Từng làm mưa làm gió suốt liên tục 2 năm vừa qua nhưng có vẻ mái thưa vẫn chưa "chịu" nhường ngôi mà tiếp tục gây sốt với những biến tấu khác của nó.

2 kiểu biến tấu của mái thưa giúp khuôn mặt trẻ trung

Một Thế Giới | 27/02/2016, 16:54

Từng làm mưa làm gió suốt liên tục 2 năm vừa qua nhưng có vẻ mái thưa vẫn chưa "chịu" nhường ngôi mà tiếp tục gây sốt với những biến tấu khác của nó.

Tạo hình mái thưa của Song Hye Kyo trong "Hậu duệ của mặt trời" (Descendants Of The Sun) và Kim Go Eu trong "Bẫy tình yêu" (Cheese In The Trap) nhanh chóng tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong thời gian gần đây và nó được dự đoán sẽ là trào lưu cực hot trong mùa hè 2016 này.

1. Tóc mái thưa cắt ngắn ở giữa

Kiểu mái này chính là sự kết hợp giữa mái thưa và mái vòm, cũng là kiểu mái thưa cổ điển được yêu thích từ lâu. Với tạo hình phần tóc giữa trán cắt ngắn và dài hơn ở 2 bên, kiểu tóc này đem đến sự nhẹ nhàng và mềm mại cho khuôn mặt, tăng phần dịu dàng và nữ tính cho mọi cô gái.

Đây cũng chính là kiểu tóc "ruột" được Song Hye Kyo vô cùng yêu thích và trong bộ phim gần đây nhất, cô tiếp tục lăng xê mốt tóc này. Với kiểu mái này, dù bạn buộc đuôi ngựa, xõa tóc hay tết đều đem đến diện mạo vô cùng trẻ trung, ngọt ngào.

mai thua

mai thua

2. Tóc mái thưa uốn xoăn rối

Một biến tấu khác của mái thưa là mái thưa uốn xoăn rối được cô nàng Hong Seol - do Kim Go Eun đảm nhận lăng xê nhiệt tình trong "Bẫy tình yêu" (Cheese In The Trap). Cùng với đôi mắt hí, kiểu mái thưa uốn xoăn đã trở thành thương hiệu siêu đáng yêu của cô nàng.

Không phải kiểu tóc quá mới lạ và từng được nhiều cô nàng Hàn Quốc sử dụng nhưng với sự trở lại này, kiểu mái đáng yêu này được dự đoán trở thành xu hướng hot trong năm nay. Mới mẻ, đáng yêu và đầy thú vị, những lọn tóc mái uốn xoăn và đánh rối nhẹ đầy ngẫu hứng giúp mọi cô nàng ghi điểm với vẻ độc đáo và cá tính.

mai thua

mai thua

Lê Na


Bài liên quan
Sở Y tế TP.HCM thông tin về trường hợp người phụ nữ 64 tuổi làm đẹp bị tử vong
Người phụ nữ 64 tuổi sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng, cấy mỡ vùng mông, thay túi độn ngực… tại Bệnh viện đa khoa Tân Hưng có dấu hiệu mệt, khó thở, huyết áp tụt. Sau đó bệnh nhân rơi vào tình trạng nguy kịch và tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 kiểu biến tấu của mái thưa giúp khuôn mặt trẻ trung