Harry Kane đã mang lại cho người hâm mộ Tottenham một sự phấn kích lớn khi tuyên bố với HLV Mauricio Pochettino rằng anh đủ sức để chơi trận chung kết Champions League với Liverpool.

Pochettino đau đầu vì Kane đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League

Nguyên Huy | 28/05/2019, 07:00

Harry Kane đã mang lại cho người hâm mộ Tottenham một sự phấn kích lớn khi tuyên bố với HLV Mauricio Pochettino rằng anh đủ sức để chơi trận chung kết Champions League với Liverpool.

Ngôi sao tiền đạo tuyển Anh đã không thể ra sân thi đấu sau khi gặp phải chấn thương dây chằng mắt cá chân ở trận đấu với Manchester City vào ngày 9 tháng 4 vừa qua.

Thế nhưng giờ đây Harry Kane, chân sút trụ cột của Tottenham tuyên bố anh đã sẵn sàng để có mặt trong trận chung kết Champions League được diễn ra trên sân Wanda Metropolitano vào Chủ nhật tới.

Đội trưởng đội tuyển Anh đã trở lại tập luyện với khối lượng lớn cùng đồng đội và tham gia vào các cuộc đấu tập chiến thuật với đội hình Spurs từ tuần trước.

Điều này khiến Mauricio Pochettino phải cân nhắc xem nên sử dụng anh ngay từ đầu trận đấu hay để Kane “ẩn mình” và được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Thể lực của Kane là điều lo ngại của nhà cầm quân người Argentina cho trận chung kết, nhưng tiền đạo 25 tuổi này cho biết anh đã sẵn sàng cho tất cả mọi thứ.

“Tôi cảm thấy tốt. Tôi bắt đầu cảm thấy đường về với đội vào cuối tuần trước. Cho đến nay không có vấn đề gì với chấn thương cũ, nó đã hoàn toàn bình phục.

Tuần này tôi đã trải qua các bài tập với khối lượng vận động cao. Ơn Chúa, tôi đã hoàn thành nó một cách hoàn hảo”, tiền đạo trụ cột Tottenham chia sẻ với Sky Sports.

"Như đã nói, tôi cảm thấy tốt. Tôi đã nói chuyện với HLV Mauricio và tin rằng ông ấy sẽ đánh giá và quyết định xem tôi đã sẵn sàng để ra sân trong đội hình chính hay chưa?

Sau khi dính chấn thương và nhất là khi đội nhà vượt qua Ajax trong trận cầu nghẹt thở lượt về, tôi đã rất cố gắng làm việc một cách thật nghiêm túc và chăm chỉ để lấy lại phong độ cũ.

Tôi nghĩ rằng mình đã làm mọi thứ để trở lại với đội vì tôi biết chúng tôi cần nhau. Và bây giờ, tôi đang ở một nơi mà tôi đã sẵn sàng cho bất kỳ trận đấu nào.

Tôi cảm thấy rất sung sức và tràn đầy háo hức để đối đầu với hàng hậu vệ tinh quái của Liverpool. Cũng như tôi, chắc chắn rằng mọi cầu thủ của Tottenham đều muốn có tên chính thức trong trận chung kết, và quyết định sau cùng sẽ là tiếng nói của HLV, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra”, Harry Kane tiếp lời.

Ba tuần ở khoảng nghỉ giữa Premier League và chung kết Champions League là liều thuốc nhiệm màu, nó đã giúp chân sút tiền đạo tuyển Anh có thêm thời gian tích lũy và nâng cao thể lực.

Kane tiết lộ anh cũng đã nói chuyện với HLV tuyển Anh, Gareth Southgate về tình hình phong độ của mình để được triệu tập vào trận đấu đoàn Uefa Nations ngay sau cuộc đụng độ với Liverpool.

“Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện. Ông ấy chúc tôi may mắn trong trận đấu tới đây và không muốn làm phiền tôi quá nhiều trong công việc của một tiền đạo.

Ông ấy biết đó là một trận cầu lớn trong sự nghiệp bất cứ cầu thủ nào kể cả chúng tôi và Liverpool. Trong cuộc đối đầu này sẽ có một vài đồng đội của nhau ở tuyển quốc gia sẽ vui hay buồn. Và đó là sự hấp dẫn của trò chơi bóng đá”, Harry Kane kết luận.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
19 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pochettino đau đầu vì Kane đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League