Đang thủ dâm, chàng trai trẻ bỗng cao hứng liền đưa “cậu nhỏ” của mình vào trong chiếc vòng tròn của thanh mỏ-lét ướm thử, không ngờ khi cương cứng đã dính chặt vào vòng tròn này khiến T. phải chịu trận hơn 2 tiếng đồng hồ mà không thể nào đưa “cậu nhỏ” ra khỏi, chàng trai trẻ quá đau đớn, còn “của quý” thì tím tái nên phải chuyển đến cơ sở y tế để giải cứu.

Hi hữu: 'Giải cứu cậu nhỏ’ mắc kẹt trong mỏ-lết hơn 2 giờ đồng hồ

Hồ Quang | 13/07/2018, 14:01

Đang thủ dâm, chàng trai trẻ bỗng cao hứng liền đưa “cậu nhỏ” của mình vào trong chiếc vòng tròn của thanh mỏ-lét ướm thử, không ngờ khi cương cứng đã dính chặt vào vòng tròn này khiến T. phải chịu trận hơn 2 tiếng đồng hồ mà không thể nào đưa “cậu nhỏ” ra khỏi, chàng trai trẻ quá đau đớn, còn “của quý” thì tím tái nên phải chuyển đến cơ sở y tế để giải cứu.

Trong lúc ở nhà một mình, chàng trai trẻĐ.H.T.(19 tuổi, ngụ ở TP.HCM) đã tìm cách tự sướng. Khi đang cao hứng, T. muốn tìm cảm giác “mới lạ” nên đã dùng vòng tròn của thanh mỏ-lết để ướm thử “cậu nhỏ”.

Ban đầu, lúc chưa cương tối đa thì “cậu nhỏ” của T. chui qua vòng tròn của thanhmỏ-lết một cách dễ dàng. Tuy nhiên, đến khi bị kích thích cương cứng thì vòng tròn đã siết chặt “cậu nhỏ”.

Đang trong cơn hưng phấn, chàng trai trẻ bắt đầu cảm thấy phần đầu dương vật tím đen một cách lạ lùng, dù không đau nhưng sờ không thấy cảm giác.

Lúc này, T. kéo vòng tròn của thanh mỏ-lết xuống phần gốc của “cậu nhỏ” đểgiảm đau cũng như giúp dương vật xìu xuống để lấy ra.

Tuy nhiên, khi kéo xuống phần gốc thì “cậu nhỏ” lại không thể nào xìu xuống, mặc dù cảm giác sung sướng ban đầu đã bị nỗi sợ hãi và cơn đau tức xâm chiếm. Tiến thoái lưỡng nan, chuyện xấu hổ không biết nói cùng ai, T. một mình chịu trận hơn 2 giờ đồng hồ nhưng “cậu nhỏ” vẫn cứ cương cứng, còn những cơn đau đớn ngày càng tăng. Cuối cùng, chàng trai trẻ này đã khai thật với gia đình và được người nhà đưa đến cấp cứu tại một cơ sở y tế chuyên về Nam khoa.

Ngày 13.7, bác sĩ Đoàn Anh Sang - người trực tiếp xử trí cấp cứu cho bệnh nhân T. cho biết lúc tiếp nhận dương vật của bệnh nhânvẫn còn cương cứng, phần đầu đã chuyển sang màu tím đen.

"Cấu tạo 'cậu nhỏ'của T. khá đặc biệt, ở phần bao quy đầu to và nhỏ dần về phần thân nên khidương vật cương cứng bệnh nhân kéo được vòng tròn chiếc mỏ-lết xuống phần dưới. Lúc nàyvòng mỏ-lết thắt nghẹt ở phần gốc làm cho máu ở dương vật không lưu thông được dẫn đến hiện tượng cương dương vật kéo dài",bác sĩ Sang giải thích.

Trước tình huống trên, bác sĩ Sang cho biết các bác sĩ tiến hành gây tê gốc dương vật vàdùng găng tay quấn chặtphần thân “cậu nhỏ” và quấn quanh thân dương vật nhằm làm giảm đường kính cậu bé và kéo dây găng để mỏ-lết di chuyển ra theo giống kiểu tháo nhẫn thông dụng.

“Sau 2 giờ đồng hồ quay mỏ-lết ngược chiều thì “cậu nhỏ” cũng đã thoát nạn. Rất may sau đó, kích thước cũng đã giảm đi và màu sắc dương vật dần trở lại bình thường, nhưng phần da bên ngoài có trầy xước vài chỗ”, bác sĩ Sang cho hay.

Theo bác sĩ Sang, khi cương cứng, lượng máu được dẫn bởi hệ động mạch nằm bên trong “cậu nhỏ”. Trong khi hệ thống tĩnh mạch, những gân máu bên ngoài mới là ống dẫn máu về tim góp phần giải thoát tình trạng cương. Nếu các mạch máu này bị tắc bởi vòng thắt thì sẽ có hiện tượng dương vật cương kéo dài. Nếu không giải quyết sớm thìdẫn đến nguy cơ hoại tử dương vật, hoặc rối loạn chức năng cương về sau.

Cũng theo bác sĩ Sang, trường hợp tai nạn do vòng thắt khi thủ dâm là một trường hợp hết sức hy hữu. Theo y văn thế giới, đến nay đã ghi nhận có 64 trường hợp bị dạng sự cố này với 24 loại dụng cụ khác nhau nhưmiệng chai, can nhựa, ốc vít, cờ-lê… Hầu hết các trường hợp công bố đều là độc thân và độ tuổi trung bình từ 18 đến 30 tuổi.

“Thủ dâm không phải là một hành động xấu, nó phụ thuộc vào nhu cầu sinh lý của mỗi người. Nhưng việc lạm dụng, cũng như việc sử dụng các dụng cụ kích thích không phù hợp, không chỉ mỏ-lết mà còn cả những đồ chơi tình dục bề mặt gồ ghề không đảm bảo khác, cũng sẽ gây nên những hệ quả khó lường như trầy xước, viêm nhiêm, hoại tử đối với “cậu nhỏ”. Nếu chẳng may rơi vào hoàn cảnh tương tự khiến cậu bé bị thắt nghẹt thì cần tìm ngay đến các chuyên gia về sức khỏe Nam giới để được khám và điều trị thích hợp, giảm nguy cơ biến chứng về sau”, bác sĩ Sang khuyến cáo.

Hồ Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hi hữu: 'Giải cứu cậu nhỏ’ mắc kẹt trong mỏ-lết hơn 2 giờ đồng hồ