Gần đây, gu thời trang của nữ ca sĩ bị đánh giá là lên xuống thất thường, hay mắc sai lầm khi chọn trang phục.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và gu thời trang 'thất thường'

Một Thế Giới | 27/11/2015, 10:10

Gần đây, gu thời trang của nữ ca sĩ bị đánh giá là lên xuống thất thường, hay mắc sai lầm khi chọn trang phục.

Năm 1999, với chiều cao 1m73 Hồ Ngọc Hà chính thức bước chân vào làng giải trí. Trải qua 15 năm, từ một người mẫu có nước da ngăm đen, giọng ca Tìm lại giấc mơ trở thành “biểu tượng thời trang” kiêm “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt nhờ phong cách mặc nổi bật và dẫn đầu xu hướng. Tuy nhiên, cũng có không ít lần Hồ Ngọc Hà mắc sai lầm về chuyện ăn mặc khiến cô bị “mổ xẻ” trên các mặc báo. Gần đây, gu thời trang của nữ ca sĩ bị đánh giá là lên xuống thất thường, hay mắc sai lầm khi chọn trang phục, kết hợp phụ kiện rườm rà. Những bộ đồ diễn trên sân khấu, xuất hiện trong sự kiện giải trí của người đẹp bị nhận xét là quá cầu kỳ, nhiều chi tiết thừa thải khiến cô trở nên sến sẩm, quê mùa và lập dị.

Ho Ngoc Ha
Trang phục “cây tím” của Hà Hồ khi ngồi ghế giám khảo chương trình Nhân tố bí ẩn từng vì chê tả tơi vì quá rườm rà. Kiểu chân váy tua rua lỗi thời, kết hợp cùng áo jacket trong suốt cứng cáp không ăn nhập với mẫu váy điệu đà.
Ho Ngoc Ha

Ở một chương trình ca nhạc, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây “khó hiểu” khi diện váy hoa “công chúa” tua rua, đi cùng sandals không đồng điệu. Cộng thêm phụ kiện hoa trên tóc, người đẹp khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của nhân vật Na Tra huyền thoại.

Ho Ngoc Ha
Tháng 8 vừa qua, Hồ Ngọc Hà cùng một số sao Việt có chuyến công tác tại Nhật Bản, nữ ca sĩ diện “nguyên cây” đồ hiệu của Chanel từ trang phục, thắt lưng to bản đến túi xách độc đáo. Tuy nhiên, bộ váy áo này lại bị lên án gay gắt vì nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã khoe logo Chanel quá lộ liễu, khiếu cô trông kém sang và lạc mốt.
Ho Ngoc Ha

Bộ đầm tua rua với thiết kế rườm rà từng khiến Hồ Ngọc Hà lọt vào top sao mặc xấu. Chiếc váy với thiết kế xuyên thấu được đánh giá là hợp với vóc dáng thanh mảnh của nữ ca sĩ. Kiểu áo yếm cũng theo kịp trào lưu đang hot nhưng thiết kế trùng lặp lại thân áo và giày vô tình khiến người mặc trở nên quê mùa và kém tinh tế.

Ho Ngoc Ha

Chiếc đầm của NTK Lý Quí Khánh mà Hồ Ngọc Hà diện trong bữa tiệc gặp gỡ David Beckham nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhưng cũng có ít ý kiến cho rằng trang phục khiến Ngọc Hà lộ nhiều khuyết điểm như bờ vai xương xẩu, lộ bụng và miếng dán ngực. Set phụ kiện mà hồng gồm chiếc túi Lady Dior, giày mũi nhọn và khuyên tai ngọc trai Dior làm hình ảnh của nữ ca sĩ có phần “sến sẩm” và thiếu điểm nhấn.

Ho Ngoc Ha

Hồ Ngọc Hà tiếp tục mất điểm với bộ jumpsuit in họa tiết ở những điểm khá “nhạy cảm”.

Ho Ngoc Ha
Nữ ca sĩ kế hợp chân váy họa tiết da báo với áo sơ mi màu đỏ khá rườm rà. Đôi hoa tai to bản khiến bộ cánh này càng trông rối ren hơn.
Ho Ngoc Ha
Trang phục chất liệu phi bóng khiến Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ vòng eo bánh mì.
Ho Ngoc Ha
 
Ho Ngoc Ha
 
Ho Ngoc Ha

Những bộ jumpsuit, bodysuit ngắn củn có thiết kế rườm rà được Hồ Ngọc Hà diện mỗi lần diễn trên sân khấu ca nhạc, cũng là điểm trừ to đùng trong việc chọn phục trang của nữ ca sĩ.

Ho Ngoc Ha
Ở đêm liveshow 7 chương trình Nhân tố bí ẩn, Hồ Ngọc Hà diện váy kiểu dáng lạ mắt, được làm từ nhựa plastic. Dù đã cẩn thận mặc đồ lót bên trong, nữ ca sĩ vẫn vô tình để lộ “vùng nhạy cảm” vì những khoảnh khắc hở táo bạo.
Ho Ngoc Ha
 
Ho Ngoc Ha
Trong đêm nhạc “Ngày hội xanh” diễn ra tại TP HCM, Hồ Ngọc Hà mặc chiếc áo ren mỏng kết hợp cùng áo khoác tua rua mày xanh lá để hóa thân thành “Cô tiên xanh” theo chủ đề của đêm nhạc. Tuy nhiên, bộ trang phục khiến phần đông khán giả cảm thấy “nóng mặt” bởi chiếc áo để lộ gần như toàn bộ da thịt phần thân trên. Bên cạnh đó, người đẹp còn kết hợp phụ kiện khá diêm dúa, rườm rà khác hẳn với style cá tính thường thất trên sân khấu.

Viên An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và gu thời trang 'thất thường'