Hồ Ngọc Hà dường như đã tìm lại niềm vui sau bao nhiêu ngày bị bao vây bởi scandal tình ái. Đàm Vĩnh Hưng có rất nhiều fans hâm mộ nhưng có lẽ "Ông hoàng nhạc Việt" lại là fan của kem đậu đỏ.

Hồ Ngọc Hà đã tìm lại niềm vui, Dương Triệu Vũ than hết tiền

Một Thế Giới | 19/07/2015, 07:00

Hồ Ngọc Hà dường như đã tìm lại niềm vui sau bao nhiêu ngày bị bao vây bởi scandal tình ái. Đàm Vĩnh Hưng có rất nhiều fans hâm mộ nhưng có lẽ "Ông hoàng nhạc Việt" lại là fan của kem đậu đỏ.

Ho Ngoc Ha da tim lai niem vui, Duong Trieu Vu than het tien-hinh-anh-1
 Hồ Ngọc Hà tươi cười rạng rỡ cùng dòng chia sẻ "Chẳng biết nói gì, chỉ biết rất vui thôi".
Ho Ngoc Ha da tim lai niem vui, Duong Trieu Vu than het tien-hinh-anh-2
 Dương Triệu Vũ  chia sẻ phải ăn mì gói vì lỡ xài hết tiền."Bữa giờ mua toàn giầy... Hết tiền roài...Từ mai phải ăn mì gói. Viết status khi đang ngồi trên máy bay về Orlando. Nhớ mọi người...".
Ho Ngoc Ha da tim lai niem vui, Duong Trieu Vu than het tien-hinh-anh-3
 Đàm Vĩnh Hưng khiến mọi người bất ngờ với khả năng ăn kem. ""Cà lem" đậu đỏ đeeeeee!! " người ơi".
Ho Ngoc Ha da tim lai niem vui, Duong Trieu Vu than het tien-hinh-anh-4
 Quang Dũng ngồi trầm tư "Suy ngẫm... Rồi lại thấy ngán ngẩm".
Ho Ngoc Ha da tim lai niem vui, Duong Trieu Vu than het tien-hinh-anh-5
 Phương Thanh chụp ảnh tự sướng cùng nữ ca sĩ Ngọc Linh. Bức ảnh được fan hâm mộ tỏ ra rất thích thú vì lâu rồi mọi người mới thấy sự xuất hiện của Ngọc Linh.
Ho Ngoc Ha da tim lai niem vui, Duong Trieu Vu than het tien-hinh-anh-6
 "Chàng không có ở nhà, tranh thủ tập nấu ăn để gây bất ngờ nè. Hôm nay em tập nấu nui sườn non. Ngon bá chấy luôn. Mời cả nhà ngắm nha". Nữ ca sĩ Thanh Thảo khoe món ăn do tự tay mình nấu. 
Ho Ngoc Ha da tim lai niem vui, Duong Trieu Vu than het tien-hinh-anh-7
 Khác với hình ảnh bà mẹ bận rộn với công việc gia đình và con cái, Ốc Thanh Vân gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh năng động. "Hôm nay tui hơi "ngựa" mà lại phải "chạy" nhiều việc, nên túm lại hôm nay là ngày "chạy như ngựa". Sáng lồng tiếng - Rồi chạy chương trình MC Event- Và giờ thì đi quay MC "Vui sống mỗi ngày" tới chiều- Sau đó sẽ về chuồng với đám giặc con. Trên đường đi gặp lúc dừng đèn đỏ nổi hứng chụp hình thế là nhào xuống và người bấm máy là bà ngoại KaLaKao. Trong vòng 3 giây là tui biến mất khỏi bức tường,haha".
Ho Ngoc Ha da tim lai niem vui, Duong Trieu Vu than het tien-hinh-anh-8
 Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà  dành những ngày cuối tuần ý nghĩa, hạnh phúc để đưa các con đi du lịch. 
Ho Ngoc Ha da tim lai niem vui, Duong Trieu Vu than het tien-hinh-anh-9
 Cao Thái Sơn khoe body siêu chuẩn trong khi tắm nắng biển trên du thuyền, đồng thời anh cũng tuyên bố sở thích của mình là cởi áo và phơi nắng. "Người ta thường hỏi khi rảnh bạn làm gì?. Tôi trả lời: tôi thích cởi áo và phơi nắng biển! Phơi nắng rồi về tắm trắng! . Đấy... Cởi rồi nhé!
Ho Ngoc Ha da tim lai niem vui, Duong Trieu Vu than het tien-hinh-anh-10
 Thanh Hằng bất ngờ với món quà sinh nhật mà fan hâm mộ dành tặng cho mình. "Mình làm gì cũng không  nói hay thông báo gì cả... họp báo xong bước ra thấy các em ôm hoa quà với bánh hát chúc mừng sinh nhật... thật hạnh phúc làm sao.. cảm ơn các em rất nhiều... với còn rất nhiều bạn ở xa bay vào Sài Gòn để đợi đến ngày sinh nhật  chị nữa, đặc biệt khâu chuyển quà của các em thật gian nan khi đến được đến tay chị.. chung quy thâm cung bí sử lắm... chị hứa "dọn đường" chuyện này với các em cũng nên tiết kiệm cho mình nhé. Quà cáp là trước mắt, tình cảm mới lâu dài... chị thích sự lâu dài hơn... Tks các em".
Ho Ngoc Ha da tim lai niem vui, Duong Trieu Vu than het tien-hinh-anh-11
 Trong khi đó Lý Nhã Kỳ cũng cảm thấy hạnh phúc với món quà mà fan dành tặng cho mình trong ngày sinh nhật. "Ngày mai là sinh nhật của Lynk. Do bận nhiều việc nên Lynk không tổ chức sinh nhật được nhưng Lynk cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi nhận được lời chúc mừng từ người thân , bạn bè và các fans. Đây là món quà của 1 bạn Phan Hoàng gửi tặng Lynk. Cám ơn món quà và những lời chúc tốt đẹp của các bạn.
Ho Ngoc Ha da tim lai niem vui, Duong Trieu Vu than het tien-hinh-anh-12
 Hoài Linh câu like giùm Việt Hương "Trang Page chính chủ của vợ Sáu Bảnh đây, kính mời bà con vào like để theo dõi bà ấy dùm em. Nếu bà ấy lén phén thì nhờ bà con cho mình biết dùm , chứ mình em không theo sát bà ấy được . Xin đa tạ, hi hi".
 Đức Phong - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà đã tìm lại niềm vui, Dương Triệu Vũ than hết tiền