Tối qua 30.10, ngay sau khi trở về Việt Nam, HLV Park Hang-seo công bố danh sách 5 cầu thủ bị loại và công bố 25 tuyển thủ quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

HLV Park Hang-seo bất ngờ loại Minh Vương của HAGL, giữ lại thủ môn Bùi Tiến Dũng

tuong anh | 31/10/2018, 07:30

Tối qua 30.10, ngay sau khi trở về Việt Nam, HLV Park Hang-seo công bố danh sách 5 cầu thủ bị loại và công bố 25 tuyển thủ quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Danh sách sơ bộ 25 tuyển thủ Việt Nam dự AFF Cup 2018

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Tuấn Mạnh (Khánh Hòa).

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Hồng Duy (HAGL), Lục Xuân Hưng (Thanh Hóa), Quế Ngọc Hải (SLNA), Dương Thanh Hào (Quảng Ninh), Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Trọng Hoàng (Thanh Hóa), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Công Phượng, Văn Toàn (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Anh Đức, Tiến Linh (Bình Dương).

Đã có điều bất ngờ trong danh sách 5 cầu thủ bị loại ban đầu của HLV Park Hang-seo. Nếu như những cái tên như thủ mônVăn Cường hay Đinh Viết Tú, Văn Thành (Hà Nội),Quốc Chí (Khánh Hoà) có thể được dự đoán ban đầu khi họ khó có cơ hội tranh chấp với các đồng đội, thì quyết định loại Minh Vương của HAGL được xem là bất ngờ của HLV người Hàn.

Đây là lần thứ 2 Minh Vương bị HLVPark Hang-seo loại. Trước đó, anh cũng không có tên trong danh sách chính dự ASIAD 18 nhưng vì cầu thủ Thành Chung chấn thương nên cầu thủ HAGL được triệu tập trở lại.

Tại ASIAD, Minh Vương cũng bị ngồi dự bị nhưng trong trận gặp Hàn Quốc, khi được đưa vào sân, Minh Vương đã ghi siêu phẩm duy nhất vào lưới đội bóng quê hương của ông Park. Sau đó, anh đã thể hiện rất tốt ở những trận đấu sau.

Bên cạnh đó, Quốc Chí của Khánh Hoà bị loại cũng được xem là một bất ngờ khi anh được xem là một trong những tiền vệ công hay nhất Việt Nam, trụ cột đội bóng vừa giành HCĐ V.League. Anh cũng là một phương án khả thi cho vị trí thay thế Văn Thanh ở cánh phải.

Trong khi đó, ngay ban đầu thủ môn Bùi Tiến Dũng được dự đoán sẽ bị loại nếu HLV Park chọn 2 thủ môn nhưng cuối cùng HLV trưởng tuyển Việt Nam vẫn giữ lại "người hùng U.23 châu Á" vừa qua.

Quốc Chí vui vẻ khi trở về từ Hàn Quốc

Với danh sách 25 cầu thủ này, HLV Park sẽ cùng đội lên đường sang Lào vào ngày 5.11 tới. Theo điều lệ giải, mỗi đội được phép đăng ký tối đa 23 tuyển thủ. Như vậy, ông thầy người Hàn Quốc cần phải gạch tên 2 người nữa trước khi nộp bản danh sách chính thức cho AFF.

Hôm nay 31.10, đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ cả ngày. Chiều 1.11, các cầu thủ sẽ tập luyện trở lại ở sân Trung tâm đào tạo trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo bất ngờ loại Minh Vương của HAGL, giữ lại thủ môn Bùi Tiến Dũng