Cục diện bảng E và D đã bất ngờ có sự thay đổi khi ĐKVĐ ASIAD Hàn Quốc bất ngờ để thua Malaysia với tỷ số 1-2.

HLV Park Hang-seo dễ đường tính toán hơn khi Hàn Quốc bất ngờ thua Malaysia

minh thu | 18/08/2018, 08:00

Cục diện bảng E và D đã bất ngờ có sự thay đổi khi ĐKVĐ ASIAD Hàn Quốc bất ngờ để thua Malaysia với tỷ số 1-2.

Điều này đã khiến cho đội tuyển xứ kim chi không còn cơ hội trở lại ngôi đầu bảng dù lượt đấu cuối dù họ có thắng và Malaysia có thua thì Hàn Quốc vẫn thua về hiệu số phụ.

Điều này cùng nghĩa với việc tuyển Olympic Việt Nam sẽ tránh được Hàn Quốc và mọi tính toán cho HLV Park Hang-seo xem ra có vé dễ hơn.

Trong trận cầu ngày mai, nếu hoà hoặc thắng Nhật Bản, Olympic Việt Nam sẽ đứng nhất bảng D và sẽ gặp đội đứng thứ ba có thành tích tốt đến từ bảng B hoặc E hoặc Fở vòng knock-out.

Nếu thua Nhật Bản, thầy trò HLVPark Hang-seo sẽ đứng nhì và gặp đội đứng nhất bảng E là Malaysia. So ra trong lịch sử đối đầu của bóng đá Việt Nam thì Malaysia vẫn là đội bóng dễ chơi hơn Hàn Quốc.

Mặc dù đã cầm chắc vé vào vòng 1/8 và cục diện cũng có phẫn dễ tính toán hơn nhưng hôm nay,HLV Park Hang-seo cho biết, ông và học trò vẫn đặt mục tiêu thắng Nhật Bản trong trận cầu ngày mai 19.8.

"Việt Nam đã chơi tốt hai trận đấu đầu tiên. Bây giờ chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Nhật Bản. Chúng tôi đang phân tích kỹ lưỡng đối thủ Nhật Bản.

Cả đội sẽ cố gắng hết sức ở trận đấu cuối cùng, dù đã vượt qua vòng bảng”HLV Park Hang-seo chia sẻ khi trò chuyện cùng CĐV Việt Nam tại sảnh khách sạn Harper, nơi ông và các học trò đóng quân để đá vòng bảng Asiad 2018.

Sau hai vòng đấu ở vòng bản ASIAD 2018, tuyển Olympic Việt Nam hoàn thành mục tiêu giành vé vào vòng 1/8 khi liên tiếp đánh bại Pakistan 3-0 và Nepal 2-0 với 6 điểm và đứng đầu bảng D.

Trận đấu với Nhật Bản vào lúc 16g ngày mai 19.8chỉ còn mang tính chất định đoạt vị trí đầu bảng. Hiện tại cùng được 6 điểm và hiệu số bàn thắng bại là +5 nên nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, hai đội sẽ phải sút luân lưu.

M.Thư

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo dễ đường tính toán hơn khi Hàn Quốc bất ngờ thua Malaysia