Đang ở Hàn Quốc đón Giáng sinh cùng gia đình nhưng HLV Park Hang-seo không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam cũng như Hàn Quốc đã luôn ủng hộ ông suốt thời gian qua, đồng thời thể hiện quyết tâm chinh phục các thử thách trong năm 2020.

HLV Park Hang-seo gửi tâm thư: '2019 đã thành công, 2020 là những nỗ lực mới'

23/12/2019, 18:05

Đang ở Hàn Quốc đón Giáng sinh cùng gia đình nhưng HLV Park Hang-seo không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam cũng như Hàn Quốc đã luôn ủng hộ ông suốt thời gian qua, đồng thời thể hiện quyết tâm chinh phục các thử thách trong năm 2020.

Trong lá thư được gửi từ Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo như muốn tâm sự và nhắn gửi tới NHM Việt Nam và Hàn Quốc những việc ông và các đồng sự của mình đã làm trong năm qua. Với ông, đây là thời điểm để nhìn lại những công việc của năm cũ và hướng nhìn tới năm mới với những nỗ lực mới.

"Chúng ta đã đi đến những ngày cuối của năm 2019:

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến NHM Việt Nam và Hàn Quốc vì tình yêu vô bờ với bóng đá Việt Nam. Tấm HCV ở SEA Games 30 đã phản ánh thành công của chúng tôi trong năm 2019.

Thành tích đó đến từ sự nỗ lực và xuất sắc của các cầu thủ, BHL cùng những nhân viên trong đội. Tuy nhiên, nếu không có sự ủng hộ của NHM Việt Nam và Hàn Quốc, chúng tôi sẽ không thể ăn mừng kết quả này. Chúng ta đều có lý do để cùng nhau ăn mừng và tự hào vì đã đóng góp đưa bóng đá Việt Nam phát triển.

Tinh thần đồng đội của Việt Nam, không chỉ trên sân cỏ, là nền tảng cho sự thành công của chúng tôi. Hơn hết, chúng ta đều đang bước trên hành trình phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Bước sang năm 2020, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để tiến đến những thành công mới. Từ tận đáy lòng, tôi xin cảm ơn các bạn một lần nữa vì hành trình tuyệt vời với bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn và gia đình một mùa lễ hội bình an và tràn đầy niềm vui!", ông nhắn gửi.

Hôm qua 22.12, đội tuyển U.23 Việt Nam đã về nước sau 10 ngày tập huấn ở Hàn Quốc. Trong khi HLV Park Hang-seo đang ở Hàn Quốc đón Giáng sinh cùng gia đình thì U.23 Việt Nam cũng được nghỉ ngơi 3 ngày.

Đến tối mai 24.12, toàn đội sẽ tập trung và bắt đầu tập luyện hôm 25.12 với cường độ 2 buổi một ngày. Đến ngày 28.12, U.23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập duy nhất với CLB Bình Dương trước khi bay sang Thái Lan vào ngày 2.1 để chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á 2020.

Và trong cuộc đấu tập nội bộ này, nhằm giữ để tránh lộ bài, HLV Park Hang-seo cùng LĐBĐ VN quyết định sẽ không có sự tham gia của truyền thông trong nước.

Ngày 3.1, U.23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Bahrain sau đó đội tiếp tục tập luyện và sẽ ra mắt chính thức vào ngày 10.1 với U.23 UAE

VCK U.23 châu Á 2020 diễn ra từ ngày 8.1 đến 26.1.2020 tại 4 SVĐ là Chang Arena (Buriram), SVĐ Rajamangala (Bangkok), SVĐ Thammasat (Pathum Thani) và SVĐ Tinsulanonda (Songkhla) ở Thái Lan. ĐT U.23 Việt Nam sẽ cạnh tranh với các đội tại bảng D gồm UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên.

K.Anh (Tổng Hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo gửi tâm thư: '2019 đã thành công, 2020 là những nỗ lực mới'