U.19 HAGL đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng vào lưới U.19 Đài Bắc Trung Hoa trong lần ra quân thứ hai của mình.

HLV U.19 HAGL nói gì sau trận thắng đậm trước Đài Bắc Trung Hoa?

Nguyên Huy | 17/04/2017, 09:49

U.19 HAGL đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng vào lưới U.19 Đài Bắc Trung Hoa trong lần ra quân thứ hai của mình.

Trước một đội bóng “hoc sinh phổ thông” như lời thú nhận của HLV Yeh Hsien Chung, các học trò của HLV Guillaume Graechenđã không mấy khó khăn khi ghi đến 4 bàn thắng vào lưới đối thủ.

Lần lượt Tiến Đạt, Quang Nho, Hoàng Tú và Trung Nghĩa lập công nhấn chìm U.19 Đài Bắc Trung Hoa. Phải đến cuối trận, đội bóng non trẻ này mới có được bàn thắng danh dự của Wang Yi You.

Trong cuộc hợp báo sau đó, nói với các cơ quan truyền thông, ông thầy người Pháp thừa nhận chỉ hài lòng về mặt tỷ số trong trận đấu này và rồi ông chỉ cho đội nhà điểm 6/10.

“Trong trận đấu này, chúng tôi đã có được sự hiệu quả hơn trên hàng tấn công, các tiền đạo của U.19 HAGL đã biết làm việc và ghi bàn.

Tuy nhiên, cũng phải thẳng thắnmà thừa nhận, đối thủ U.19 Đài Bắc Trung Hoa là một đội bóng không mạnh và ngày hôm nay họ phòng ngự rất lỏng lẻo.

Đáng lý ra, chúng tôi có thể thắng đậm hơn nếu các cầu thủ trẻ của mình hiệu quả hơn nữa trong các pha bóng dứt điểm cận thành đối phương”, ông thầy đội bóng trẻ phố núi nói về sự vụng về tồn động trong cách chơi bóng của U.19 HAGL.

Ở trận đấu trước khi cầm hoà nhạt nhoà không bàn thắng trước U.19 Gwangu, thầy Giôm đã không giữ được bình tĩnh khi ông nổi nóng với các học trò. Trong trận đấu này tuy các cầu thủ của ông đã có nhiều tiến bộ hơn nhưng vẫn chưa làm ông hài lòng.

“Các cầu thủ đã 17 tuổi, nhưng lại phạm lỗi kỹ thuật nhiều như vậy khiến tôi không thể hài lòng. Ở đây tôi xin nói rõ hơn là ở việc lựa chọn cách chơi của các cầu thủ, đôi khi nó làm ngắt quãnglối chơi của đội khi mà nó đang liền mạch. Chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa trong tập luyện bởi rõ ràng việc xây dựng là khó hơn đập bỏ”.

Đội trưởng Trần Bảo Toàn

Trong cuộc đối đầu với U.19 Đài Bắc Trung Hoa, các cầu thủ của ông không những giành chiến thắng đậm mà người đội trưởng Bảo Toàn còn nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Khi được hỏi về sự đánh giámàn trình diễn của học trò, thầy Giôm thẳng thắng nhận định

“Bảo Toàn là một cầu thủ tốt, nhưng hôm nay em lại chưa thể hiện được điều đó. Khi gặp tôi sau trận, chính Toàn cũng thừa nhận ngày hôm nay cậu ta không thực sự xứng đáng với giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận”.

“Những pha bóng của Bảo Toàn chưa mang lại sự hiệu quả. Cậu ta là một cầu thủ biết tạo đột biến, nhưng rất tiếc điều này nó chưa diễn ra. Rõ ràng, cậu ta đã mất quá nhiều bóng trong trận đấu. Đây là điều không thường xuyên xảy ra ở Toàn. Sở dĩ chọn Toàn đeo băng đội trưởng là bởi tôi đặt yếu tố kỹ thuật lên hàng đầu. Trong những buổi tập, Toàn luôn chính xác và nỗ lực. Có lẽtâm lý thi đấu của em vẫn chưa vững”, ông nói.

Có được 3 điểm trong trận đấu này, U.19 HAGL vươn lênvị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 4 điểm, kém đội tuyển chọn U19 Việt Nam 2 điểm và U19Gwangju 1 điểm.Ở trận đấu tiếp theo, U19 HAGL sẽ gặp đội tuyển chọn U19 Việt Nam vào ngày 18.4.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV U.19 HAGL nói gì sau trận thắng đậm trước Đài Bắc Trung Hoa?