Hiện tại có 2 nạn nhân bị thương nặng nhất là gãy xương đùi. Những nạn nhân khác bị chấn thương nhẹ, các chỉ số sinh tồn cơ bản ổn định.

Hiện trường vụ lốc xoáy khiến 3 người thiệt mạng, nhiều người bị thương tại Vĩnh Phúc

11/06/2020, 14:09

Hiện tại có 2 nạn nhân bị thương nặng nhất là gãy xương đùi. Những nạn nhân khác bị chấn thương nhẹ, các chỉ số sinh tồn cơ bản ổn định.

Hiện trường vụ lốc xoáy - Ảnh: LT

Liên quan đến việc khu nhà xưởng của Công ty TNHH một thành viên Kiều Thi Junma (H.Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) bị đổ sập do lốc xoáy, mưa giông, tối 10.6, bà Hoàng Thị Thúy Lan, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Phúc đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Lãnh đạo bệnh viện cho biết, đến 22 giờ cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 18 nạn nhân vụ sập nhà xưởng do lốc xoáy, mưa giông tại Công ty TNHH một thành viên Kiều Thi Junma. Các nạn nhân sau khi vào viện đã được các bác sĩ khẩn trương sàng lọc và điều trị. Hiện có 2 nạn nhân bị thương nặng nhất là gãy xương đùi. Những nạn nhân khác bị chấn thương nhẹ, các chỉ số sinh tồn cơ bản ổn định.

Sau khi thăm hỏi, động viên các nạn nhân yên tâm điều trị, bà Hoàng Thị Thúy Lan yêu cầu Bệnh viện đa khoa tỉnh tập trung nhân lực, vật lực tốt nhất để chăm sóc, ổn định sức khỏe cho các nạn nhân. Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu lực lượng chức năng tiếp tục triển khai phương án cứu hộ cứu nạn; nghiên cứu, giải quyết kịp thời các chế độ chính sách cho nạn nhân.

Như đã đưa tin, chiều tối 10.6, lốc xoáy cùng mưa giông khiến khu nhà xưởng của Công ty TNHH một thành viên Kiều Thi Junma đổ sập.

Theo Công an tỉnh Vĩnh Phúc, do nằm đúng luồng của cơn lốc xoáy nên khu nhà xưởng bị đổ sập. Thời điểm xảy ra lốc xoáy, trong khu nhà có hơn 100 công nhân đang làm việc. Khi lốc xoáy diễn ra, hầu hết công nhân đã thoát ra ngoài.

Vụ việc khiến 3 người thiệt mạng, ít nhất 20 người khác bị thương và một số nhà dân xung quanh bị ảnh hưởng. Trong 3 người chết, có 1 người ở xã Trung Mỹ. Những người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Công ty TNHH một thành viên Kiều Thi Junma là danh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, hoạt động từ tháng 11.2015, chuyên sản xuất, kinh doanh sản phẩm gỗ dán, gỗ ván lạng, ván ép và ván mỏng xuất khẩu. Bình thường trong giờ hành chính có khoảng 1.000 công nhân viên làm việc.

Sau đây là một số hình ảnh phóng viên ghi lại tại hiện trường:

Tin và ảnh: Lam Thanh

Bài liên quan
Bắt tạm giam Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc
Ông Phạm Hoàng Anh - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc bị khởi tố về tội “Nhận hối lộ”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiện trường vụ lốc xoáy khiến 3 người thiệt mạng, nhiều người bị thương tại Vĩnh Phúc