Maurizio Sarri đã xác nhận rằng tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea chỉ có 50-50 cơ hội đối đầu với Arsenal trong trận chung kết Europa League vào rạng sáng mai. Trong khi đó, ngôi sao tiền đạo Olivier Giroud cũng không chắc có mặt

HLV Sarri ngóng chờ Kante phục hồi, không chắc có Giroud ở chung kết Europa League

Quế Trân | 29/05/2019, 05:35

Maurizio Sarri đã xác nhận rằng tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea chỉ có 50-50 cơ hội đối đầu với Arsenal trong trận chung kết Europa League vào rạng sáng mai. Trong khi đó, ngôi sao tiền đạo Olivier Giroud cũng không chắc có mặt

Kante bị chấn thương đầu gối khi tập luyện cùng Chelsea vào thứ Bảy và đang trong một cuộc đua với thời gian để chứng minh sự phù hợp của mình cho cuộc đụng độ ở Baku.

Chấn thượng bất ngờ của tiền vệ đương kim vô địch thế giới, cầu thủ từng nhận giải tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League đã khiến Chelsea gặp nguy hiểm trong cuộc đụng độ đối thủ cùng thành phố.

The Blues hiện chỉ còn có ba tiền vệ có thể chơi bóng ở vị trí giữa sân bởi Ruben Loftus-Cheek đã phải ngồi ngoài từ tháng trước với chấn thương Achilles.

Trong khi đó, Danny Drinkwater cũng không thể ra sân với những vấn đề tương tự và Ethan Ampadu vẫn đang phải tập phục hồi trong phòng tập.

Ở cuộc họp báo trước trận đấu, khi được hỏi liệu ngôi sao tiền vệ tuyển Pháp có sẵn sàng để được lựa chọn trong thành phần ra sân chính thức ở trận chung kết Europa League hay không, Sarri nói:

“Theo báo cáo từ bộ phận y tế thì hiện tại, khả năng ra sân của Kante là 50-50. Nếu câu hỏi này được đặt ra vào ngày hôm qua thì câu trả lời về khả năng của nó sẽ là 60-40.

Cậu ta có một vấn đề nhỏ ở đầu gối phải, một vấn đề rất nhỏ và đây thực sự không phải là một chấn thương quá nghiêm trọng”, thuyền trưởng Chelsea chia sẻ.

Nói rõ thêm về sự quan trọng của ngôi sao đánh chặn trong sơ đồ chiến thuật của mình, cựu HLV Napoli cho biết sẽ cố gắng chờ đợi cho sự phục hồi của N'Golo cho đến những giây phút cuối cùng.

“Thật lòng mà nói, chúng tôi không biết chắc sẽ có sự phục vụ của Kante trong trận đấu với Arsenal hay không.
Nhưng chắc chắn là chúng tôi sẽ chờ đợi bởi hiện tại, Chelsea chỉ còn ba tiền vệ trung tâm đó là Jorginho, Ross Barkley và Mateo Kovacic, ngôi sao của học viện, Conor Gallagher sẽ dự bị cho vị trí này.


Với một lực lượng như vậy là quá mỏng và N'Golo thực sự rất quan trọng với chúng tôi. Hiện tại, cậu ấy là tiền vệ đánh chặn duy nhất mà chúng tôi có.
Tôi hy vọng cậu ta sẽ nhanh chóng phục hồi vì chúng tôi biết rất rõ rằng, không có N'Golo, đó sẽ là một vấn đề lớn của Chelsea”, chiến lược gia người Ý kết luận.

Maurizio Sarri cũng cho biết, BHL của mình sẽ sớm công bố danh sách ra sân chính thức và trên hàng tiền đạo Chelsea, không chắc có sự phục vụ của chân sút vô địch thế giới người Pháp.

Ở mùa bóng năm nay, Olivier Giroud đang trong top dẫn đầu các cầu thủ dội bom khi có đến 10 bàn thắng ở đấu trường Europa League. Số bàn thắng này có thể sẽ được nâng lên nếu anh được tung ra sân trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Nói về vấn đề này, Sarri cho biết: “Chúng tôi cần có những đánh giá sau cùng về trường hợp của Olivier. Anh ấy đã chơi rất tốt ở Europa League và ghi được rất nhiều bàn thắng.

Vì vậy, trong trận đấu chung kết này, chân sút người Pháp thực sự rất quan trọng đối với chúng tôi”, HLV The Blue bày tỏ.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Sarri ngóng chờ Kante phục hồi, không chắc có Giroud ở chung kết Europa League