Liverpool không thể thắng Tottenham trận thứ 6 liên tiếp, nhưng việc giành 1 điểm tại White Hart Lane trong trận cầu không bàn thắng được cho là kết quả khả quan với HLV Jurgen Klopp trong ngày ra mắt.

HLV Jurgen Klopp sung sướng với 1 điểm cho Liverpool

Một Thế Giới | 18/10/2015, 08:30

Liverpool không thể thắng Tottenham trận thứ 6 liên tiếp, nhưng việc giành 1 điểm tại White Hart Lane trong trận cầu không bàn thắng được cho là kết quả khả quan với HLV Jurgen Klopp trong ngày ra mắt.

Có thể nói, trong số 6 vị HLV tiền nhiệm trước đó, chỉ duy nhất HLV Gerard Houllier là người giúp Liverpool có trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra mắt Premier League từ năm 1998. Cũng giống như những HLV khác như Rafael Benitez, Roy Hogson, Kenny Dalglish hay Brendan Rogers, chiến lược gia người Đức, Jurgen Klopp cũng không thể giành chiến thắng ở trận ra mắt The Kop. Tuy vậy, trận hòa không bàn thắng ở White Hart Lane vẫn được xem là kết quả khả quan với cựu HLV Dortmund, nhất là khi ông mới tới Anfield làm việc và chịu tổn thất lớn về lực lượng.
HLV Jurgen Klopp sung suong vi Liverpool giu sach luoi
HLV Juergen Klopp hài lòng với kết quả hòa trong ngày ra mắt Liverpool. 
Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 1-1 trước Tottenham ngay trên thánh địa White Hart Lane, Juergen Klopp cho biết ông hài lòng với trận đấu ra mắt của mình trên cương vị HLV trưởng của Liverpool: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt ở trận đấu vừa rồi và gây cho họ những bất ngờ. Chúng tôi cũng đã có những tình huống hãm thành nguy hiểm nhưng chúng tôi không đủ lạnh lùng để dứt điểm những cơ hội đó. Các cầu thủ của tôi thường không đưa ra được những lựa chọn tốt nhất nhưng điều đó là bình thường. Dẫu vậy, bóng đá là một môn thể thao đặt kết quả lên trên hết. Vì vậy chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa và tiếp tục cải thiện những trận đấu của mình. Tôi rất hài lòng vì các cầu thủ đã giữ sạch lưới ở trận đấu vừa qua. Chúng tôi chỉ có 3 ngày để chuẩn bị và Tottenham là một đội bóng mạnh nên kết quả này là có thể chấp nhận được. Coutinho và Lallana cũng đã có một trận đấu tuyệt vời”.
Được biết, trận đấu này tân HLV của Liverpool - Jurgen Klopp đã thể hiện cá tính đặc biệt của mình với quyết định cất Sturridge trên băng ghế dự bị và sử dụng tân binh trẻ tuổi Origi ở vị trí trung phong.
Đáng lẽ Origi đã có thể đền đáp sự tin tưởng của chiến lược gia người Đức nếu như cú đánh đầu của anh ở phút 10 không đưa bóng đập xà ngang. Sau đó, bóng đập ra trước mặt Origi nhưng tiền đạo người Bỉ cũng không kịp tung ra cú dứt điểm và để Vertonghen kịp thời can thiệp.
HLV Jurgen Klopp sung suong vi Liverpool giu sach luoi
HLV Jurgen Klopp dành lời khen cho màn trình diễn của tiền đạo Origi. 
Mặc dù vậy, sau trận đấu cựu HLV Dortmund vẫn dành lời khen cho màn trình diễn của tiền đạo trẻ Origi, đồng thời khẳng định cầu thủ người Bỉ sẽ có một tương lai tươi sáng tại Anfield.
“Tôi từng muốn đem cậu ấy về Dortmund nhưng Liverpool đã nhanh tay hơn. Cậu ấy là một cầu thủ rất chất lượng. Cậu ấy còn trẻ, có tốc độ và kỹ thuật tốt. Hiện tại, cậu ấy chưa có nhiều kinh nghiệm vì không được ra sân nhiều, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ được hưởng lợi từ cậu ấy”.
Nói về cảm xúc trong trận đấu đầu tiên tại Anh, Klopp cho biết: “Tôi cảm thấy vui. Cảm xúc của tôi không phải là điều quan trọng nhất, nhưng đương nhiên đây là trận đấu đầu tiên của tôi trên cương vị HLV tại Premier League, và tôi cảm thấy rất vui”.
Có thể nói, dù không thể giành chiến thắng tại White Hart Lane nhưng điều an ủi với HLV Jurgen Klopp ở trận đấu ra mắt là việc Liverpool đã không để thủng lưới ở trận đấu này – điều mà họ đã không làm được suốt 2 tháng qua. Hiện tại sau trận đấu này, nhà cầm quân người Đức sẽ có trận đầu tiên tại Anfield bằng cuộc tiếp đón Rubin Kazan tại Europa League giữa tuần tới.
Văn Thắm
>> VFF lộ rõ sự chán ngấy với HLV Miura sau trận thua Thái Lan 
>> Chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? xúc phạm trẻ em tự kỷ?
>> Phát sốt với ảnh chế truyện ngôn tình của Mạc Hồng Quân và Ly kute
>> Mẹ nạn nhân xin tòa tha mạng sống cho kẻ giết con trai mình
>> Sự khác biệt về cách tiêu tiền giữa đại gia Việt và Nhật Bản
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 tháng, ngành du lịch đạt hơn 270.000 tỉ đồng
một giờ trước Du lịch
Tổng thu từ hoạt động du lịch 4 tháng đầu năm ước đạt 271.400 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Jurgen Klopp sung sướng với 1 điểm cho Liverpool