Lời nói mâu thuẫn giữa hai thời điểm đầu năm và hiện tại khiến nhiều người thắc mắc Noo Phước Thịnh khi nào mới có người yêu và làm đám cưới?

Hết nôn nao có vợ đến hụt kết hôn, Noo Phước Thịnh khi nào lên xe hoa?

Hồng Quân | 08/05/2017, 06:33

Lời nói mâu thuẫn giữa hai thời điểm đầu năm và hiện tại khiến nhiều người thắc mắc Noo Phước Thịnh khi nào mới có người yêu và làm đám cưới?

Xem thêm:Thực hư chuyện chàng trai Hà Nội quan hệ với 4 bạn thân của người yêu

Đánh 13 kẻ quấy rối bạn gái nhập viện, Chân Tử Đan nể phục võ sĩ MMA gốc Việt

Đầu năm 2017, Noo Phước Thịnh từng chia sẻ với Dân Việt rằng nôn nao lấy vợ lắm rồi: "Tôi đang thiếu một cô bạn gái, và thú thật, lúc này cũng là thời điểm tôi nôn nao muốn lấy vợ lắm rồi.Không ít lần, mẹ đã khuyên tôi nên sớm có bạn gái, lấy vợ, sinh con để bà được bồng cháu".

Mới đây, Noo Phước Thịnh lại tiết lộ rằng chưa có ý định lập gia đình sớm, dù khi thấy người khác cưới vợ, có con và dạy con, nam ca sĩ cảm thấy rất thích.

Thậm chí Noo Phước Thịnh chia sẻ với Dân Việt rằng suýt chút nữa đãlập gia đình, nhưng vì nhiều lý do khác nhau như công việc, áp lực… nên mọi chuyện đã không diễn ra.

Vào thời điểm này, Noo Phước Thịnh muốn mình hoàn tất niềm đam mê của mình trước, rồi sau đó thời điểm thích hợp sẽ nghĩ tới lập gia đình.

Từ lâu, nam ca sĩ Cause I Love You đã bị nghi giờ giới tính, thậm chí có người tưng xưng bạn học cũ ở trường THPT Hoàng Hoa Thám hay Đại học Hutech khẳng định Noo Phước Thịnh không thích con gái.

Hồi tháng 2.2017, ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường bất lộ 'xoáy' giới tính của Noo Phước Thịnh khi đăng status: "Không hiểu sao The Voice năm nay lại không có giám khảo nam nhỉ?".

Đinh Ứng Phi Trường tiết lộ giới tính của Noo Phước Thịnh?

Ngay sau đó, ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol bị fan Noo Phước Thịnh "ném đá" dữ dội vì cho rằng anh đang "đá xoáy" thần tượng. Lý do vìNoo Phước Thịnh là nam huấn luyện viên duy nhất trên ghế nóngcủa Giọng hát Việt 2017, bên cạnh Thu Minh, Đông Nhi và Tóc Tiên.

Không những thế, những cử chỉ thân thiết với Ngô Kiến Huyhay nam nhiếp ảnh gia lại khiến Noo Phước Thịnh bị nghi ngờ.

Những hình ảnh thân mật có phần hơi quá của Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy khiến không ít người có suy nghĩ họ có mối quan hệ tình cảm trên mức tình bạn.

Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy từng có thời gian dính lấy nhau như sam.

Cuối năm 2016, loạt ảnh của Noo Phước Thịnh tình cảm, thân thiết với nam nhiếp ảnh gialạ mặt khiến cộng đồng mạng xôn xao. Không chỉ có những cử chỉ thân mật như khoác vai, ôm nhau, làm mặt biểu cảm, cả hai còn mặc áo đôi, cùng đồng hành trong các chuyến đi, sự kiện. Sau đó, nhiếp ảnh gia phủ nhận mối quan hệ tình cảm giữa hai người và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè bình thường.

Cử chỉ thân mật của Noo Phước Thịnh với nhiếp ảnh gia lạ mặt.

Không ít lần Noo Phước Thịnh cũng nể hiện nét nam tính bên cạnh đàn chị Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà hay Á hậu Dương Tú Anh.

Trong khi nhiều nghệ sĩ trên thế giới công khai giới tính thật, Noo Phước Thịnh chưa một lần nói mình thuộc giới tính nào và đến năm 29 tuổi vẫn chưa công khai người yêu. Trước tin đồn với giới tính, Noo Phước Thịnh từngđiềm tĩnhtrả lời: "Giới tính là câu chuyện của mỗi người. Làm ở showbiz thì chuyện bị đồn thổi là đương nhiên nên tôi không quan tâm".

Thế nên nhiều người thắc mắc chừng nào giọng ca Gạt đi nước mặt mới cưới vợ để hoàn thành ý nguyện của mẹ khi đã sở hữu khối tài sản kếch xùở tuổi 29.

Sau khi kết thúc Giọng hátViệt 2017, Noo Phước Thịnh sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc cùng cả đội để cám ơn khán giả. Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh sẽ giành thời gian để thực hiện dự án quốc tế mà anh đã đặt ra mục tiêu trước đó, song chờ đến 10 năm kỷ niệm ca hát mới tổ chức liveshow hoành tráng ở cả 3 miền.

Dàn cảnh trộm xe máy trong trường mầm non như trên phim:

Thanh niên cưa khóa chữ U cướp xe tay ga dễ dàng:

Xem thêm:Kẻ tung 3 clip sex Võ Hồng Ngọc Huệ bị xử lý ra sao?

Người sáng lập Nam Huỳnh Đạo có địch nổi võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông?
2 chàng trai giống Noo Phước Thịnh và Hoàng Ku hôn nhau trong quán ăn

Clip fan nữ chất nhất của Sơn Tùng M-TP, con gái ứng viên tổng thống bị quấy rối

Khoe làm giảng viên đại học, Midu bị tung bảng điểm sốc thời sinh viên

Thiệp cưới tuyệt đẹp của hot boy trà sữa vạn người khen

Danh tính mỹ nữ nổi bật nhất trong hàng ngàn người ở bãi biển Sầm Sơn

Chạy SH dẫn 3 cô gái đi ăn, thanh niên quỵt 200 ngàn của chủ quán

Phi Tiên (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hết nôn nao có vợ đến hụt kết hôn, Noo Phước Thịnh khi nào lên xe hoa?