Đội bóng chủ sân Thống Nhất đang rơi vào vòng xoáy khủng hoảng bởi chấn thương và thẻ phạt. Liên tiếp 3 trận đấu vừa qua, CLB TP.HCM đều thất bại. Miura và binh đoàn của mình đang xa dần giấc mơ lọt vào top 3.

HLV Toshiya Miura giữa muôn trùng vây khốn ở V.League 2018

Chiêu Dương | 23/05/2018, 12:00

Đội bóng chủ sân Thống Nhất đang rơi vào vòng xoáy khủng hoảng bởi chấn thương và thẻ phạt. Liên tiếp 3 trận đấu vừa qua, CLB TP.HCM đều thất bại. Miura và binh đoàn của mình đang xa dần giấc mơ lọt vào top 3.

Khi nhận lời dẫn dắt CLB.TP HCM, cựu HLV tuyển Việt Nam đã từng tuyên bố sẽ giúp đội bóng kết thúc mùa giải ở vị trí hạng 3 chung cuộc. Tuy nhiên, mục tiêu ấy đang ngày càng xa rời tầm với của ông thầy người Nhật và các học trò.

Ngay trên sân nhà, ở vòng 6 V.League, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã thất thủ với tỷ số tối thiểu trước đội khách Hải Phòng.

Sau trận đấu này, nhà cầm quân người Nhật cho rằng đội bóng mình đang gặp khó bởi những ca chấn thương của các trụ cột. Ông hy vọng sau hai tuần nghỉ để nhường sân cho giải đấu Cúp QG, tình hình chấn thương sẽ được cải thiện.

Tuy nhiên ngay ở trận đấu vòng 1/8 giải đấu này, CLB TP.HCM không những bị loại khỏi cuộc chơi bởi thất bại 0-1 trước đối thủ SLNA mà trong trận cầu này, binh đoàn của ông còn bị mất hai trụ cột ở hàng hậu vệ do dính án phạt.

Hệ quảlà trong cuộc đụng độ với đội bóng đại diện thủ đô ở vòng 7 V.League, ngay trên sân nhà, TP.HCM đã phải phơi áo khi thất bại 3-1.

Chưa kịp hoàn hồn sau những thất bại vì các cầu thủ chấn thương thì trong chuyến làm khách trên sân Hoà Xuân ở vòng 8 V.League vừa qua, thầy trò Miura lại đón nhận thất bại lần thứ 3.

Điều đáng nói là trận thua 0-3 trước SHB Đà Nẵng khiến CLB TP.HCM không chỉ mất ba điểm mà còn bị suy giảm nghiêm trọng về lực lượng với hai ca chấn thương nặng.

Nguyễn Hải Anh bị dập phổi sau pha va chạm mạnh với thủ môn Thanh Bình của đội chủ nhà. Với chấn thương này, cựu tiền đạo tuyển QG Việt Nam sẽ phải nghỉ ngơi dài hạn.

Chưa hết, cũng ở trận đấu này tiền vệ Đào Quốc Gia thậm chí còn dính chấn thương nặng sau pha va chạm quyết liệt với Võ Huy Toàn. Cả hai đều được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Các bác sĩkết luận, tiền vệ CLBTP.HCM bị đứt dây chằng đầu gối và sẽ phải phẫu thuật. Như vậy, với chấn thương này, Đào Quốc Gia sẽ phải nghỉ đấu từ 6 đến 7 tháng và gần như sẽ vắng mặt tới hết mùa giải 2018.

Đây là tin không vui thứ 2 của HLV Miura trong mùa giải năm nay bởi trước đó trung vệ Vũ Ngọc Thịnh cũng gặp chấn thương đứt dây chẳng ở trận thắng Nam Định trên sân Thiên Trường.

Mặc dù sau đó đã được đưa sang Singapore phẫu thuật thành công nhưng cầu thủ gốc Hải Phòng vẫn phải nghỉ hết giải đấu năm nay.

Ở vòng 9 V.League tới đây, trong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả, HLV Miura sẽ không có sự phục vụ của nửa đội hình là những trụ cột do chấn thương và treo giò.

Do vậy, TP HCM rất có thể sẽ nhận thất bại thứ 4 liên tiếp ở mùa giải năm nay và mục tiêu vào top 3 khó mà thực hiện được.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
15 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Toshiya Miura giữa muôn trùng vây khốn ở V.League 2018