Vòng 24 Ngoại hạng Anh khởi tranh với nhiều bất ngờ. Nếu như M.U may mắn ghi 2 bàn gỡ hoà chỉ trong 5 phút thì đội bóng cùng thành phố Man City lại để thua ngược Newcastle

M.U đứt mạch chiến thắng, Man City thua ngược Newcastle

nguyen huy | 30/01/2019, 07:45

Vòng 24 Ngoại hạng Anh khởi tranh với nhiều bất ngờ. Nếu như M.U may mắn ghi 2 bàn gỡ hoà chỉ trong 5 phút thì đội bóng cùng thành phố Man City lại để thua ngược Newcastle

Từ khiOle Gunnar Solskjaer lên nắm quyền thay thế Mourinho, Man Utd toàn thắng tám trận trên tất cả mọi sân đấu. Tuy nhiên, trong trận gặpBurnley tối qua, M.U đã gặp khó khăn khi bị dẫn trước0-2 đến phút 86.

May mắn là với sự toả sáng kịp thời của Pogba 87', Lindelof 90'+2 đã giúp choOle Gunnar Solskjaer không phải nhận trận thua nào.

Nhưngtrận hòa này ngay trên sânsân Old Trafford đã khiến chi Quỷ đỏ đứt chuỗi trận thắng mà rất lâu rồi họ mới tạo ra sau khi cựu HLV Alex Ferguson giải nghệ.

Với mạch thắng liên tiếp, CĐV M.U hy vọng đội nhà sẽ có chiến thắng thứ 9 khi tiếp đón Burnley trên sân khấu Nhà hát của những Giấc mơ.

Mở đầu trận đấu, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer dễ dàng chiếm quyền kiểm soát thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng trong một ngày vô duyên, Rashford, Pogba đều không thể tận dụng.

Thế chủ động tiếp tục thuộc về "Quỷ đỏ" ở hiệp hai. Trong khi đồng đội còn đang tìm đường xuyên thủng hàng phòng ngự đội khách, Andreas Pereira mắc sai lầm đáng trách tạo cơ hội choAshley Barnes cướp bóng rồi tung cú sút hạ gục De Gea ở phút 51.

Thảm kịch này bất ngờ tiếp tục xảy ra ở phút 81 khi đội khách Burnley có bàn nhân đôi cách biệt sau pha đánh đầu đơn giản của Chris Wood.

Tuy nhiên, M.U không hổ danh là "người về đích" vì chỉ trong 5 phút còn lại,họ đãnỗ lực không ngừng nghỉ đã có 2 bàn thắng ở phút 88 và 90+2 lần lượt do công của Pogba và Lindelof, qua đó giành lại 1 điểm từ tay đối thủ một cách đầy chật vật.

Nếu như M.U chật vật có được 1 điểm thì đội bóng cùng thành phố lại trắng tay trướcNewcastle dù rằng họ ghi bàn trước và ghi rất sớm.

Chỉ 24 giây sau tiếng còn khai cuộc, Sergio Aguero đã nhanh chấn dứt điểm từ pha đánh đầu chuyền bóng của David Silva.

Không lâu sau đó, Aguero tiếp tục làm tung lưới phía chủ nhà, nhưng trọng tài từ chối công nhận bàn thắng, vì cho rằng De Bruyne đã thực hiện pha đá phạt trước khi ông cho phép. De Bruyne thậm chí còn bị phạt thẻ vàng vì tình huống này.

Bước sang hiêp hai, Man City vẫn duy trì sức ép lên khung thành của Newcastle. Tuy nhiên bất ngờ xảy ra ở phút 66 khi Newcastle có bàn gỡ hòa do công của Salomon Rondon. Từ đường chuyền bằng đầu của Hayden, tiền đạo số 9 ngả người dứt điểm làm bó tay thủ môn Ederson.

Gỡ hoà khiến cho chủ nhà chơi hưng phấn còn Man City thi đấu lúng túng. Phút 80, Fernandinho để mất bóng và phạm lỗi với Longstaff trong vùng cấm buộc trọng tài Paul Tierney phải chỉ tay vào chấm 11 m.Matt Ritchie không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số lên 2-1 choNewcastle.

Mặc dù không có điểm nhưng Man City vẫn trụ lại ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, rất có thể khoảng cách với đội đầu bảng là Liverpool sẽ dài ra khi mà đoàn quân của."The Klop" sẽ ra sân vào rạng sáng 31/1, và đối thủ sẽ là Leicester City.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U đứt mạch chiến thắng, Man City thua ngược Newcastle