Có vẻ như sự nghiệp diễn xuất của bà Hillary Clinton đã bắt đầu phát triển khi mùa thu này bà tham gia đến tận 2 phim truyền hình.

Hillary Clinton bất ngờ vào vai phụ trong phim truyền hình

Chí Thiện | 29/09/2018, 18:53

Có vẻ như sự nghiệp diễn xuất của bà Hillary Clinton đã bắt đầu phát triển khi mùa thu này bà tham gia đến tận 2 phim truyền hình.

Kể từ cuộc bầu cử Tổng thống vào năm 2016, bà Hillary Clinton hiếm khi tham gia vào các chương trình trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, trong tập đầu tiên của loạt phim hài Murphy Brown vừa được trình chiếu trên kênh CBS vào tối 27.9, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ đã xuất hiện trong vai trò diễn viên trước sự theo dõi của hàng triệu khán giả trên cả nước.

Đây là một điều hoàn toàn bất ngờ bởi vì trước đó không hề có bất cứ thông tin nào liên quan đến bà được nhắc đến, kể cả giới chuyên môn.

Bà Hillary Clinton vào vai Hilary – một phụ nữ trung niên nói rằng bà thường bị nhầm lẫn với một ứng cử viên tổng thống ngày xưa có tên là “L”. Hilary đến văn phòng của Murphy Brown (Candice Bergenđóng) để phỏng vấn cho vị trí thư ký.

“Tôi không ngại công việc khó khăn, đáp ứng đủ điều kiện và có thể làm việc ngay", Hilary bắt đầu cuộc phỏng vấn với Murphy Brown bằng một thái độ tự tin.

Khi được hỏi về kinh nghiệm làm việc và hiểu biết trong lĩnh vực công nghệ, Hilary đã trả lời rằng “tôi từng làm thư ký cho một tổ chức rất lớn trong 4 năm” và “có kinh nghiệm làm việc bằng e-mail”.

Murphy Brown sau đó nói rằng Hilary “rất ấn tượng”, “có thể đã vượt quá kỳ vọng” và cần thêm thời gian để suy nghĩ về lựa chọn sau cùng của mình. Hilary rời khỏi căn phòng và để lại một tấm danh thiếp với địa chỉ e-mail viết: “Hilary tại nơi bạn thuê tôi chấm com”.

Cách đây không lâu, nhà sản xuất Diane English của Murphy Brown đã tiết lộ có một nhân vật cực kỳ nổi tiếng xuất hiện trong tập đầu nhưng không nói rõ đó là ai.

Bên cạnh Murphy Brown, bà Hillary Clinton còn xuất hiện trong tập đầu tiên của loạt phim lấy đề tài chính trị Madam Secretary mùa 5. Đây là ưu ái bà dành cho kênh CBS trong mùa thu này.

10 mùa đầu của Murphy Brown được chiếu trên kênh CBS từ 14.11.1988 cho đến 18.5.1998 với 247 tập. Sau 20 năm, loạt phim này quay trở lại với dự kiến ban đầu là 13 tập.

Mai Thảo (theo Variety)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hillary Clinton bất ngờ vào vai phụ trong phim truyền hình