7 loại hình nghệ thuật Điêu khắc, Hội họa, Văn học, Âm nhạc, Vũ kịch, Sân khấu và Điện ảnh là nguồn cảm hứng để tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật chuẩn bị vươn mình bên đại lộ tấp nập Phạm Văn Đồng…

Hé lộ tuyệt tác nghệ thuật C.T Plaza Nguyên Hồng trước thềm Xuân Mậu Tuất

02/01/2018, 08:00

7 loại hình nghệ thuật Điêu khắc, Hội họa, Văn học, Âm nhạc, Vũ kịch, Sân khấu và Điện ảnh là nguồn cảm hứng để tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật chuẩn bị vươn mình bên đại lộ tấp nập Phạm Văn Đồng…

Tuyệt tác nghệ thuật C.T Plaza Nguyên Hồng tọa lạc tại số 18, đường Nguyên Hồng

Trong không khí tất bật hối hả của những ngày cuối năm, về với khu vực đường Nguyên Hồng là về với sự bình yên rất riêng bên cạnh đại lộ tấp nập Phạm Văn Đồng, nơi đây một “tác phẩm” đầy tính nghệ thuật đang dần hé lộ.

Khu căn hộ phong cách Art - C.T Plaza Nguyên Hồng tọa lạc tại số 18 đường Nguyên Hồng, liền kề vòng xoay rộng nhất trên đại lộ Phạm Văn Đồng, dễ dàng kết nối sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong vòng 5 phút. Đây là vị trí đắc địa nhất toàn khu vực, nếu đặt TP.HCM trong một vòng tròn thì khu vực này nằm giữa tâm điểm. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển một cách thuận tiện và trong thời gian ngắn nhất đến bất cứ Quận nào.

C.T Plaza Nguyên Hồng không chỉ được xem như một “ốc đảo” bình yên - một không gian sống mơ ước giữa Sài thành tấp nập. Với thiết kế trẻ trung, hiện đại hòa quyện một cách hài hòa những yếu tố “thiên nhiên - nghệ thuật - con người”, C.T Plaza Nguyên Hồng dường như có thể đáp ứng tối đa nhu cầu về một căn hộ vừa hiện đại vừa đầy tính Art, khẳng định phong cách sống của chủ nhân. Bởi, đây cũng là nơi hội tụ 7 loại hình nghệ thuật từ kiến trúc, hội họa đến âm nhạc, điện ảnh… giúp cho con người phát triển cả về tinh thần lẫn thể chất.


Hé lộ thiết kế phòng khách đầy tính “Art” C.T Plaza Nguyên Hồng

Tính Art trong căn hộ C.T Plaza Nguyên Hồng không chỉ thể hiện ở cảnh quan của toàn khu, tường rào, sảnh, sân vườn, bãi đậu xe, thang máy… mà còn thấp thoáng trong những chi tiết nhỏ tại các hành lang, cầu thang, cửa sổ. Tràn ngập trong căn hộ là một không khí rất nghệ thuật và mảng xanh tràn ngập thiên nhiên, từ WC theo phong cách Spa đến phòng ăn rất ấm cúng đầy những mảng màu được phối đậm chất nghệ thuật… C.T Plaza Nguyên Hồng cũng chính là khu căn hộ tuyệt vời cho giới nghệ sỹ, trí thức, giới doanh nhân, các quản lý trẻ và những người yêu thích nghệ thuật, thiên nhiên.

Yếu tố thiên nhiên như khí trời, cây xanh, ánh nắng sẽ được áp dụng khéo léo ở từng tầng
Tuyệt tác nghệ thuật C.T Plaza Nguyên Hồng còn thu hút nhờ những tiện ích nội khu gồm nhà hàng, cà phê ngoài trời, hồ bơi… cùng các tiện ích sẵn có của khu vực dân cư lâu đời xung quanh như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, các khu vui chơi - giải trí, trung tâm thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe…

C.T Plaza Nguyên Hồng - dự án được trông đợi nhất khu vực, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống lý tưởng, văn minh, hiện đại với mức giá cạnh tranh. C.T Plaza Nguyên Hồng - không đơn thuần chỉ là căn hộ để nghỉ ngơi, sinh hoạt mà còn là chốn an cư nên chọn bên thềm Xuân mới.

+ C.T Plaza Nguyên Hồng đã hoàn thành móng cuối tháng 12/2017 và bàn giao cuối năm 2018

+ Đặt cọc mua căn hộ từ nay đến 15/1/2018, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu voucher mua sắm tại trung tâm thương mại cao cấp RomeA trị giá 50 triệu đồng.

+ Liên hệ hotline: 0936 996 036 hoặc truy cập website http://ctplaza.vn/du-an.html / Facebook https://www.facebook.com/CTPlazaVN

Bài và ảnh: C.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ tuyệt tác nghệ thuật C.T Plaza Nguyên Hồng trước thềm Xuân Mậu Tuất