Theo Bright Side, biển Hồ Cốc Việt Nam (thuộc Bà Rịa Vũng Tàu) hoàn toàn thích hợp với những ai muốn bắt đầu cuộc sống mới.

Hồ Cốc, điểm đến lý tưởng để bắt đầu cuộc sống mới

Thyhang | 11/11/2016, 10:14

Theo Bright Side, biển Hồ Cốc Việt Nam (thuộc Bà Rịa Vũng Tàu) hoàn toàn thích hợp với những ai muốn bắt đầu cuộc sống mới.

Theo đánh giá của trang web này, biển Hồ Cốc cùng một số điểm đến khách là những địa danh đẹp và thích hợp để bắt đầu một cuộc sống mới hoàn toàn khác.

Hồ Cốc là bãi biển nhỏ ở khu vực Đông Nam bộ, cách TP.HCM 125 km. Nơi đây còn hoang sơ và rất ít cư dân sinh sống, chủ yếu là các nhà nghỉ và resort. Du lịch của biển Hồ Cốc cũng chỉ được đầu tư và phát triển trong thời gian gần đây nên còn rất nhiều điều để khám phá, đặc biệt với những du khách thích gần gũi với thiên nhiên. Hồ Cốc còn có khu suối nước nóng Bình Châu nổi tiếng và khu rừng nhiệt đới có diện tích 11.000 ha.

Với vẻ đẹp hoang sơ, thưa người và gần TP.HCM, đường xá thuận lợi nên Hồ Cốc được nhiều cặp đôi chọn làm điểm chụp hình cưới.

Cách đây không lâu, trang Thrillst bình chọn Hồ Cốc là thiên đường du lịch giá rẻ của thế giới. Còn trên Bright Side gợi ý cho những ai muốn tìm cuộc sống mới có thể bắt đầu trên mảnh đất này, giá chỗ ở khoảng 150 – 200USD/ tháng.

Ngoài biển Hồ Cốc, còn những điểm khác như Koh Thonsáy, Campuchia; Guanajuato, Mexico; biển Agonda, Goa, Ấn Độ; Avarua, quần đảo Cook hay Český Krumlov, Cộng hòa Séc... cũng đượctheo Brigh Side đánh giá là phù hợp để bắt đầu một cuộc sống mới.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Cốc, điểm đến lý tưởng để bắt đầu cuộc sống mới