Về quê nhà ăn tết và khi biết đội tuyển nữ Việt Nam đấu vòng loại 3 Olympic 2020 tại Jeju, HLV Park Hang-seo đã đến sân cổ vũ.

HLV Park Hang-seo đeo khẩu trang tới sân cổ vũ tuyển nữ Việt Nam thắng Myanmar

06/02/2020, 19:42

Về quê nhà ăn tết và khi biết đội tuyển nữ Việt Nam đấu vòng loại 3 Olympic 2020 tại Jeju, HLV Park Hang-seo đã đến sân cổ vũ.

Chiều nay 6.2, đội tuyển nữ Việt Nam có trận đầu ra quân tại vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020 gặp tuyển nữ Myanmar. Kết quả sau 90 phút thi đấu, thầy trò HLV mai Đức Chung đã giành chiến thắng 1-0 đồng thời chính thức vượt qua vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020 dù còn 1 trần cầu với Hàn Quốc vào nàgy 9.2 tới.

Trong buổi thi đấu của tuyển nữ Việt Nam, HLV trưởng tuyển bóng đá nam Việt Nam Park Hang-seo đã lặn lội từ Seoul đến đảo Jeju để cổ vũ cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Ngồi trên khán giả HLV Park Hang-seo gây chú ý khi bịt khẩu trang y tế khi đến sân theo dõi trận đấu như một cách phòng ngừa dịch coronavirus.

Trước đó, HLV Park Hang-seo đã thể hiện lòng mến khách khi ông đã nhờ bạn bè gửi tặng đội tuyển nữ Việt Nam nhiều thùng quýt, dâu tây, nho và nhân sâm. Ông cũng liên hệ với khách sạn, nhờ họ tạo những điều kiện ăn ở và tập luyện tốt nhất cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Như vậy, Myanmar sẽ chia tay giải đấu. Hàn Quốc và Việt Nam sẽ gặp nhau vào ngày 9.2 tới để phân ngôi nhất nhì bảng. Hiện tại, Hàn Quốc đang dẫn đầu bảng vì hiệu số thắng tốt hơn.

Sau khi vượt qua vòng loại 3, Việt Nam và Hàn Quốc sẽ vào vòng play-off với các đối thủ của bảng B gồm Trung Quốc, Australia hoặc Thái Lan. Theo thể lệ của AFC, 2 đội dẫn đầu bảng A và B sẽ lọt vào vòng play-off cuối cùng. Đội nhất bảng này gặp đội nhì bảng còn lại, ai thắng sẽ cùng Nhật Bản tham dự Olympic Tokyo 2020.

Khánh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo đeo khẩu trang tới sân cổ vũ tuyển nữ Việt Nam thắng Myanmar