Sau tất cả, đây chính là những thỏi son được hội con gái Việt và tín đồ làm đẹp châu Á “săn lùng” điên đảo suốt năm 2016.

Lộ diện 6 thỏi son hot nhất 2016

Blogtamsu | 18/12/2016, 12:13

Sau tất cả, đây chính là những thỏi son được hội con gái Việt và tín đồ làm đẹp châu Á “săn lùng” điên đảo suốt năm 2016.

1.Son Bourjois Rouge Edition Velvet

Là dòng son bình dân được “cưng sủng” bậc nhất, son Bourjois Rouge Edition Velvet vẫn giữ nguyên độ “hot” trước sự càn quét của hàng loạt dòng son mới. Nhờ giá thành bình dân, khả năng lên màu tuyệt vời và độ bám miễn chê, son Bourjois là lựa chọn hàng đầu của các quý Việt trong suốt năm qua, hầu như ai cũng có cho mình 1 thỏi. Bởi độ phủ sóng mạnh mẽ như vậy mà Bourjois Rouge Edition Velvet cũng ở thành dòng son bị làm nhái nhiều bậc nhất tại Việt Nam. Nếu không phải tín đồ sành son, sẽ rất khó để bạn nhận diện được đâu là thỏi son Bourjois thật giữa một rừng son giả, làm nhái tinh vi từ bao bì đến phần lõi.

2. Son 3CE x Lily Maymac

Sự kiện hot girl hàng đầu châu Á – Lily Maymac “bắt tay” với thương hiệu mỹ phẩm nổi danh Hàn Quốc – 3CE đã tạo ra “cú nổ” đối với toàn giới làm đẹp, đặc biệt là các cô gái ở Thái Lan, Việt Nam… Hot girl “môi tều” từ lâu đã gây ấn tượng với giới trẻ bởi lối make up quến rũ, gợi cảm khó cưỡng. Và nhờ chính hiệu ứng phong cách làm đẹp của mình cùng tên tuổi của thương hiệu mà dòng son của Lily Maymac đã tạo nên “cơn sốt” ngay sau khi ra mắt. Không những vậy, những thỏi được thiết kế màu vàng gold “sang chảnh” còn nhanh chóng cháy hàng ở Hàn Quốc, Thái Lan.

3. Son Colourpop Ultra Matte Lip

Giá thành bình dân, chỉ khoảng 200 nghìn đồng với một thỏi son xinh xắn đã mang lại ấn tượng đầu tiên cho Colourpop Ultra Matte Lip. Không những giá “hạt dẻ”, bảng màu son phong phú, lên tới 20 màu cũng đã làm tăng điểm cộng cho dòng son lì có phần “nhẵn mặt” với hội con gái Việt này. Ưu điểm của son Colourpop Ultra Matte Lip còn nằm ở khả năng lên màu cực “chuẩn”, độ lì và bám màu đều khiến phái đẹp ưng ý. Tuy nhiên, điểm trừ nhỏ của dòng son này là làm khô môi. Bởi vậy, bạn hãy chú ý thoa son dưỡng đều đặn nếu thường xuyên sử dụng thỏi son này nhé!

4. Son Amok Luxury Lovefit

Chẳng phải thương hiệu đình đám của Hàn song Amok vẫn được hội con gái Việt ưu ái bởi đáp ứng đủ 3 tiêu chí “ngon - bổ - rẻ”. Chỉ khoảng 170 nghìn đồng một thỏi Luxury Lovefit của Amok, nàng sẽ có ngay thỏi son siêu xinh, nhìn là muốn yêu ngay từ phút đầu tiên. Giá thành “hời” là vậy, song không vì thế mà son kém chất lượng. Ngược lại, son có độ mịn, đánh lên mềm môi, không bị khô, lại lên màu tốt và bám lâu. Ngoài ra, bảng màu phong phú cũng đem lại tới 12 lựa chọn cho phái đẹp.

5. Son Espoir Nowear M

Sánh ngang với những thỏi son Mac nổi tiếng, son dòng Nowear M của Espoir cũng nằm trong danh sách những thỏi son khiến con gái “điên đảo” suốt năm 2016. Nhờ chất son mịn, đánh lên lì môi, khiến môi căng đầy, quyến rũ mà không bị khô, son Nowear M thực sực là gợi ý lý tưởng cho các quý cô khi muốn chọn lựa dòng son chất lượng tốt, giá “mềm”.

6. Son Kylie Jenner

Sở hữu hơn 80 triệu lượt theo dõi trên Instagram, Kylie Jenner hiện là nàng hot girl đình đám nhất trên mạng xã hội này. Không chỉ xây dựng được phong cách sexy có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ, cô út nhà Kardashian còn dẫn đầu hàng loạt trào lưu làm đẹp, tác động không nhỏ đến giới make-up. Nhất là khi, em gái cô Kim “siêu vòng 3” tung ra dòng son môi đầu tay. Các sản phẩm đã ngay lập tức treo biển “hết hàng” chỉ trong “1 nốt nhạc”. Doanh số hàng triệu đô từ kinh doanh mỹ phẩm là minh chứng rõ rệt cho độ “hot” ngùn ngụt của cô nàng”. Các thỏi son “cộp mác” Kylie Jenner thường thiên về son lì, có độ bám màu tốt và phù hợp với làn da rám nắng của các quý cô phương tây.

Tuy nhiên, nhờ sức nóng từ tên tuổi của Kylie các dòng son mang tên của cô nàng còn “hạ gục” cả các tín đồ châu Á. Chỉ với khoảng 29$ (tương đương 650 nghìn đồng), phái đẹp đã có thể “rinh” về 1 thỏi son “hot trend”, tôn vẻ gợi cảm và làm tăng sức hấp dẫn rõ rệt.

Ngọc Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ diện 6 thỏi son hot nhất 2016