Đạo diễn Khoa Nguyễn đã lựa chọn poster 3D kết hợp nhiều hiệu ứng kinh dị nhằm tạo nên sự độc đáo đến khán giả ngay từ khi bước chân vào rạp.

Hiệu ứng 3D kinh dị trong poster phim ‘Người lắng nghe’

Dạ Thảo | 04/03/2022, 17:11

Đạo diễn Khoa Nguyễn đã lựa chọn poster 3D kết hợp nhiều hiệu ứng kinh dị nhằm tạo nên sự độc đáo đến khán giả ngay từ khi bước chân vào rạp.

Người lắng nghe: Lời thì thầm với sự tham gia diễn xuất của Oanh Kiều, Quang Sự, Phạm Quỳnh Anh, Quốc Cường… hiện được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Phim của đạo diễn Khoa Nguyễn về đề tài tâm lý, có yếu tố kinh dị xoay quanh An Nhiên (Oanh Kiều thủ vai) - một nhà văn bị ám ảnh bởi hình bóng người con gái tên Lê Vân - cũng là nhân vật chính trong tiểu thuyết của mình. Đến khi hoàn thành tác phẩm cũng là lúc người phụ nữ, bóng ma nhân vật chính vươn mình ra khỏi những trang sách để tiến vào cuộc đời thật của cô và đem đến chuỗi ám ảnh kinh hoàng.

Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tay Oanh Kiều đóng chính, đồng thời đánh dấu sự trở lại điện ảnh của Quang Sự sau nhiều năm vắng bóng.

8.jpg
Poster phim sống động ngay từ cái nhìn đầu tiên

Điểm độc đáo của bộ phim thu hút khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên là poster phim bằng tranh 3D được trưng bày đẹp mắt, sống động. Đây là hình thức khá mới mẻ trong các phim điện ảnh tại Việt Nam.

“Bình thường chỉ là poster 2D, nhưng với tranh 3D khán giả sẽ được thấy hồn của nhân vật trong poster lần này, mang lại cảm giác rất chân thực. Khi nhìn vào poster tranh 3D đó, biểu cảm và thần thái của nhân vật sẽ được thấy rất rõ”, đạo diễn Khoa Nguyễn cho biết.

nguoi-lang-nghe-8-5721-1646271356.jpeg
Đạo diễn Khoa Nguyễn (thứ ba từ trái sang) trong buổi ra mắt phim

Bà Lý Thanh Phong, người đảm nhiệm vai trò thiết kế poster 3D của phim cho biết, khi sử dụng công nghệ 3D, ta thấy khoảng cách giữa các vật thể sâu và được xếp từng lớp, hình ảnh sống động mang lại trải nghiệm thực tế hơn. Từ đó sẽ giữ chân và kích thích trí tưởng tượng của khán giả khi đến với quầy vé.

Trước khi ra mắt tại Việt Nam, bộ phim Người lắng nghe: Lời thì thầm đã tham gia các LHP quốc tế tại Hồng Kông, Mỹ, Anh, Úc, Nigeria. Phim nhận được 18 đề cử và giành được 12 chiến thắng tại các LHP quốc tế như giải thưởng Gold Award (giải thưởng cao nhất) tại LHP quốc tế New York 2021; Special Mention (Ấn tượng đặc biệt) tại LHP nghệ thuật châu Á 2021; Best Foreign Language Film (Phim tiếng nước ngoài xuất sắc nhất); Best Cinematography (Hình ảnh xuất sắc); Best Thriller (Phim kinh dị xuất sắc) tại Vegas Movie Awards 2021.

Ngoài ra, một số hạng mục giải thưởng cá nhân dành cho các diễn viên: Oanh Kiều, Quang Sự, Khoa Nguyễn…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiệu ứng 3D kinh dị trong poster phim ‘Người lắng nghe’