Giọng ca nhí 13 tuổi Quang Trường gây ấn tượng khi thể hiện 2 ca khúc Gặp tôi mùa rất đông và Thái Bình mồ hôi rơi.

Hồ Hoài Anh nhảy tưng vì cậu bé hát hit Sơn Tùng M-TP

Một Thế Giới | 26/07/2015, 06:03

Giọng ca nhí 13 tuổi Quang Trường gây ấn tượng khi thể hiện 2 ca khúc Gặp tôi mùa rất đông và Thái Bình mồ hôi rơi.

Mùa thi thứ 3 của "Giọng hát Việt nhí" đã mở màn đầy thành công với đêm thi đầu tiên nhiều dấu ấn. Tuần này, chương trình tiếp tục bùng nổ với các chất giọng cá tính và màu sắc. 12 thí sinh của tập 2 Vòng Giấu mặt đã mang đến cho người xem những tiết mục đầy ấn tượng qua những chất giọng đẹp.
Một lần nữa HLV Dương Khắc Linh chiến thắng áp đảo nhờ những món quà độc đáo đã được chuẩn bị  từ trước, nhưng lần này không phải những con thú cưng đáng yêu mà thay vào đó là khung ảnh có hình của anh để tặng cho thí sinh làm kỷ niệm.
Ho Hoai Anh
 Quang Trường với phong cách chững chạc cũng như giọng hát điêu luyện trong 2 ca khúc Gặp tôi mùa rất đông và Thái Bình mồ hôi rơi
Một trong những giọng ca ấn tượng khiến các vị HLV không tiếc công sức tranh giành nhau đó là cậu bé đến từ mảnh đất quan họ Bắc Ninh - Đoàn Quang Trường. Thể hiện điêu luyện, tình cảm 2 ca khúc Gặp tôi mùa rất đông và Thái Bình mồ hôi rơi, cậu bé không những chinh phục "ông hoàng quà cáp" Dương Khắc Linh mà cả Hồ Hoài Anh cũng phải rời khỏi ghế nóng và nhảy nhót đầy phấn khích.
Để giành được Quang Trường, Dương Khắc Linh đã lên tận sân khấu dụ dỗ với khung hình chính mình, mặc cho Hồ Hoài Anh ra sức "đá đểu": "Cái hình đó con nên để trên đầu giường của con nhé. Buổi sáng khoảng 5-6h sáng con phải dậy đi học mà đêm hôm trước con phải thức khuya để làm bài tập thì chỉ cần con nhìn hình đó con sẽ giật mình tỉnh ngay". Quang Trường chọn về team HLV Dương Khắc Linh.
Ho Hoai Anh
 Cậu bé quan họ Bắc Ninh quyết định về team của Dương Khắc Linh
Ho Hoai Anh
  Lựa chọn ca khúc Trong lành những giấc mơ, cô bé Đỗ Bích Hạnh đã chinh phục cả 4 ghế nóng. 
Ho Hoai Anh nhay tung vi cau be hat hit Son Tung M-TP-hinh-anh-1
Tài năng nhí gây bất ngờ khi còn hỏi ngược lại các HLV sẽ huấn luyện mình thế nào trong tương lai. Và sau một hồi trò chuyện cùng các HLV, Bích Hạnh đã quyết định chọn HLV Cẩm Ly. 
 
Ho Hoai Anh
  Ở độ tuổi 15, Khổng Bích Ngọc thể hiện ca khúc về cha rất ngọt ngào và kỹ thuật. Đây cũng là ca khúc do thí sinh Thảo Hồ team Lam Trường mùa trước sáng tác, phối khi Dương Khắc Linh. Nhờ đó, cả 4 vị HLV đều bấm nút quay lại. Tuy nhiên, cô bé đã chọn về với Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh
 
Ho Hoai Anh
Đức Mạnh thuyết phục Cẩm Ly với Lời ru Âu Lạc 
Ho Hoai Anh nhay tung vi cau be hat hit Son Tung M-TP-hinh-anh-2
Cá tính, mạnh mẽ trong từng câu hát, từng đoạn gằn, từng nốt cao với phong cách rock, phần thi Lý quạ kêu đã giúp Mẫn Nhi chinh phục được giảm khảo Cẩm Ly.
 
Ho Hoai Anh
 Sở hữu giọng hát cũng như phong cách khỏe khoắn, tiết mục Ô mê ly của Hoàng Lâm khiến Dương Khắc Linh cùng cặp đôi Giang Hồ phải tranh giành. Tuy nhiên, nhờ tung chiêu "kẹo dẻo Giang Hồ" mà Quán quân Quang Anh từng ăn nên Lưu Hương Giang thành công khi chiêu dụ được cậu bé
Ho Hoai Anh
 Với lợi thế hát những ca khúc tiếng anh cùng chất giọng nội lực, Hà Minh trở thành chiến binh của team Dương Khắc Linh
Ho Hoai Anh
 Tuy đang bị mũi, nhưng Phương Anh  với quãng giọng rộng, độ ngân tốt, nội lực mạnh, giọng gió trên cùng hay, cách phát âm cũng hay là thí sinh tiếp theo của Dương Khắc Linh sau khi trình diễn When You Believe. HLV Cẩm Ly đã mang hẳn 1 chú gấu bông to được fan tặng lên để thuyết phục bé nhưng... không thành công.
Ho Hoai Anh
 Sáng tạo khi mash up 2 ca khúc "Thinking Out Loud" và "Take Me To The Church", Trâm Anh đã về với đội Dương Khắc Linh sau khi bị anh gây bất ngờ và thích thú khi dụ dỗ bằng khung hình HLV Hồ Hoài Anh
Ho Hoai Anh
 Mặc dù thể hiện ngọt ngào một ca khúc khó Quảng Bình quê ta ơi, Thương Thương vẫn chưa may mắn trong vòng Giấu mặt
Kết thúc 2 đêm thi, HLV Dương Khắc Linh áp đảo với nhiều thí sinh có thế mạnh về tiếng anh. Theo sát là đội của HLV Cẩm Ly và Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Tập 3 vòng Giấu mặt hứa hẹn gây "bão" với nhiều giọng ca tài năng sẽ phát sóng vào thứ 7 tuần sau lúc 21 giờ trên VTV3.
 Minh Minh 



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Hoài Anh nhảy tưng vì cậu bé hát hit Sơn Tùng M-TP