Sau 15 năm đi hát, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh bằng việc khai trương cửa hàng bánh.

Hồ Ngọc Hà lẻ bóng, MC Kỳ Duyên cùng bạn trai đến mừng Dương Triệu Vũ làm ông chủ

thanh di | 04/12/2017, 06:52

Sau 15 năm đi hát, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh bằng việc khai trương cửa hàng bánh.

Chiều 3.12, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Kaity Nguyễn, Will, Quốc Thiên, Mai Tiến Dũng, La Quốc Hùng, nhà thiết kế Công Trí, Vũ Hà, Kim Khánh… đãđến chúc mừng nam ca sĩ Dương Triệu Vũ khai trương cửa hàng bán bánh bông lan khổng lồ, món ngon nổi tiếng của Đài Loan.

Hồ Ngọc Hà một mình lái xe sang đến mừng Dương Triệu Vũ

Đây là lần đầu tiên, nam ca sĩ “Yêu cô đơn như tình nhân” lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Chính vì thế, anh không giấu được sự phấn khích chào đón bạn bè đến thăm cơ ngơi của mình. Không chỉ tự tay phục vụ món bánh thơm lừng cho các khách quý, Dương Triệu Vũ còn gây bất ngờ khi chia sẻ về nguồn gốc cũng như quá trình thực hiện món ăn này như một người thợ lành nghề.

Mc Kỳ Duyên và bạn trai cũng có mặt mừng em trai Hoài Linh

Anh cho biết: “Tôi rất thích khám phá ẩm thực của các quốc gia, mỗi khi đi lưu diễn đến một vùng đất, tôi lại tranh thủ tìm kiếm những món ngon địa phương. Vì thế, đi hát 15 năm, mãi đến giờ tôi mới tính chuyện làm ăn ngoài ca hát vì đã tìm được loại hình kinh doanh phù hợp với sở thích của mình”.

Cơ duyên đưa Dương Triệu Vũ đến với vai trò ông chủ tiệm bánh bông lan khổng lồ cũng từ một chuyến lưu diễn ở Đài Loan, anh thấy lạ khi chứng kiến một đoàn người xếp hàng dài đằng đẵng trước một cửa hiệu Grand Castella để chờ mua bánh. Tò mò dùng thử, nam ca sĩ đã “phải lòng” hương vị thơm ngon của loại bánh nổi tiếng nhất Đài Loan. Từ đó, anh ấp ủ mơ ước mang món ngon này về Việt Nam.

Will và Kaity Nguyễn
Ca sĩ Quốc Thiên và diễn viên Kim Khánh
NTK Công Trí
Thanh Di
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà lẻ bóng, MC Kỳ Duyên cùng bạn trai đến mừng Dương Triệu Vũ làm ông chủ