Nổi tiếng bất đắc dĩ nhờ màn "lột xác hỏng" trong show truyền hình Một ngày mới,  hình ảnh mới nhất của cô gái "tội nghiệp" được VJ Thùy Minh chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Hình ảnh mới của cô gái 'lột xác hỏng' sau khi gây bão mạng

Một Thế Giới | 28/02/2016, 00:13

Nổi tiếng bất đắc dĩ nhờ màn "lột xác hỏng" trong show truyền hình Một ngày mới,  hình ảnh mới nhất của cô gái "tội nghiệp" được VJ Thùy Minh chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

>>Bộ ảnh thiếu nữ Việt khỏa thân gây sốc, khu rừng tự sát nghi có ma quỷ

>>Cô giáo chân dài xinh như búp bê ở Long Thành, con cá giá 1,5 tỉ đồng

>>Nhã Phương tự sướng với HKT khi về ra mắt gia đình Trường Giang

>>5 clip hot nhất ngày: Vợ lộ tẩy ngủ với bạn thân của chồng

>>MV Vô vọng trong phim Dịch vụ tình yêu của Hồ Quang Hiếu gây sốt

>>Phát hiện thủy quái 140 chân gây hoang mang

>>2 mỹ nữ bán xôi và hot dog khiến dân mạng sôi sục

Mới đây,  cô gái tên Thảo được xem là nạn nhân của show truyền hình Một ngày mới khi ekip này biến mái tóc dài thướt tha của cô thành kiểu đầu "úp vung nồi" ngắn cũn cỡn và bị dân mạng chế giễu.

Được biết, Một ngày mới là chương trình truyền hình thời trang giúp biến hóa Lọ Lem thành công chúa, giúp họ trở nên tự tin hơn với nhan sắc và cơ thể của mình. Tuy nhiên trái với mục đích vốn có, ekip thực hiện đã làm cô gái tội nghiệp kia thậm chí xấu hơn trước, khiến nhiều người không tin nổi và gọi đây là thảm họa lột xác trên truyền hình.
Dân mạng đưa ra bình luận chế giễu kiểu tóc ngắn tũn của Thảo và "ném đá" ekip Một ngày mới.
Co gai lot xac hong

Hình ảnh "lột xác hỏng" của Thảo trong show truyền hình.

Mới đây nhất, đại diện chương trình này là VJ Thùy Minh đã lên tiếng về tai nạn vừa qua, đồng thời tiết lộ những hình ảnh mới nhất của  Thảo trong màn "lột xác hỏng" tai tiếng trên. Theo đó, Thảo đã nuôi tóc mái dài ra cộng với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp với khuôn mặt của cô. Trông cô khá ổn so với hình ảnh "thảm họa" trên truyền hình. 
Co gai lot xac hong 
Co gai lot xac hong

VJ Thùy Minh chia sẻ hình ảnh mới nhất của Thảo.

Theo VJ Thùy Minh, cuộc sống của Thảo hiện nay rất hạnh phúc và màn hẹn hò trong chương trình vẫn diễn ra tốt đẹp. VJ Thùy Minh cũng cho biết, chương trình này đã được quay 6 tháng trước và đã đưa Thảo đi nối tóc lại. Cô cũng lên tiếng chỉ trích những người đã mang hình ảnh của Thảo ra làm trò cười và cho rằng như vậy là không tôn trọng nhân vật. 
Sau khi lên tiếng, VJ Thùy Minh đã nhận được khá nhiều lời phản hồi của khán giả. Trong đó, nhiều người cho rằng cô và ekip đã sai còn không biết nhận lỗi, "bảo thủ" và không chịu tiếp thu.
Bạn Lê Thùy Vân bình luận: "Nuôi tóc dài đúng là xinh hơn hẳn, tóc mới nuôi cũng ngắn vừa đủ. Đúng là chương trình đã làm xấu hình ảnh của người ta mà sao vẫn còn chày cối cãi. Motip chương trình hay nhưng lần này chuyên gia đã làm xấu thật. Chị làm truyền thông thì phải chấp nhận cả khen cả chê chứ không phải cố cãi cho bằng được".
Nhiều dân mạng cũng đồng tình với quan điểm của bạn Lê Thùy Vân và nhắn nhủ tới VJ Thùy Minh rằng cô nên nhận sai cũng như tiếp thu thay vì chỉ trích ngược lại khán giả. Một số ý kiến cũng lên tiếng phê phán những người đem hình ảnh của Thảo ra chế giễu.

Trang Nguyên

>>Gặp Ngọc Trinh hay Angela Phương Trinh tốn nhiều tiền hơn?

>>Đám cưới của chú rể và cô dâu 16 tuổi gây xôn xao
>>Những điểm trùng hợp bất ngờ của Sơn Tùng M-TP và Hòa Minzy
>>Nghịch trăn Anaconda khổng lồ lạc trong nhà và cái kết ớn lạnh

>>Đánh nhau trên bàn nhậu vì câu hỏi Con gà hay quả trứng có trước?

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình ảnh mới của cô gái 'lột xác hỏng' sau khi gây bão mạng