện đúng vai trò của mình."Hưng sẵn sàng từ chối và cũng đã từng từ chối rất nhiều chương trình truyền hình thực tế hay các gameshow ca nhạc đã mời Hưng tham gia ví dụ như các chương trình về cải lương, sân khấu. Họ chủ đích mời vì Hưng đang hot, được khán giả quan tâm khi xuất hiện nhưng bản thân Hưng cho rằng mình không đủ kiến thức khi ngồi vào vị trí của ngành sân khấu. Kể cả các sân chơi âm nhạc, Hưng cũng sẵn sàng từ chối nếu như các giám khảo đó không cùng "đẳng cấp" với mình. Và theo Hưng biết có những giám khảo chỉ nên nhận lời làm diễn xuất chứ đừng nên nhận lời làm giám khảo vì nó không phù hợp với những gì mà khán giả đang biết về họ."

Thậm chí, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn nhấn mạnh anh đã từ chối rất nhiều gameshow, đặc biệt một gameshow mới đây khi dàn giám khảo mà ban tổ chức mời chỉ là đàn em của anh. "Nếu nhận lời làm giám khảo thì trong các cuộc tranh luận để tranh giành thí sinh, các em ấy sẽ không dám tranh giành, không tranh giành sẽ không có thí sinh tốt, mà tranh với đàn anh thì bị coi là hỗn. Kể cả Hưng cũng thế, nếu tranh thì lại bảo không biết nhường nhịn, mắc bệnh ngôi sao, mà không tranh thí sinh thì không vui, không phù hợp với chương trình. Nói chung Hưng phải từ chối luôn vì biết rõ sân chơi đó là của người khác chứ không phải của mình" - Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.

Khi nhắc tới ca sĩ Quang Lê cũng như tin đồn về mối bất hòa giữa 2 người, Đàm Vĩnh Hưng cho biết "Tôi rất nóng tính nhưng cũng dễ tha thứ. Nếu ai đó làm sai ý mình, tôi sẽ sẵn sàng bật ra mồm. Nhưng nếu họ cầu thị, có thiện chí làm lành thì tôi cũng bỏ qua. Quang Lê thì rất dễ thương nên tôi không ngại bỏ qua cho cậu ấy."

Về việc đi muộn của một số nghệ sỹ trẻ gây bức xúc trong showbiz Việt thời gian gần đây Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ quan điểm: 'Để các đàn anh đàn chị phải chờ thì nhục lắm'. Bản thân anh cũng từng một lần bị trễ 5 phút và cảm thấy vô cùng xấu hổ khi thấy 'đàn anh' Hữu Châu đã đến. Anh liền lao tới xin lỗi và bản thân tự rút kinh nghiệm, không bao giờ có lần thứ hai. "Các bạn trẻ phải tự biết thay đổi mình, nếu không bị các đàn anh, đàn chị phản ứng thì sẽ còn tái diễn. Ngay cả ngôi sao quốc tế lớn thế giới để người khác chờ cũng bị chửi, bị 'ném đá', để các đàn anh đàn chị phải chờ thì nhục lắm. Dù các em có là ngôi sao lớn thế nào, hãy nên cho người khác thấy sự trân trọng bằng việc đến đúng giờ.

Muốn được người khác tôn trọng bản thân phải tự trọng trước. Tuổi trẻ bây giờ ngông cuồng lắm. Chỉ nhìn thấy sự việc phía trước mà không nhận ra hệ luỵ. Bây giờ có thể dương dương tự đắc nhưng đến khi ngã, các bạn sẽ biết.' - Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu liveshow "Bởi vì yêu"

Luôn "chơi lớn" ở các liveshow của riêng mình

Trong liveshow "Bởi vì yêu" này của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vô cùng hào hứng khi cùng người em thân thiết Lệ Quyên làm chủ trong một đêm diễn đặc biệt cùng hai khách mời là Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm. Kết hợp với “nữ hoàng bolero” Lệ Quyên, chắc chắn khán giả thủ đô sẽ một lần nữa “sướng tai, đã mắt” với hai giọng ca hàng đầu và có lượng fans “khủng” nhất hiện nay tại Việt Nam.

Trong buổi giới thiệu liveshow, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đây sẽ là một đêm nhạc vô cùng đặc biệt mà anh dành khá nhiều ý tưởng cho khâu biên tập và dàn dựng chương trình vì theo anh một khi “đã chơi thì phải chơi hết nấc”. Nam ca sĩ có số lượng fan “khủng” hàng đầu Việt Nam cho biết, mỗi ca khúc mà anh hát trong đêm diễn sẽ là mỗi những câu chuyện thật nhất từ những nhạc sĩ được kết nối khéo khéo qua từng tiết mục.

Khẳng định liveshow vào tháng 8 tới đây của mình không phải là "nồi lẩu thập cẩm", Đàm Vĩnh Hưng cho biết liveshow sẽ có sự đan xen một cách tinh tế giữa các khách mời. Họ được chọn trước hết vì giọng hát, trong vai trò biên tập nhạc, Hưng sẽ có cách để mỗi người thể hiện được thế mạnh trong tổng thể chung của chương trình.

Cũng trong buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh không e ngại giọng hát nam nào trong làng nhạc Việt. Giọng ca khiến anh luôn tự hào mỗi khi giới thiệu chính là học trò Hoài Lâm. 'Hoài Lâm nhìn mặt có vẻ ngố, trẻ con, dễ thương nhưng ngay khi cất giọng hát lên thì khán giả hoàn toàn bị chinh phục. Giọng Hoà Lâm lên cao rất sáng và và vẫn đầy nội lực.' - Mr. Đàm chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng hát "Người tình trăm năm" phiên bản "lầy lội"

Khẳng định luôn chọn Hà Nội để ra mắt chương trình hay tổ chức đầu tiên mọi liveshow, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tôi chọn Hà Nội vì thấy khán giả ở đây rất thoải mái, Hà Nội cũng rât dễ bán vé, đó là sự thật. Tôi đã từng làm nhiều show ở Hà Nội và chứng kiến nhiều khách phải về vì không có vé trong chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, năm nay anh sẽ không làm liveshow cá nhân nên có bao nhiêu vốn liếng sẽ mang ra đầu tư cho các chương trình hợp tác cùng các nghệ sĩ. Trong "Bởi vì yêu", anh sẽ tự tay biên tập cho chương trình và kiêm luôn vai trò đạo diễn cùng nhạc sĩ Cáp Anh Tài.

Lần đầu tiên trên sân khấu tại Hà Nội, bên cạnh việc hát, Đàm Vĩnh Hưng sẽ kết hợp chia sẻ về lịch sử ra đời và các câu chuyện thú vị xoay quanh các nhạc phẩm. Để làm được điều đó, Mr. Đàm đã dành thời gian liên hệ, gặp gỡ với từng nhạc sĩ để trò chuyện, tìm hiểu kĩ lưỡng. Nam ca sĩ hứa hẹn sẽ đem đến đêm nhạc đầy cảm xúc cho khán giả thủ đô.

Liveshow "Bởi vì yêu" tổ chức ngày 5.8 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi từng xin lỗi anh Hữu Châu vì đến muộn, để đàn anh đàn chị phải chờ thì nhục lắm'