Vòng đấu cuối cùng lượt đi V.League 2017 vừa kết thúc 2 cặp đấu còn lại TP.HCM - S.Khánh Hoà và B.Bình Dương - Hải Phòng.

Đội bóng của Công Vinh thảm bại trước S.Khánh Hoà, Hải Phòng vuột mất ngôi vương

nguyen huy | 16/04/2017, 20:06

Vòng đấu cuối cùng lượt đi V.League 2017 vừa kết thúc 2 cặp đấu còn lại TP.HCM - S.Khánh Hoà và B.Bình Dương - Hải Phòng.

Một lần nữa S.Khánh Hoà chứng tỏ sự ổn định và thi đấu càng ngày càng hay. Từ đầu các vòng đấu, đội bóng phố biển không được đánh giá cao nhưng từ vòng thứ 6 trở đi, họ chưa biết mùi thất bại. Và sau khi lượt đi kết thúc, với chiến thắng 4-1 trước CLB TP.HCM, S.Khánh Hoà bằng Hà Nội và FLC Thanh Hoá với 23 điểm nhưng kém về hiệu số thắng bại nên đành chấp nhận vị trí thứ 3.

Trong bốn bàn thắng của S.Khánh Hoà thì có 3 bàn được ghi ở hiệp 1 doZarour ghi ở phút 16,Diao phút 25 vàLâm Ti Phông ở phút 44. Trước khi hiệp 1 kết thúc, ngoại binh Victor của TP.HCM kịp có bàn rút ngắn tỷ số còn 1-3 ở phút 45+1.

Tuy nhiên, với sự ổn định về lực lượng lại có tâm lý dẫn bàn trước, S.Khánh Hoà chơi cực kỳ hưng phấn để rồi trước khi trận đấu kết thúc, S.Khánh Hoà chính thức khép lại nỗi đau của đội bóng Công Vinh quản lý bằng bàn thắng thứ hai của Zarour ở phút 90+2 từ chấm 11m.

Xem lại trận S.Khánh Hoà - CLB TP.HCM

Đáng chú ý nhất vẫn là trận đối đầu giữa B.Bình Dương và Hải Phòng vì hai đội đều có những mục đích riêng của mình. Nếu như đội bóng đất Thủ muốn giành trọn 3 điểm trên sân nhà để thoát nhóm nguy hiểm thì Hải Phòng cần một chiến thắng để chiếm ngôi đầu lượt đi.

Xét về lực lượng, Hải Phòng vẫn được xem là nhỉnh hơn. Trong trận ra quân chiều nay, đội bóng Hoa phượng đỏ chỉ thiếu vắng hậu vệ Xuân Anh do bị thẻ phạt nhưng điều này chẳng ảnh hưởng gì đến sức mạnh của HLV Trương Việt Hoàng.

Trong khi đó, B.Bình Dương lại thi đấu không mấy thành công. Trong suốt 12 vòng đấu qua, họ chỉ thắng duy nhất trên sân nhà một lần. Không những thế, những chân sút của B.Bình Dương không thật sắc bén khi loay hoay chỉ mỗi Anh Đức là nổi bật. Tuy nhiên, tham vọng của cả hai đã bất thành khi họ liên tiếp rượt đuổi nhau về tỷ số để rồi cuối cùng đành chia điểm nhau.

HLV Trương Việt Hoàng với những toan tính khi cờ đến tay. Ảnh N,H

Chứng tỏ mình là đội chủ nhà, B.Bình Dương có một chiều chơi bóng cực hay. Họ liên tục dẫn bàn trước tuy nhiên cuối cùng vẫn để đội khách gỡ hoà.

Đội bóng chủ sân Gò Đậu đã có bàn thắng sớm từ phút thứ 6 do cầu thủ chơi hay nhất đội hiện nay là Anh Đức lập công. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Hoàng Dương đã đưa trận đấu về thế cân bằng ở phút 42. Sang hiệp 2, B.Bình Dương lại có bàn dẫn trước do Sunday ghi (phút 78), 10 phút sau, Stevens đã giúp đội Hải Phòng tìm được 1 điểm trên sân khách.

Kết thúc lượt đi, Hà Nội đang đứng đầu bảng với 23 điểm. Kế tiếp là FLC Thanh Hoá và S.Khánh Hoà cùng điểm số nhưng kém hơn hiệu số thắng bại. Hai đội bóng đứng chót bảng vẫn là SXKT Cần Thơ và Long An.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội bóng của Công Vinh thảm bại trước S.Khánh Hoà, Hải Phòng vuột mất ngôi vương