Tiến Linh ghi hai bàn giúp U.22 Việt Nam không thua Thái Lan và giành vé vào chơi bán kết SEA Games 30.

Tiến Linh tiết lộ 1 câu nói của HLV Park Hang-seo giúp U.22 Việt Nam phá lưới Thái Lan

05/12/2019, 20:01

Tiến Linh ghi hai bàn giúp U.22 Việt Nam không thua Thái Lan và giành vé vào chơi bán kết SEA Games 30.

Sắm vai người hùng của trận đấu với U.22 Thái Lan vào chiều 5.12, Tiến Linh cho biết anh rất cảm ơn đồng đội đã tạo điều kiện cho mình ghi bàn. Ngoài ra, tiền đạo của Bình Dương còn tiết lộ lời động viên của HLV Park Hang-seo giúp cho các cầu thủ tiếp tục thi đấu nỗ lực khi bị dẫn trước 2 bàn vào thời điểm thể lực đã bị bào mòn.

"Việc thi đấu liên tục 2 ngày/trận khiến cho chúng tôi mệt mỏi rất nhiều. Trận đấu với Thái Lan quả thực rất khó khăn khi thể lực của đội chưa hoàn toàn bình phục, nghỉ ngơi chưa đủ. Mọi thứ càng khó khăn hơn khi chỉ hơn 10 phút đầu chúng ta đã để thua 2 bàn. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cho thấy tinh thần Việt Nam là bất khuất và có đầy hòa nỗ lực", Tiến Linh chia sẻ.

Lập cú đúp của trận nhưng Tiến Linh thực sự chưa hài lòng lắm về bản thân ở trận cầu này bởi vẫn còn bỏ lỡ cơ hội. Tuy nhiên, Tiến Linh cho biết rất tự tin khi thực hiện quả penalty:"Khi Tấn Sinh sút không thành công và được đá lại. Tôi đã rất vui mừng và khi được chỉ định đá penalty vì rất tự tin. Khi đó có nhiều người lo lắng nhưng tôi tin là mình sẽ sút thành công".

Khi được hỏi HLV Park Hang-seo đã nói gì khi đội bị dẫn trước, Tiến Linh tiết lộ: "Thầy động viên chúng tôi nhiều và một câu nói của thầy khiến chúng tôi vực dậy tinh thần. Chúng ta hãy cho họ thấy mình là người Việt Nam . Chỉ với câu nói này thôi đã vực dậy tinh thần chúng tôi. Chúng tôi đã động viên, thúc đẩy nhau tập trung chơi bóng. Không để thua thêm bàn nào và quyết gỡ bàn cho bằng được. Cuối cùng chúng tôi cũng đã làm được".

Sau 5 trận, U.22 Việt Nam đứng nhất bảng B và sẽ vào bán kết gặp U.22 Campuchia vào ngày 7.12 tới. Dù được đánh giá cao hơn nhưng U.22 Campuchia là đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang-seo không thể xem thường khi họ đã vượt qua vòng bảng đầy thuyết phục. Không những thế, Campuchia được nghỉ nhiều hơn Việt Nam một ngày và đã quen chơi trên sân cỏ nhân tạo.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiến Linh tiết lộ 1 câu nói của HLV Park Hang-seo giúp U.22 Việt Nam phá lưới Thái Lan