Để tận hưởng cuộc sống đế vương trên những con du thuyền này người thuê sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn. Và dĩ nhiên, chỉ có giới siêu giàu mới dám làm.

Hé lộ giá cho thuê của những siêu du thuyền xa xỉ

thyhang | 09/08/2017, 15:50

Để tận hưởng cuộc sống đế vương trên những con du thuyền này người thuê sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn. Và dĩ nhiên, chỉ có giới siêu giàu mới dám làm.

1. Siêu du thuyền Queen Miri, giá cho thuê 2,1 triệu USD/tuần:

Du thuyền dài 91m gồm 18 phòng như một khách sạn 5 sao nổi trên biển với đầy đủ các dịch vụ trang bị đến tận răng như trung tâm chăm sóc spa, phòng y tế, khu vui chơi cho trẻ em, phòng chiếu phim, bể bơi, phòng thể dục và 6 mô tô nước. Trên du thuyền có khu tổ chức tiệc ngoài trời và bãi đỗ trực thăng.

Du thuyền có 36 nhân viên phục vụ và có thể phục vụ tối đa 36 du khách.

2. Du thuyền Kismet, giá cho thuê 1,4 triệu USD/tuần:


Du thuyền có chiều dài 95m với đầy đủ tiện nghi cho những bữa tiệc và thưởng ngoạn cảnh đẹp trên biển. Ngoài khu vực phòng khách, bar… du thuyền có cả bể bơi và bồn sục.


Phòng khách thiết kế linh hoạt có thể chuyển đổi thành khu vực giải trí như rạp chiếu phim.

3. Du thuyền Here Comes The Sun, giá cho thuê 1,3 triệu USD/tuần:


Du thuyền được hoàn thành vào năm 2017. Du thuyền dài 83m có CLB bãi biển trong nhà, bồn tắm hơi cũng như phòng thể dục và bãi đáp trực thăng. Các khu vực được trang trí lộng lẫy và nội thất sang trọng. Boong của du thuyền là nơi du khách có thể tắm nắng và ngắm cảnh.


Tàu có 10 phòng, có sức chứa 12 khách và 25 thành viên thủy thủ đoàn

4. Du thuyền Savannah, giá cho thuê 1,2 triệu USD/tuần:


Đây là du thuyền đầu tiên sử dụng động cơ lai, rất thân thiện với môi trường. Du thuyền có chiều dài 83m với 6 phòng với sức chứa 12 khách, 24 thành viên thủy thủ đoàn. Siêu du thuyền có bể bơi, quán bar và sảnh trên boong.

5. Du thuyền Solandge, giá cho thuê 1,2 triệu USD/tuần


Tàu được thiết kế phục vụ nhu cầu giải trí tối đa với bể bơi dài. Khu vực boong du thuyền còn có khu CLB bãi biển với sàn khiêu vũ, quán bar. Nội thất của du thuyền sử dụng 49 loại đá cẩm thạch và 33 loại gỗ khác nhau.

6. Du thuyền Nirvana, giá cho thuê 1,06 triệu USD/tuần:


Du thuyền dài 88m bao gồm 6 boong. Các khu vực trên du thuyền được kết nối nhờ thang máy trung tâm.
Du thuyền có bãi đáp trực thăng, phòng tập thể dục, phòng mát-xa và phòng chiếu phim 3D; bể bơi có thể chuyển đổi sàn khiêu vũ và khu vực tắm nắng.

7. Du thuyền Cloudbreak, giá cho thuê 883.000 USD/tuần


Du thuyền dài 72m này có giá thuê “mềm” hơn so với những siêu du thuyền trên. Du thuyền có 6 phòng ngủ với sức chứa cho 12 khách và không gian cho 22 thành viên thủy thủ đoàn.

Nội thất trên siêu du thuyền được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, và có cả bãi đậu trực thăng.

Nhật Hạ (DM)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ giá cho thuê của những siêu du thuyền xa xỉ