Người hâm mộ đang vô cùng mong ngóng, hy vọng Angela Phương Trinh sẽ chia sẻ thêm nhiều bức ảnh hơn nữa về cơ ngơi sang trọng của mình.

Hé lộ về căn nhà 4 tỷ mới tậu của Angela Phương Trinh

Blogtamsu | 18/12/2016, 13:33

Người hâm mộ đang vô cùng mong ngóng, hy vọng Angela Phương Trinh sẽ chia sẻ thêm nhiều bức ảnh hơn nữa về cơ ngơi sang trọng của mình.

Trong clip phỏng vấn với Zing cách đây ít ngày, Angela Phương Trinh thoải mái tiết lộ về việc cô mới tậu căn nhà có giá 4 tỷ đồng. Người đẹp 9X hạnh phúc khoe căn chung cư mình sắp chuyển đến sống với ba và em gái đượctích lũy trong suốt 1 khoảng thời gian dài từ việc đóng phim, quay quảng cáo và tham dự sự kiện.

Mới đây, em gái Angela Phương Trinh - Phương Trang đã "nhá hàng" 1 số bức ảnh chụp lại góc nhỏ trong cănnhà giá trị của 2 chị em để khoe khéo với mọi người. Tông màu chủ đạo được chọn là trắng đục, nội thất được bày biện ấm cúng, sang trọng và mang hơi hướng cổ điển. Nhìn tổng thể, chốn đi về của "Nữ hoàng thảm đỏ" khá ngọt ngào và êm đềm. Chiếc gối đặt trên ghế sofa có in hình Huyền thoại sắc đẹp Hollywood -Marilyn Monroe.

Gian phòng khách ấm áp tại nhà của Angela Phương Trinh.

Đèn chùm hiện đại, vài cây nến được đặt trên mặt bàn và không thể thiếu những lọ hoa.

Angela Phương Trinh không lựa chọn sắc trắng tinh.

Vị trí người đẹp thường xuyên chụp ảnh street style được cho là tại khuôn viên nơi ở củacô.

Người hâm mộ đang vô cùng mong ngóng, hy vọng Angela Phương Trinh sẽ chia sẻ thêm nhiều bức ảnh hơn nữa về cơ ngơi sang trọng của mình. Còn dưới đây là căn nhà thuê không kém phần tiện nghi của mỹ nhân đình đám hồi chưa sở hữu nhà riêng:

Anh Hoang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
2 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ về căn nhà 4 tỷ mới tậu của Angela Phương Trinh