Đẹp trai, nổi tiếng và vui tính, Hồ Quang Hiếu là mẫu đàn ông đáng mơ ước của nhiều cô gái. Song vì quá mãi mê chạy show khắp cả nước lẫn ở hải ngoại nên đến nay, nam ca sĩ 'Một tình yêu đúng nghĩa' vẫn lẻ bóng dù đã 29 tuổi. Status mới về chuyện vợ con của Hồ Quang Hiếu khiến fan lo lắng.

Hồ Quang Hiếu bi quan chuyện vợ con khiến fan lo lắng

Hồng Quân | 17/07/2016, 11:55

Đẹp trai, nổi tiếng và vui tính, Hồ Quang Hiếu là mẫu đàn ông đáng mơ ước của nhiều cô gái. Song vì quá mãi mê chạy show khắp cả nước lẫn ở hải ngoại nên đến nay, nam ca sĩ 'Một tình yêu đúng nghĩa' vẫn lẻ bóng dù đã 29 tuổi. Status mới về chuyện vợ con của Hồ Quang Hiếu khiến fan lo lắng.

Qua từng năm, số lượng bạn gái tin đồn của Hồ Quang Hiếu xuất hiện ngày càng nhiều hơn song chưa một lần anh chính thức xác nhận mối quan hệ nào.

Nói về chuyện vợ con, Hồ Quang Hiếu tỏ ra khá bi quan khi chia sẻ: “Nếu kiếp này ta không có vợ, con hoặc thậm chí không có người yêu, vậy chứng tỏ kiếp trước ta chẳng nợ ai mà cũng chẳng ai nợ mình. Vậy thì ta cứ bình tâm mà sống, tùy duyên mà đón nhận! Cô đơn hay hạnh phúc có đến, hay đi âu cũng là duyên phận...”.

Hồ Quang Hiếu bi quan về chuyện vợ con khiến fan lo lắng.

Nhiều fan bày tỏ sự lo lắng cho thần tượng khi đọc status này và gửi lời động viên Hồ Quang Hiếu:

“Có khi nào kiếp trước mình sống tốt quá nên không nợ ai, nên kiếp này vẫn FA”;

“Đừng buồn nha anh vì bên anh luôn có những fan thật lòng yêu anh”;

“Anh sẽ không cô đơn đâu vì anh còn em và hàng triệu fan mãi yêu anh”;

Nhiều fan cho rằng có lẽ Hồ Quang Hiếu vì vẫn chưa quên được tình đầu nên khó khăn trong việc làm quen với cô gái khác.

Vì lẽ đó, status mới trên fanpage Hồ Quang Hiếu khiến nhiều fan tò mò và muốn biết cô gái khiến anh bỏ cuộc là ai?:

"Có lần anh hỏi em: “Em có biết thế nào là đau lòng không?”. Em lắc đầu mệt mỏi. Còn anh, cúi mặt tự đáp lời chính mình: 'Đau lòng. Là như chuyện của anh và em'. Anh nhớ em là thật. Anh còn thương em là thật. Nhưng anh bỏ cuộc vì em, cũng là thật”. Thương mấy cũng là người dưng"

Cô gái làm Hồ Quang Hiếu bỏ cuộc là ai?

Trước đây, Hồ Quang Hiếu từng trải lòng về mối tình đầu rất đau lòng, cũng như bật mí về hình mẫu người vợ lý tưởng trong lòng anh.

Người ta thường nói mối tình đầu sẽ không bao giờ phai nhạt trong tâm trí mỗi người. Hiếu cũng vậy thôi. Những cái nắm nay, những nụ hôn trao cho nhau, những cái gì đầu tiên đầy rụt rè và e ngại… Khi mà kết thúc rồi, Hiếu vẫn không thể nào quên được.

Dù người ta nói rằng, mối tình đầu thì luôn luôn tan vỡ, nhưng đó là một kỷ niệm rất đẹp trong đời người mà Hiếu cũng từng trải qua. Hiếu luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp đó.

Từ Hà Nội và Sài Gòn lập nghiệp, Hiếu có quen một cô gái. Hiếu và cô ấy quen và yêu nhau 5 năm. Nhưng cuộc sống xô đẩy, vì đồng tiền, vì danh vọng, sự đua đòi bon chen nào đó… mà cô ấy đến với một người khác có điều kiện hơn Hiếu, có khả năng chăm sóc cô ấy tốt hơn, mang lại cho cô ấy hạnh phúc nhiều hơn.

Lúc đó, Hiếu cũng rất khó xử, bởi hoàn cảnh hai đứa rất là khó khăn. Mình không giúp được gì cho cô ấy cũng như gia đình của cô ấy. Sau đó, cô ấy từ từ rời bỏ mình để đến với cuộc tình có vẻ có tương lai nhiều hơn, tiền tài danh vọng nhiều hơn.

Lúc đó, công nhận Hiếu rất sốc. Một người con trai lúc nào cũng phải cứng cáp và không được mềm lòng, nhưng chia tay với người yêu rồi cảm giác như bầu trời sụp đổ. Hiếu về quê, rồi bước chân vào lại Sài Gòn với suy nghĩ trong đầu là không biết mình vào Sài Gòn với mục đích gì nữa. Mất đi cảm giác về tình yêu rồi, nên mình không biết cuộc đời này có còn ý nghĩa.

Sau thời gian đó, Hiếu mới nguôi ngoai dần, mới nhận thức ra cuộc sống này còn nhiều niềm vui khác như được chăm sóc gia đình của mình, đem đến niềm vui cho nhiều người. Đây thực sự là mối tình rất đau lòng mà Hiếu không muốn nhắc tới’’, giọng ca của hit ‘Vô vọng’ tâm sự.

Về hình mẫu người vợ lý tưởng, Hồ Quang Hiếu cho biết: "Cái đẹp thì ai cũng thích. Ai nói yêu không quan trọng hình thức, sắc đẹp thì nói xạo. Bởi tiếp xúc với một người xấu quá thì chạy trước rồi. Một người đàn ông, ai cũng thích giao du với những cô đẹp, xinh, nhưng khi cưới vợ, lại thích một cô gái ngoan.

Sau này, Hiếu lập gia đình, đẹp quá thì cũng sợ. Hiếu thích một cô gái biết lo lắng cho cuộc sống, lo làm ăn. Ngoại hình dễ thương vừa phải, quan trọng nhất là yêu nhau, cùng nhau chia sẻ ngọt bùi trong cuộc việc, cuộc sống và tương lai của hai đứa.

Nhưng quan trọng là duyên số, có khi yêu nhau 4 – 5 năm, hết duyên rồi lại không đến được với nhau. Có khi mới gặp nhau 1, 2 tháng lại sống với nhau hết đời.

Hiếu sợ nhất người con gái thực dụng. Người ta thường nói ‘lòng dạ đàn bà’, đàn bà mà không ma mãnh thì thôi, chứ đàn bà mà ma mãnh thì rất đáng sợ. Đàn ông không thích thì có thể lôi ra đánh lộn, xong rồi thôi. Nhưng con gái thì không biết trong đầu nghĩ gì, đến với mình vì cái gì, có ý đồ gì không. Mấy chuyện đó Hiếu cũng đã gặp rồi.

Hiếu cũng sợ con gái lê la nhiều chuyện. Ngoài ra, một người đàn ông khi tính chuyện đường dài sẽ rất sợ một cô gái tiêu xài hoang phí”.

Về sản phẩm âm nhạc mới nhất, hơn 10 ngày trước, Hồ Quang Hiếu đã tung ra MV Khói độc với thông điệp khuyên mọi người không bao giờ thử dùng ma túy đá dù chỉ một lần. MV này được công chúng đón nhận tích cực và thu hút lượt xem cực khủng.

Xem thêm: Hồ Quang Hiếu bị người dân xua đuổi khi quay MV đầu tiên

Hồ Quang Hiếu đăng ảnh cưới với mỹ nhân gây xôn xao

Hồ Quang Hiếu giết bạn gái vì hút ma túy đá trong MV Khói độc

Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu bi quan chuyện vợ con khiến fan lo lắng