Theo tiết lộ mới đây của nhật báo AS (TBN), không phải vì trải qua mùa giải trắng tay mà HLV Ancelotti bị BLĐ Real Madrid sa thải. Sở dĩ vị chiến lược gia người Ý bị loại khỏi sân Bernabeu là do ông đã bỏ bê tiền vệ đắt giá Gareth Bale.

HLV Ancelotti mất ghế vì bỏ bê Gareth Bale

Một Thế Giới | 16/06/2015, 11:03

Theo tiết lộ mới đây của nhật báo AS (TBN), không phải vì trải qua mùa giải trắng tay mà HLV Ancelotti bị BLĐ Real Madrid sa thải. Sở dĩ vị chiến lược gia người Ý bị loại khỏi sân Bernabeu là do ông đã bỏ bê tiền vệ đắt giá Gareth Bale.

Cụ thể, nhật báo AS (TBN) đi sâu vào lý do vì sao Ancelotti bị Real Madrid sa thải. Theo đó, vị chiến lược gia người Ý bị mất ghế không phải vì vấn đề thành tích trắng tay mà lý do chính khiến ông ra đi là vì không xem trọng bảng hợp đồng đắt giá, Gareth Bale.
Căn cứ vào những phân tích mà tờ AS đưa ra thì ông chủ “Nhà trắng” Perez và HLV Ancelotti đã xảy ra căng thẳng bắt nguồn từ việc Bale bất ngờ bị thay ra ở phút thứ 71 trong trận đấu với CLB Valencia diễn ra ngày 4.1 trên sân vận động Mestalla . Đây là trận đấu mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có bàn thắng mở được tỷ số trước sau quả đá phạt đền thành công của Cristiano Ronaldo ở phút 14. 
Tuy nhiên ngay sau đó “Kền kền trắng” lại để cho đội chủ nhà ghi được 2 bàn trong hiệp 2 và phải rời sân với thất bại đau đớn. Sau khi trận đấu kết thúc, vị chủ tịch Perez đã tỏ vẻ rất giận dữ và nói thẳng với vị thuyền trưởng của Real rằng “việc thay Bale ra giữa chừng là ông đã xúc phạm đến tôi”.
HLV Ancelotti mat ghe vi bo be Gareth Bale
HLV Ancelotti bị sa thải vì không khai thác hết khả năng của Bale. 
Cũng chính bởi lý do này cho nên chủ tịch Perez đã bắt đầu lên kế hoạch sa thải Ancelotti, cho dù trước đó vị chiến lược gia người Ý đã tạo nên kỳ tích khi cùng Real hoàn thành giấc mơ Decima. Bên cạnh đó là 3 danh hiệu (vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2013/14, siêu cúp châu Âu 2014, đăng quang ở FIFA Club World Cup 2014).
Hiện tại, chưa thể kiểm chứng những thông tin mà tờ AS khẳng định là đúng sự thật hay không, tuy nhiên những thông tin mà họ đưa ra cũng hoàn toàn có lý bởi Gareth Bale luôn nằm trong kế hoạch dài hơi của đội chủ sân Bernabeu khi mà Ronaldo đã lớn tuổi. 
Ngoài ra, việc Ancelotti không biết cách sử dụng cũng như đưa bảng hợp đồng khủng lên đến 85,5 triệu bảng này trở lại thời kỳ đỉnh cao phong độ là một sự phung phí qua mức. Với chủ tịch Perez, một cầu thủ đắt giá như Gareth Bale cần phải được HLV khai khác một cách tối đa, chứ không phải tới Real để ngồi dự bị.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
43 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Ancelotti mất ghế vì bỏ bê Gareth Bale