Leicester City đã đánh bại Chelsea và Manchester City ở Premier League mùa bóng năm nay. "Bầy cáo" sẽ phải đến làm khách trên sân Anfield để đối đầu với kẻ thống trị bảng xếp hạng và tiếp đó là một loạt những trận cầu khó khăn khác.

HLV Leicester, Claude Puel thừa nhận thích chơi bóng với những đại gia như Liverpool

Quế Trân | 30/01/2019, 14:30

Leicester City đã đánh bại Chelsea và Manchester City ở Premier League mùa bóng năm nay. "Bầy cáo" sẽ phải đến làm khách trên sân Anfield để đối đầu với kẻ thống trị bảng xếp hạng và tiếp đó là một loạt những trận cầu khó khăn khác.

Dưới sự lãnh đạo của Claude Puel, cựu vương Premier League đã từng đánh bại Chelsea và Manchester City trong các trận cầu trước giáng sinh năm ngoái.

Người hâm mộ Leicester cũng từng chứng kiến đội bóng của mình cầm hoà 1-1 trước khi để thua sau loạt sút luân lưu với các cầu thủ của Pep Guardiola trong tháng 12 vừa qua ở đấu trường League Cup.

Leicester sẽ phải đối mặt với một loạt các trận đấu khó khăn trong hai tuần tới. Đầu tiên họ sẽ phải đến hạt Merseyside làm khách trước đội bóng chỉ một lần thất bại sau 23 vòng đấu vừa qua ở Premier League, CLB Liverpool vào rạng sáng ngày mai.

Tiếp đó, quân đoàn của HLV người Pháp sẽ trở về sân nhà King Power để chào đón bầy “Quỷ đỏ” trong cuộc tranh tài vào ngày Chủ nhật tới đây.

Liền ngay sau đó, The Foxes sẽ phải đến thủ đô London để làm khách trước Tottenham Hotspur vào ngày 10 tháng 2.

Đã từng đánh bại những “ông lớn” trong nhóm Big Six, HLV Claude Puel của Leicester City hy vọng đội bóng của ông có thể tiếp tục có được thành tích ấn tượng trong cuộc đụng độ với Liverpool và các đối thủ của top đầu bảng tổng sắp.

Puel khẳng định Leicester thích thi đấu với các đội bóng lớn và ông cũng tin chắc rằng các cầu thủ của mình sẽ lại có cơ hội một lần nữa.

"Ba cuộc đụng độ tới đây chắc chắn là một thách thức tuyệt vời đối với đội bóng của chúng tôi.Leicester City đã cho thấy mình có thể thi đấu tốt như thế nào trước các đội bóng được đánh giá là mạnh hơn.

Và thực tế đã chứng minh chúng tôi đã giành phần thắng trước các đối thủ này. Trong các cuộc tranh tài tới đây trước Liverpool, M.U và Tottenham, Tôi hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục theo cách này”, nhà cầm quân người Pháp nói.

"Các cầu thủ của tôi thích thi đấu với những đội bóng mạnh ở top trên bảng xếp hạng để thể hiện đẳng cấp của họ. Và trong các trận đấu này, với tư thế đội bóng chiếu dưới, các cầu thủ ít gặp áp lực hơn và có thể tự do sáng tạo để cống hiến hết sức mình.

Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn để giành chiến thắng trước các đối thủ này. Sẽ không lạ khi những người bên ngoài nghĩ rằng chúng tôi không thể có cơ hội giành điểm.

Nhưng họ đã phạm phải sai lầm vì Leicester không dưới hai lần chúng tôi đã gây ra sự buồn bã đến với các đội bóng được cho là lớn hơn.

Tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể là đội bóng thứ hai ở mùa giải này đánh bại Liverpool và sau đó giành trọn số điểm trên sân nhà trước United.

Các trận đấu này sẽ là những thử thách tuyệt vời cho Leicester và chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có những trận đấu tốt bởi tôi rất tự tin về màn trình diễn của các học trò”, HLV trưởng Leicester City tự tin tuyên bố.

Nếu Leicester muốn có được sự bất ngờ nào đó trước Liverpool thì họ buộc phải nói lời chia tay với thói quen xấu gần đây của mình. “Bầy cáo” đừng để thủng lưới sớm trong 20 phút của hiệp đấu đầu tiên.


Điều này được chứng minh qua ba trận đấu gần nhất của họ. Trong cuộc đụng độ với Southampton vào ngày 12.1, đội bóng của Claude Puel bị thủng lưới ở phút 11 và kết quả là đội bóng thua 2-1 ngay trên sân nhà.

Tiếp đó, trong chuyến làm khách đến sân của Wolverhampton, Leicester đã bị ghi bàn ngay phút thứ tư và “Bầy Cáo” đã phải trắng tay ra về.

Gần đây nhất là bàn thua ở phút thứ 10 trước Newport County trong trận cầu đáng xấu hổ mà đội bóng chủ sân King Power bị loại khỏi cuộc chơi ở đấu trường FA Cup.


Thế nhưng có một tin vui cho những người ủng hộ quân đoàn của Claude Puel. Trung vệ tuyển Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và rất sẵn sàng cho chuyến đi đến Anfield.

Harry Maguire dính chấn thương và phải được thay ra ở đầu hiệp hai sau thất bại trước Wolves vào ngày 19 tháng 1.

The Fox đã không thi đấu kể từ khi họ ra khỏi FA Cup vào ngày 6.1 cho đến nay. Và điều này đã cho phép Maguire có thời gian cần thiết để phục hồi hoàn toàn chấn thương.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Leicester, Claude Puel thừa nhận thích chơi bóng với những đại gia như Liverpool