Hôm qua, sau trận hoà Thái Lan để đi tiếp vào bán kết, người hâm mộ quê nhà vui mừng khi HLV Park Hang-seo cho rằng Quang Hải có thể đá trận chung kết SEA Games 30.

HLV Park Hang-seo hy vọng nhưng bác sĩ U.22 Việt Nam nói Quang Hải phải chia tay SEA Games

06/12/2019, 10:04

Hôm qua, sau trận hoà Thái Lan để đi tiếp vào bán kết, người hâm mộ quê nhà vui mừng khi HLV Park Hang-seo cho rằng Quang Hải có thể đá trận chung kết SEA Games 30.

Tuy nhiên, sáng 6.12, đại diện cho đội ngũ y tế của tuyển U.22 Việt Nam, bác sĩ Trần Anh Tuấn đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của đội trưởng Quang Hải. Theo bác sĩ Tuấn, đội trưởng U.22 Việt Nam mất hai tuần dưỡng thương và khả năng đá trận chung kết SEA Games 30 còn bỏ ngỏ nhưng chắc chắn cầu thủ của Hà Nội FC vẫn kịp dự VCK U.23 châu Á diễn ra tại Thái Lan vào tháng 1.2020 tới đây.

"Quang Hải đã bị chấn thương từ ngày 3.12 trong trận đấu với U.22 Singapore. Ngay sau đó, đội ngũ bác sĩ đã cho Hải đi chụp phim và làm các xét nghiệm cần thiết khác. Theo chẩn đoán cuối cùng của chúng tôi, Quang Hải đã bị rách đầu dài cơ nhị đầu đùi trái.

Về phương pháp điều trị, Quang Hải sẽ được cho uống thuốc kèm với vật lý trị liệu gồm chiếu tia laser, điện phân, siêu âm và phải tập các bài phục hồi. Thời gian để Quang Hải quay trở lại sân cỏ ít nhất là 2 tuần. Về một số thông tin cho rằng Quang Hải bị đa chấn thương là hoàn toàn không chính xác", bác sĩ Tuấn cho biết.

Quang Hải rời sân trao băng đội trưởng cho Hùng Dũng trận Singapore

Thông tin bác sĩ Tuấn đưa ra khiến nhiều người bất ngờ bởi chiều hôm qua, sau trận hoà Thái Lan để giành vé vào bán kết, HLV Park Hang-seo nói Quang Hải chắc chắn không thể đá trận bán kết với U.22 Campuchia nhưng có thể sẽ chơi trận chung kết SEA Games 30.

Trả lời về câu chuyện này, bác sĩ Tuấn chỉ cho biết: "Chúng tôi đang cố gắng để Quang Hải quay trở lại sân cỏ sớm nhất. Chúng tôi đang tích cực điều trị tốt nhất cho cậu ta. Bởi với dạng chấn thương này không thể nào cố mà đá được, không thể đá được, chạy được. Tình hình chấn thương của các cầu thủ khác cơ bản là đã ổn định".

Sáng nay 6.12, U.22 Việt Nam có buổi tập chuẩn bị cho trận bán kết với U.22 Campuchia vào ngày 7.12. Trong buổi tập này, các cầu thủ chỉ đi bộ thả lỏng, tiền vệ Quang Hải cũng ra sân nhưng anh phải có hai bác sĩ kè theo đi cùng.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo hy vọng nhưng bác sĩ U.22 Việt Nam nói Quang Hải phải chia tay SEA Games