Thiết kế thời trang đang là ngành mà rất nhiều bạn trẻ muốn theo học. Muốn học ngành này bạn không chỉ cần có năng khiếu vẽ mà còn phải gặp được “thầy giỏi, trường hay” mới có thể trở thành một nhà thiết kế có phong cách riêng.

HIU-thêm lựa chọn cho các bạn sinh viên yêu ngành thời trang

nguyễn tuyết | 05/03/2019, 19:18

Thiết kế thời trang đang là ngành mà rất nhiều bạn trẻ muốn theo học. Muốn học ngành này bạn không chỉ cần có năng khiếu vẽ mà còn phải gặp được “thầy giỏi, trường hay” mới có thể trở thành một nhà thiết kế có phong cách riêng.

Thỏa sức sáng tạo trong không gian lãng mạn

Nếu đã một lần đặt chân đến Tòa nhà Con tàu Tri thức HIU, tọa lạc tại số 215 Điện Biên Phủ, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp và thích thú bởi không gian được décor lãng mạn, đẹp mắt nơi đây. Và khu vườn Romeo & Julliet là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích và check – in nhiều hơn cả. Đây cũng là nơi các thế hệ sinh viên ngành thiết kế thời trang chọn làm sân khấu cho các sàn diễn thời trang, Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp… thu hút đông đảo giới trẻ và các nhà thiết kế tên tuổi tới tham dự. Tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho để các thế hệ sinh viên được gặp gỡ, giao lưu, và cũng là dịp để các bạn được làm quen, học hỏi kinh nghiệm từ các nhà thiết kế nổi tiếng.

Vậyđến với HIU, bạn không chỉ được học thời trang trên sách vở mà còn được thực hành, tự làm các bộ sưu tập, tự làm show và thực hành nghề ngay khi còn trên ghế giảng đường. Điều mà có lẽ ít bạn trẻ được trải nghiệm môi trường học tập thú vị như sinh viên Thiết kế thời trang HIU.

Thời trang đòi hỏi tính sáng tạo cao, muốn sáng tạo phải có nguồn cảm hứng, hiểu được điều đó nên các phòng học dành riêng cho sinh viên ngành Thiết kế thời trang cũng “lạ” và “khác biệt” hơn các không gian học tập khác. Bước vào các phòng thực hành, bạn trẻ sẽ như lạc vào thế giới thời trang muôn sắc màu, ở đó không chỉ có trang thiết bị hiện đại mà còn là nơi trưng bày các bộ sưu tập do các anh chị khóa trước. Nơi đây đã “sản sinh” ra nhiều NTK trẻ tài năng, có chỗ đứng trong làng thời trang Việt.

Với không gian khơi nguồn cảm hứng, cơ sở vật chất trang bị hiện đại, Đại học Quốc tế Hồng Bàng chắc chắn sẽ là nơi “chất” dành cho bạn trẻ có ước mơ trở thành NTK.

Học thời trang với các nhà thiết kế hàng đầu

Nếu như không gian lãng mạn mang đến cho bạn nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận, thì thầy giỏi sẽ cho bạn định hướng nghề nghiệp tốt, giúp bạn vững bước theo đuổi, chinh phục những nấc thang để đi đến thành công, trở thành những nhà thiết kế tên tuổi. Tại Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng, sinh viên ngành Thiết kế thời trang không chỉ được học với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với sinh viên, mà ở đây bạn còn thường xuyên được học nghề với những nhà thiết kế tên tuổi, trong đó có Nhà thiết kế Lê Sỹ Hoàng – một trong những “cây đại thụ” của làng thời trang Việt.

Thạc sĩ, NTK Lê Sỹ Hoàng là cố vấn ngành Thiết kế thời trang HIU

Không chỉ học trên lớp, sinh viên Thiết kế thời trang HIU còn được học qua các show thời trang, học qua các cuộc thi… nơi bạn có thể gặp gỡ được những tên tuổi trong làng thời trang như Tung Leo, NTK Minh Hà… Họ là những khách mời đặc biệt trong các show của sinh viên ngành Thiết kế thời trang HIU.

Lý do chọn ngành thời trang HIU của Quán quân Sakura Collection 2018

Năm 2018, Nguyễn Bình An – sinh viên ngành Thiết kế thời trang đã xuất sắc vượt qua rất nhiều ứng viên trong cả nước dành ngôi vị Quán quân cuộc thi "Sakura Collection 2018". Chia sẻ thêm về lý do chọn ngành Thiết kế thời trang, Đại học Quốc tế Hồng Bàng – Nguyễn Bình An – Thủ khoa ngành Thiết kế thời trang năm 2018 bộc bạch: “Khi vừa tốt nghiệp phổ thông, em đã phân vân rất nhiều trong việc chọn trường, nhưng cuối cùng em chọn Đại học Quốc Tế Hồng Bàng vì lúc bấy giờ Hồng Bàng là trường đại học có tiếng về đào tạo Thiết kế thời trang. Có điều vì “Hot” nên điểm sàn khá cao, nên em phải trau dồi thêm khả năng vẽ cũng như trang trí, hàng ngày em phải chạy xe 20 km để đến lớp học vẽ, học 5 tiếng mỗi ngày trong suốt 2 tháng liền. Nhớ lại ngày ấy, vất vả nhưng giờ nhìn lại em thấy thật xứng đáng".

Không chỉ có cơ hội tham gia các cuộc thi lớn, được đi thực tế tại các công ty thời trang lớn trong nước. Ngoài ra, là sinh viên HIU các bạn sẽ còn có cơ hội được ra nước trải nghiệm một khóa du học tại nước ngoài.

Nguyễn Bình An (giữa) – Thủ khoa Ngành Thiết kế thời trang 2018, tại Lễ bảo vệ Đồ án tốt nghiệp tháng 12.2018 --- Ngành Thiết kế thời trang

Năm 2019, TrườngĐại học Quốc tế Hồng Bàngtuyển sinh theo 5 phương thức: Thi tuyển sinh do nhà trường tổ chức; xét tuyển học bạ THPT; xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia; xét tuyển đối với học sinh có quốc tịch nước ngoài hoặc học sinh Việt Nam học chương trình THPT nước ngoài và xét kết quả kỳ thi SAT (Scholastic Assessment Test). Trong đó, riêng ngành Răng Hàm Mặt và Y Khoa không áp dụng phương thức xét kết quả học bạ THPT.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: 215 Điện Biên Phủ - phường 15 - quận Bình Thạnh – TP.HCM

Điện thoại: 028.73083.456

Hotline: 0938.69.2015 - 0964.239.172

Email: tuyensinh@hiu.vn - admission@hiu.vn

TV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HIU-thêm lựa chọn cho các bạn sinh viên yêu ngành thời trang