Sau nhiều năm liên tục thay đổi nơi thuê nhà gần các quận trung tâm TP.HCM, chị Thanh Mai rất vui mừng khi gia đình đã chọn mua được căn hộ Safira tại quận 9. Với mức giá từ 1,45 tỉ đồng/căn một phòng ngủ và một phòng đa chức năng, hoặc 1,9 tỉ cho căn 2 phòng ngủ riêng biệt, các gia đình trẻ như chị Mai không cần số vốn ban đầu quá nhiều cho việc sở hữu một chốn an cư chất lượng như Safira.

Hiện thực hóa ‘giấc mơ an cư’ cho người trẻ

28/03/2019, 17:09

Sau nhiều năm liên tục thay đổi nơi thuê nhà gần các quận trung tâm TP.HCM, chị Thanh Mai rất vui mừng khi gia đình đã chọn mua được căn hộ Safira tại quận 9. Với mức giá từ 1,45 tỉ đồng/căn một phòng ngủ và một phòng đa chức năng, hoặc 1,9 tỉ cho căn 2 phòng ngủ riêng biệt, các gia đình trẻ như chị Mai không cần số vốn ban đầu quá nhiều cho việc sở hữu một chốn an cư chất lượng như Safira.

Khu dân cư Safira tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Quận 9, giúp rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm thành phố

Giấc mơ mua nhà trong tầm tay

Câu chuyện tìm mua nhà của chị Thanh Mai cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều cặp vợ chồng trẻ khi quyết định lập nghiệp tại thành phố lớn. Trước bối cảnh giá nhà đất tăng cao, thu nhập eo hẹp thì việc lựa chọn giữa cân đối tài chính để sở hữu nhà riêng hay chọn hình thức thuê trọ tạm thời luôn là bài toán khó khăn đối với gia đình trẻ.

Bài toán mua nhà cũng khiến chị Thanh Mai “đau đầu” trong suốt 2 năm qua, khi đi tìm dự án mới để mua trả góp nhưng vẫn chưa mua được, bởi giá nhà quận trung tâm ngày càng tăng cao, nếu vợ chồng chị chấp nhận mua thì phải vay ngân hàng khoản lớn, vượt sức chi trả. Trong khi đó, căn hộ có giá vừa tầm 1,5 đến 2 tỉ với đầy đủ tiện nghi lại quá khan hiếm.

Được bạn bè thân thiết trong giới bất động sản góp ý, chị Thanh Mai bắt đầu chuyển hướng tìm kiếm đến các quận xa trung tâm hơn như Thủ Đức và quận 9. Những khu vực này đều có vị trí kết nối giao thông thuận lợi giúp rút ngắn thời gian di chuyển đến trung tâm thành phố và hạ tầng phát triển đảm bảo tiện ích xung quanh như trường học, siêu thị…

“Gia đình tôi chỉ có ba người nên không cần không gian sinh hoạt quá rộng, như căn hộ Safira 2 phòng ngủ mà tôi vừa mua có giá khoảng 1,9 tỉ. Đây thực sự là mức giá vừa tầm nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu về tiện ích của một căn hộ cao cấp”, chị Mai hào hứng chia sẻ.

Được biết căn hộ Safira ngay từ những ngày đầu mở bán đã nhận được những phản hồi tích cực từ thị trường, khi là một trong số những dự án hiếm hoi đáp ứng được nhu cầu mua nhà của đại đa số gia đình trẻ. Safira sở hữu vị trí “đắt giá” tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay cao tốc TP.HCM – Long Thành - Dầu Giây, thiết kế cảnh quan được đầu tư “mạnh tay” theo “chuẩn Singapore” và tổ hợp hơn 50 tiện ích hiện đại. Với những ưu thế này, Safira hứa hẹn sẽ trở thành “miền đất hứa” của nhiều người trẻ tại khu Đông TP.HCM.

Phong cách sống “chuẩn Singapore”

Ngoài lý do giá cả phù hợp và vị trí thuận tiện, chị Mai quyết định chọn mua căn hộ Safira còn bởi không gian sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại và trong lành của nơi đây.

Với không gian xanh rộng lớn, mật độ xây dựng khối tháp chỉ 32%, Safira như một khu vườn sinh thái giữa phố phường ồn ào náo nhiệt. Đặc biệt, hồ bơi tràn - pool bar - jacuzzi với 1.000m2 diện tích mặt nước cùng với dòng sông nhỏ hiền hòa giáp hai mặt dự án giúp điều tiết khí hậu mát mẻ quanh năm.

Safira được đầu tư thiết kế cảnh quan "chuẩn Singapore" và tổ hợp hơn 50 tiện ích hiện đại

Sau một ngày làm việc, trở về với căn hộ yêu thương, cư dân của Safira có thể đón các con từ nhà trẻ cách vài bước chân; cùng nhau dạo bộ bên công viên ven sông nhỏ thanh bình hay ngâm mình trong hồ bơi để tận hưởng những phút giây thư giãn…Đó cũng là xu hướng sống “chuẩn Singapore” mà nhiều thành phố hướng tới, khi yếu tố xanh luôn được quan tâm hàng đầu trong các kiến trúc và quy hoạch đô thị.

Được phân phối bởi đơn vị chuyên nghiệp

Đại diện Công ty BĐS Rio Land – đơn vị phân phối chính thức, hiện đang nhận giữ chỗ những căn hộ đẹp trong hai block A và B của dự án Safira, cho biết hiện nay chủ đầu tư đang áp dụng phương thức thanh toán hấp dẫn để hỗ trợ người trẻ thực hiện giấc mơ mua nhà.


Safira hứa hẹn đem lại cuộc sống thật sự trọn vẹn đủ đầy giữa quận 9 đầy tiềm năng phát triển

Sau khi đóng 30% để ký hợp đồng mua bán, người mua sẽ đóng 2%/tháng trong 15 tháng tiếp theo. Khi có thông báo bàn giao nhà, người mua mới phải thanh toán tiếp 35% và 5% còn lại sẽ thanh toán trước khi nhận sổ hồng. Hình thức chia nhỏ thanh toán này giúp người trẻ dễ cân đối thu nhập hằng tháng, đảm bảo tài chính gia đình và tính toán xoay vòng vốn cho những kế hoạch khác.

Ngay từ khi tìm hiểu sản phẩm cho đến khi nhận nhà, mỗi chuyên viên tư vấn của Rio Land đều đồng hành cùng khách hàng từ lựa chọn sản phẩm ưng ý, tư vấn phương thức thanh toán phù hợp, tư vấn thủ tục vay vốn ngân hàng cho đến khi khách hàng hoàn thiện quyền sở hữu.

Rio Land – Đại lý F1 phân phối chính thức dự án Safira

Nhận giữ chỗ căn hộ 2 block A – B. Giá từ 1,45 tỉ đồng/căn 1+1 phòng ngủ.
Chính sách bán hàng hấp dẫn với mức chiết khấu đến 4% khi thanh toán vượt tiến độ.
Hỗ trợ vay “KHÔNG lãi suất, KHÔNG thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà” và cơ hội trúng xe Toyota Camry 2.5Q.
Liên hệ để được tư vấn chi tiết và đặt chỗ: 090888 6066
Website: www.rioland.vn/safira/

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiện thực hóa ‘giấc mơ an cư’ cho người trẻ