Bản hit “Đừng hỏi em" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm được NSND Bạch Tuyết cover lại trên nền cổ nhạc đã làm rung động trái tim của rất nhiều người.

Sau ‘Em gái mưa’ NSND Bạch Tuyết hát hit ‘Đừng hỏi em’ của Mỹ Tâm

Tiểu Vũ | 02/12/2017, 21:56

Bản hit “Đừng hỏi em" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm được NSND Bạch Tuyết cover lại trên nền cổ nhạc đã làm rung động trái tim của rất nhiều người.

NSND Bạch Tuyết người được mệnh danh “Cải lương chi bảo” của Việt Nam đã gây xúc động cộng đồng mạngkhi bà thể hiện bản hit “Đừng hỏi em” của ca sĩ Mỹ Tâm qua hình thức ca cải lương.

Nguyên gốc bài hát “Đừng hỏi em” của Mỹ Tâm là một bản ballad nhẹ nhàng theo phong cách hiện đại. Thế nhưng dưới sự thể hiện của NSND Bạch Tuyết thì bản nhạc trở nên sâu lắng đậm đà và da diết trên nền nhạc ca cải lương.

NSND Bạch Tuyết hát "Đừng hỏi em" - Ảnh: Chụp màn hình

Tài năng của NSND Bạch Tuyết đã được ghi nhận từ lâu, nhưng khi nghe bà hát Đừng hỏi em theo phong cách mới, khán giả càng thêm ngưỡng mộ. Ở tuổi 70 nhưng giọng ca của bà không có gì khác biệt so với thời kỳ còn son trẻ. Từng câu hát, cách nhả chữ lấy hơi, nhấn nhá của NSND Bạch Tuyết trong bài hát rất điêu luyện khiến cho khán giả vô cùng thích thú.

Nghe NSND Bạch Tuyết hát "Đừng hỏi em":

Trước đó không lâu, NSND cũng đã cover bài hát Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm sang giai điệu cải lương và được khán giả đón nhận nông nhiệt. Chính ca sĩ Hương Tràm cũng bất ngờ và xúc động, Hương Tràm chia sẻ sau khi nghe NSND Bạch Tuyết hát Em gái mưa của mình: "Con không bao giờ biết rằng một ngày ca khúc của mình lại được sự công nhận của một NSND gạo cội, được hát lại theo phiên bản cải lương tuyệt vời như thế này... Cảm ơn NSND Bạch Tuyết! Con sẽ cố gắng và cố gắng hơn nữa".

Nghe NSND Bạch Tuyết hát "Em gái mưa":

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
8 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau ‘Em gái mưa’ NSND Bạch Tuyết hát hit ‘Đừng hỏi em’ của Mỹ Tâm