HLV Maurizio Sarri cho biết ngôi sao tiền vệ người Bỉ có thể rời câu lạc bộ nếu muốn. Eden Hazard còn 18 tháng trong hợp đồng với Chelsea và nhiều lần công khai muốn gia nhập Real Madrid.

HLV Maurizio Sarri: 'Eden Hazard có thể rời khỏi Chelsea nếu muốn'

Tấn Đức | 30/01/2019, 20:10

HLV Maurizio Sarri cho biết ngôi sao tiền vệ người Bỉ có thể rời câu lạc bộ nếu muốn. Eden Hazard còn 18 tháng trong hợp đồng với Chelsea và nhiều lần công khai muốn gia nhập Real Madrid.

Eden Hazard đã không ngần ngại tiết lộ muốn đến Real Madrid thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng với Chelsea vào mùa hè năm sau.

Trong quá khứ, tiền vệ tuyển Bỉ đã nói rằng anh quan tâm đến việc chuyển đến chơi bóng cho Los Blancos bởi CLB này trị vì cúp vàng Champions League.

Trong bối cảnh đó, “bố già” người Ý đã tuyên bố rằng cầu thủ 28 tuổi được phép rời khỏi sân Stamford Bridge nếu không còn muốn chơi cho Chelseanữa.

Dùrất cần sự phục vụ của ngôi sao tiền vệ tuyển Bỉ trong hệ thống chiến thuật mang tên “Sarri-ball” nhưng nhà cầm quân người Ý thừa nhận rằng sẽ không cản trở anh. Quyết định ra đi hay tiếp tục ở lại phụ thuộc hoàn toàn vàoHazard.

Phát biểu trước trận đấu của Chelsea với Bournemouth, Sarri nói: “Eden đã 28 tuổi. Nếu anh ấy nghĩ rằng nên ra đi để đến một CLB khác mà phát triển sự nghiệp thì tôi nghĩ rằng đó là một quyết định đúng đắn.Tất nhiên, tôi hy vọng điều ngược lại. Chúng tôi mong rằng Hazard ở lại với Chelsea để cải thiện mình và trở nên hoàn hảo hơn.

Thật lòng mà nói, với kinh nghiệm của mình, tôi thấy rằng anh ấy rất có tiềm năng để trở thành cầu thủ hay nhất châu Âu.

Có đôi khi anh ấy tự hài lòng với mình và cảm thấy hạnh phúc với cái gì đó ít ỏi hơn. Công việc của tôi là giúp những cầu thủ của mình hướng đến những mục đích cao nhất”.

Ở vòng đấu trước, trong trậnderby thành London, Chelsea đã bị Arsenal đánh bại 2-0 trong chuyến làm khách trên sân Emirates.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Maurizio Sarrirất bực tức vàtuyên bố các cầu thủ của mình quá yếu đuối trong suy nghĩ nêndễ dàng bị đánh bại. Giải thích thêm về hành vi đó, chiến lược gia người Ý cho hay:“Trong một vài trường hợp, tôi nói rằng không hài lòng với thái độ thi đấu của cầu thủ này hay ngôi sao kia. Tôi cho rằng đó là điều bình thường trong đời sống bóng đá bởi đó không phải lànhững lời chỉ trích. Đó là cái cách mà tôi chỉ cho họ thấy những khiếm khuyết mà mình phải khắc phục để vươn tới vị trí của một ngôi sao mang đẳng cấp thế giới.

Có thể thấy rằng sau những điều chỉnh cho sự chệch choạc trong chuyến làm khách trước Arsenal thì màn trình diễn trước Tottenham đã mang đến sự hài lòng cho tôi củng như những người ủng hộ Chelsea”.

Kể từ khi gia nhập Chelsea từ Lille vào năm 2012 với một bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng, kéo dài trong 5 năm và một điều khoản gia hạn 12 tháng trong hợp đồng, Hazard đã nổi lên như chân sút chủ lực của đội bóng phía tây thành London dù rằng vai trò của anh nằm ở hàng tiền vệ.

Eden đã giúp The Blues giành được năm danh hiệu lớn, bao gồm hai chức vô địch Premier League,Europa League, cúp FAvà cúpLiên đoàn bóng đá Anh.

Phải thừa nhận rằng kể từ khi HLV người Ý về dẫn dắt CLB, Eden đã thi đấu rất thăng hoa với một phong độ tốt nhất của anh cho đến nay.Điều này được thể hiện qua việc ngôi sao người Bỉ có 10 bàn thắng cùng 10 pha bóng kiến tạo cho đồng đội sau 22 vòng đấu ở Premier League.

Thanh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
40 phút trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Maurizio Sarri: 'Eden Hazard có thể rời khỏi Chelsea nếu muốn'