Chứng kiến vụ tai nạn kinh hoàng ở sân bay Tân Sơn Nhất do cháu mình gây ra, Hồ Ngọc Hà hoảng loạn và la hét rất lớn vì thấy nhiều người bị thương nằm la liệt với cảnh tượng cực kỳ thương tâm. Mới đây, nữ ca sĩ “Xóa ký ức” lần đầu lên tiếng về vụ tai nạn này.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tai nạn xe kinh hoàng

Một Thế Giới | 11/02/2015, 09:36

Chứng kiến vụ tai nạn kinh hoàng ở sân bay Tân Sơn Nhất do cháu mình gây ra, Hồ Ngọc Hà hoảng loạn và la hét rất lớn vì thấy nhiều người bị thương nằm la liệt với cảnh tượng cực kỳ thương tâm. Mới đây, nữ ca sĩ “Xóa ký ức” lần đầu lên tiếng về vụ tai nạn này.

>>Trai đẹp hát tỏ tình giữa sân trường, nữ sinh không cảm xúc

>>Bật khóc nghe bài hát về ông Nguyễn Bá Thanh

>>Hồ Quang Hiếu tặng quà độc cho fan dịp Tết
>>Xe "ngoài hành tinh" trên phố Sài Gòn gây xôn xao

>>Mất Tết vì cuộc điện thoại từ kẻ giả danh nhân viên Viettel

>>Chặn nhầm xe giang hồ Sài Gòn, bị đánh nhừ tử

>>Gái xinh bị bắt vì giả ma cầm dao đi trên phố Hà Nội

Trên Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà cho biết: Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình. Cầu bình an đến với mọi người!
xe ho ngoc ha gay tai nan
Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tai nạn xe kinh hoàng do cháu mình gây ra.

Qua status của mình, Hồ Ngọc Hà có lẽ muốn ngụ ý rằng cô sẵn sàng chịu trách nhiệm, hỗ trợ hết mình cũng như bồi thường cho các nạn nhân trong vụ tai nạn.
Đọc xong status trên, nhiều người bảy tỏ sự cảm thông với Hồ Ngọc Hà, đồng thời động viên và an ủi cô.
Theo VnE, 19 giờ 30 ngày 10.2, tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi) chạy chiếc ô tô đến đón Hồ Ngọc Hà tại khu vực nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất. Trong khi nữ ca sĩ đang lui cui xách hành lý ra thì chiếc xe bất ngờ lao lên thềm, tông hàng loạt hành khách và những người đang chờ đón thân nhân. Nhiều người bị húc văng, trong đó có trẻ em.
xe ho ngoc ha gay tai nan
Nguyễn Duy Tân lo lắng sau khi gây tại nạn - Ảnh: Nghĩa Phạm.

Vụ tai nạn do xe Hà Hồ gây ra đã khiến hiện trường tại ga quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất hỗn loạn. Có ít nhất 12 người bị nạn, trong đó 5 người bị thương nặng được đưa vào Cấp cứu Trưng Vương, Thống Nhất, Tân Bình, Bệnh viện 115, ITO, Nguyễn Trãi, và một cháu nhỏ được chuyển vào Bệnh viện Nhi Đồng 1. Thật may là không có nạn nhân nào tử vong.
Công an quận Tân Bình cho biết đang tạm giữ tài xế Tân – cháu của Hồ Ngọc Hà - để điều tra nguyên nhân tai nạn. Bước đầu, Tân khai rằng, khi dừng xe đón Hồ Ngọc Hà đã quên cài thắng tay trong khi xe vẫn nổ máy. Sau khi mở cốp và bỏ hành lý của Hồ Ngọc Hà vào đó, anh ta quay về vị trí lái thì đạp nhầm chân ga làm chiếc xe Audi chồm lên tông hàng loạt người.
Vào thời điểm xảy ra tai nạn, Hồ Ngọc Hà hoảng loạn và la hét rất lớn vì thấy nhiều người bị thương nằm la liệt với cảnh tượng cực kỳ thương tâm. Nguyễn Quốc Cường - Cường Đô la cũng có mặt tại đây. Sau đó, lúc nửa đêm nữ ca sĩ đã đến thăm hỏi tình hình bệnh tình của các nạn nhân trong vụ tai nạn. 
Theo VNN, xe Audi A8L đón Hà Hồ gây tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất được xác định là của ông Nguyễn Quốc Cường. Được biết chiếc Audi A8L mới được bảo dưỡng cách đây gần 1 tháng. Tài xế Tân cũng chỉ mới lái xe này 1 tháng nay.
Clip anh Nguyễn Hoàng Long kể lại những gì mình đã thấy từ vụ tai nạn:

Y Quyên
>> Xem thêm sự kiện xe Hồ Ngọc Hà gây tai nạn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tai nạn xe kinh hoàng