Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn status với nội dung "nhắn nhủ" người chụp lén mình tại Hà Nội.

Hồ Ngọc Hà lần đầu bức xúc bị chụp hình lén

Một Thế Giới | 09/12/2015, 11:00

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn status với nội dung "nhắn nhủ" người chụp lén mình tại Hà Nội.

Trong đoạn status của mình, Hà Hồ cho biết cô vừa bị chụp lén khi cùng bạn bè đi ngắm phố mùa đông tại trung tâm Hà Nội. Cô cũng nhắn nhủ tới người chụp lén rằng nên hành xử có suy nghĩ và đừng làm rùm beng mọi chuyện. Đi kèm dòng status là những hình ảnh của Hà Hồ được chụp bởi một người bạn. Còn những hình ảnh bị chụp lén, Hà Hồ cũng lo ngại chưa biết bao giờ sẽ bị đăng.

 ha ho

Nguyên văn đoạn status của Hồ Ngọc Hà: "Lại vừa bị chụp lén, mong các bạn thanh niên đừng làm rùm beng lên theo cách nghĩ của các bạn nữa. Muốn được bình yên ngắm phố mùa đông cùng những người bạn cũng khó khăn nữa".

Đi kèm tấm hình được đăng tải là dòng chú thích: "Khổ quá hình này là bạn chụp... còn chụp lén không biết bao giờ các bạn í đăng".

 ha ho

Hà Hồ từng gặp nhiều scandal với những tấm hình bị chụp lén trong thời gian gần đây, có lẽ vì vậy mà lần này, khi phát hiện ra bị chụp lén, cô đã bày tỏ thái độ khó chịu của mình ngay trên trang cá nhân dù từ trước tới nay, "nữ hoàng giải trí" được cho là người rất kín kẽ trong việc chia sẻ về đời sống riêng tư.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng bị dư luận lên án trước thông tin cho rằng cô "cặp kè" với vị đại gia kim cương đã có gia đình. Thời điểm đó, nhiều tấm hình chụp lén tại sân bay Changi (Singapore) cũng như đoạn clip bị quay lén tại Hà Nội của Hồ Ngọc Hà và vị đại gia này được phát tán trên khắp các mặt báo. Có lẽ bởi vậy nên lần này, trước khi bị tung thêm một tấm hình chụp lén, Hà Hồ đã gửi lời nhắn nhủ tới người chụp lén mình với thái độ khó chịu rõ ràng.

Một số hình ảnh bị chụp lén của Hà Hồ thân mật bên vị đại gia "kim cương" đã có gia đình khiến cô gặp scandal trước đó:

 ha ho
 ha ho
 ha ho


Y.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cử tri lo lắng về số doanh nghiệp giải thể chưa giảm, công nhân rút BHXH tăng
Cử tri và nhân dân còn băn khoăn, lo lắng về số doanh nghiệp giải thể, tạm ngưng hoạt động chưa có chiều hướng giảm, công nhân lao động bị ngừng việc, nghỉ việc, rút bảo hiểm xã hội ngày một tăng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà lần đầu bức xúc bị chụp hình lén