Theo điều tra của Công an quận Tân Bình, sau khi mở cốp và bỏ hành lý của Hồ Ngọc Hà vào đó, tài xế Nguyễn Duy Tân quay về vị trí lái thì đạp nhầm chân ga làm chiếc xe Audi chồm lên tông hàng loạt người.

Xe đón Hồ Ngọc Hà tông chục người vì đạp nhầm chân ga

Một Thế Giới | 11/02/2015, 06:57

Theo điều tra của Công an quận Tân Bình, sau khi mở cốp và bỏ hành lý của Hồ Ngọc Hà vào đó, tài xế Nguyễn Duy Tân quay về vị trí lái thì đạp nhầm chân ga làm chiếc xe Audi chồm lên tông hàng loạt người.

>>Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tai nạn xe kinh hoàng

>>Hồ Ngọc Hà nửa đêm đến thăm nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng

>>Xe đón Hồ Ngọc Hà tông hàng chục người ở Tân Sơn Nhất

>>Hồ Ngọc Hà rất bối rối sau vụ tai nạn nghiêm trọng tại sân bay

>>Audi của Hồ Ngọc Hà gây tại nạn tại sân bay khiến 7 người nhập viện?

19 giờ 30 ngày 10.2, tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi) chạy chiếc ô tô đến đón Hồ Ngọc Hà tại khu vực nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất. Trong khi nữ ca sĩ đang lui cui xách hành lý ra thì chiếc xe bất ngờ lao lên thềm, tông hàng loạt hành khách và những người đang chờ đón thân nhân. Nhiều người bị húc văng, trong đó có trẻ em.

Công an quận Tân Bình cho biết đang tạm giữ tài xế Tân – cháu của Hồ Ngọc Hà - để điều tra nguyên nhân tai nạn. Bước đầu, Tân khai rằng, khi dừng xe đón Hồ Ngọc Hà đã quên cài thắng tay trong khi xe vẫn nổ máy. Sau khi mở cốp và bỏ hành lý của Hồ Ngọc Hà vào đó, anh ta quay về vị trí lái thì đạp nhầm chân ga làm chiếc xe Audi chồm lên tông hàng loạt người.

Vào thời điểm gây ra tai nạn, Tân bị cảnh sát phát hiện có hơi men ở trong người này.

Kể về vụ tai nạn kinh hoàng trên, một tài xế giấu tên quê ở Tây Ninh, 45 tuổi cho biết: "Tôi đang đứng chờ người nhà thì thấy ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đang xách vali bước đến chiếc xe Audi màu đen đậu gần đó. Khi vừa đến, cô ca sĩ yêu cầu tài xế bấm nút tự động mở cốp xe. Khi cô ấy vừa bỏ vali vào cốp thì chiếc xe bất ngờ chạy thẳng đến phía trước, leo lên thềm nơi có rất nhiều người đang đứng chờ đón người thân, trong số đó có nhiều người ngoại quốc nữa. Khi chiếc xe điên này lao lên thềm đã tông gãy hai cột quảng cáo, khiến hai cột này ngã vào đám đông đang đứng, rồi tiếp tục tông thẳng vào nhiều người khác nữa. Cuối cùng, chiếc xe dừng lại khi tông vào hai xe ô tô đậu trước đó".

Chị N.T, người chứng kiến vụ việc kể lại: "Tôi vừa trở về sau chuyến du lịch nước ngoài, vừa ra khỏi cửa nhà ga thì thấy chiếc ô tô màu đen bất ngờ lao thật nhanh lên thềm, tông ngã hàng loạt hành khách đang khệ nệ hành lý và rất nhiều người đang đứng chờ đón người thân, nhiều người hoảng sợ la hét rồi bỏ chạy tán loạn".

Chị Nguyễn Thị Hoàng Duyên vẫn chưa hết hoảng loạn, kể lại: "Tôi cùng con gái và một vài người thân trong gia đình đến đây để chờ đón người nhà từ nước ngoài về. Lúc đó tôi chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì nghe tiếng mọi người la hét thất thanh rồi thấy một vật gì đó màu đen lao vụt qua người mình với tốc độ rất nhanh, tôi không nhìn thấy đó là gì cả. Lúc này ai cũng hoảng loạn, tôi thấy con gái mình té giữa đường thì hốt hoảng chạy đến đỡ, khi quay lại thì thấy người nằm la liệt, người đổ máu, đồ đạc, hành lý vương vãi khắp thềm, chiếc xe gây tai nạn đã vụt lên phía trên, tông gãy 2 cột quảng cáo. Chiếc xe vụt qua trước mặt tôi với tốc độ rất nhanh rồi đâm anh trai tôi gãy tay, bể xương chậu, máu đổ khắp nơi, thật kinh khủng".
Chị Duyên cho biết, con gái 10 tháng tuổi của chị cũng bị thương nhẹ, còn anh trai chị là anh Nguyễn Hoàng Vương do không tránh kịp đã bị chiếc xe tông gãy tay, bể xương chậu, phải cấp cứu tại BV Thống Nhất ngay sau đó. Đi cùng anh Vương là chị Hương (vợ anh Vương) cũng bị té nên sưng mặt, chị cũng bị rơi mất bóp và điện thoại sau vụ tai nạn. Hiện chị đang túc trực tại bệnh viện chờ tin chồng trong phòng cách ly.

Xe don Ho Ngoc Ha tong hang chuc nguoi
Anh Vương nhập viện trong tình trạng bị gãy xương cẳng tay, gãy xương chậu - Ảnh: Tri Thức Trẻ.
Vào thời điểm xảy ra tai nạn, Hồ Ngọc Hà cũng hoảng loạn và la hét rất lớn vì thấy nhiều người bị thương nằm la liệt với cảnh tượng cực kỳ thương tâm... Cường Đô la cũng có mặt tại đây. Sau đó, lúc nửa đêm nữ ca sĩ đã đến thăm hỏi tình hình bệnh tình của các nạn nhân trong vụ tai nạn. 
Xe don Ho Ngoc Ha tong hang chuc nguoi
Hồ Ngọc Hà đến thăm nạn nhân trong vụ tai nạn xe lúc nửa đêm.

>>Hai vợ chồng cùng ngoại tình trên giường

>>Cô gái tặng quà Valentine cho ông và bố gây cảm động

>>Cô gái Hà Nội mặc quần chip ra đường gây ngỡ ngàng

>>Công Vinh tìm được anh trai thất lạc , bị phạt 370 triệu vì chửi thề

>>Xót xa bé trai Hà Nội chết vì nghịch bóng bay

>>Clip thanh niên tự thiêu và nhảy từ lầu 9
>>Clip CSGT Hà Nam kẹp cổ, đè thanh niên xuống đường

>>Chân dung diễn viên 80 tuổi đóng phim người lớn gây sốt

>>Ném tan màn hình vì bị lừa tình trên Facebook 

Nhân Hoàng (tổng hợp từ VnE, Tri Thức Trẻ)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe đón Hồ Ngọc Hà tông chục người vì đạp nhầm chân ga