Trước báo giới, HLV Mourinho tự tin tuyên bố ông sẽ không bị BLĐ Chelsea sa thải ngay cả khi “The Blues” có phong độ thi đấu bết bát và không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

HLV Mourinho nói gì trước tin sắp bị sa thải

Một Thế Giới | 17/10/2015, 20:02

Trước báo giới, HLV Mourinho tự tin tuyên bố ông sẽ không bị BLĐ Chelsea sa thải ngay cả khi “The Blues” có phong độ thi đấu bết bát và không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Như đã biết, thời gian vừa qua HLV Mourinho đang phải chịu áp lực lớn từ phía dư luận cũng như người hâm mộ bởi thành tích kém cỏi của Chelsea. Với trận thua Southampton 1-3 ngay trên sân nhà ở loạt trận gần nhất, "The Blues" đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 8 điểm sau 8 vòng đấu. Sau trận thua đó, BLĐ Chelsea đã phải có cuộc họp khẩn với HLV Mourinho. Tuy nhiên, Chủ tịch Roman Abramovich đã quyết định tiếp tục giữ chân "Người đặc biệt", sau đó họ cũng đưa ra thông báo chính thức trên trang web của đội bóng thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối với nhà cầm quân 52 tuổi người Bồ Đào Nha.
Có lẽ chính vì được BLĐ Chelsea quá ưu ái nên mới đây trả lời phỏng vấn trước cuộc tiếp đón Aston Villa tại vòng 9 Premier League, HLV Mourinho tỏ ra hết sức tự tin về tương lai của mình tại sân Stamford Bridge. Cụ thể, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin lập trường của ông chủ Roman Abramovich sẽ vẫn đặt trọn niềm tin vào ông cho dù Chelsea kết thúc mùa giải ở vị trí giữa bảng xếp hạng Premier League mùa này.
HLV Mourinho chang so bi sa thai nen Chelsea co vang khoi top 4
HLV Mourinho tin rằng BLĐ Chelsea sẽ không sa thải ông. 
"Đối với tôi, điều quan trọng nhất là ông Abramovich và ban lãnh đạo Chelsea đã thể hiện sự ủng hộ tôi thông qua thông báo chính thức. Tuy nhiên, sự ủng hộ đó luôn có từ trước đến nay, ngay cả khi Chelsea thi đấu không tốt. Vì vậy, thông báo mà đội bóng đưa ra không phải là điều gì quá mới mẻ đối với tôi, bởi tôi đã biết điều đó. Thậm chí, trước đó, tôi cũng hiểu lý do vì sao ban lãnh đao Chelsea đưa tôi về đây. Tôi hiểu những gì chúng tôi thảo luận cách đây 2 năm. Tôi biết vì sao CLB ký hợp đồng mới với mình. Chính vì thế, tôi không có gì phải lo lắng, ngay cả khi Chelsea kết thúc mùa ở giữa bảng xếp hạng", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Được biết, hiện tại HLV Jose Mourinho đang trong giai đoạn rất khó khăn. Bên cạnh những áp lực về thành tích tệ của Chelsea, chiến lược gia 52 tuổi người Bồ Đào Nha còn chịu hình phạt sau những phát ngôn không hay hướng vào trọng tài trong trận thua Southampton. Cụ thể, vị thuyền trưởng của “The Blues” bị cấm đến sân một trận và nộp phạt 50.000 bảng.
Văn Thắm
>> VFF lộ rõ sự chán ngấy với HLV Miura sau trận thua Thái Lan 
>> Chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? xúc phạm trẻ em tự kỷ?
>> Phát sốt với ảnh chế truyện ngôn tình của Mạc Hồng Quân và Ly kute
>> Mẹ nạn nhân xin tòa tha mạng sống cho kẻ giết con trai mình
>> Sự khác biệt về cách tiêu tiền giữa đại gia Việt và Nhật Bản
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công bố kết quả kiểm tra sau phản ánh 'giá vé máy bay tăng cao'
Cục Hàng không Việt Nam vừa có báo cáo về kết quả rà soát, kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Mourinho nói gì trước tin sắp bị sa thải