Ít ai biết rằng chàng ca sĩ đẹp trai, vui tính với lượng fan khủng toàn quốc lẫn trên Facebook từng có một quá khứ cơ cực trước khi chạm tay đến thành công như ngày nay. Ngoài bán bún bò và làm lơ xe tiếp thị, Hồ Quang Hiếu còn cho biết anh từng chạy xe ôm dạo.

Hồ Quang Hiếu chạy xe ôm, bị trục xuất khỏi Cần Thơ vì ăn mặc kì dị?

Một Thế Giới | 14/11/2015, 09:25

Ít ai biết rằng chàng ca sĩ đẹp trai, vui tính với lượng fan khủng toàn quốc lẫn trên Facebook từng có một quá khứ cơ cực trước khi chạm tay đến thành công như ngày nay. Ngoài bán bún bò và làm lơ xe tiếp thị, Hồ Quang Hiếu còn cho biết anh từng chạy xe ôm dạo.

>>Hồ Quang Hiếu hát tặng tình đầu 4 năm trước đã có 4 con

>>Chán cảnh FA, Hồ Quang Hiếu đăng status tìm người yêu

>>Hồ Quang Hiếu sang Mông Cổ làm tướng quân, điều khiển chim ưng

>>Hồ Quang Hiếu nhận quà quý từ YouTube, fan hân hoan

Trước khi gây bão mạng với hit Con bướm xuân, Hồ Quang Hiếu cố gắng làm việc bằng mọi nghề để có thể nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc của mình. Anh chia sẻ rằng: “Có một giai đoạn thấy cuộc thi nào cũng đăng ký thi, các cuộc thi tổ chức ở nhiều tỉnh thành. Mỗi lần tham gia cũng mất thời gian hơn 1 tháng, chi phí rất tốn kém, nhiều khi xài hết tiền phải kiếm tiền trả lại”.

Thời ăn cơm với nước mắm gừng mặn chát, đĩa rau muống luộc, vài miếng đậu hũ kho tương, Hồ Quang Hiếu đã phải kiếm tiền bằng nhiều nghề khác nhau như bán bún bò, làm lơ xe tiếp thị...

Chưa một lần cảm thấy xấu hổ với những nghề mình đã làm bởi Hồ Quang Hiếu đã đánh đổi mồ hôi, công sức của mình để có được thành quả như ngày hôm nay: “Những năm tháng khó khăn ấy tất nhiên đã tác động vào suy nghĩ của mình. Để có được thành công thật sự chưa bao giờ là điều dễ dàng vì thế mà bản thân Hiếu phải luôn tự nhắc nhở rằng mình phải biết trân trọng những gì mà mình đang có".

Trên Facebook cá nhân, Hồ Quang Hiếu lại khiến người bất ngờ khi đăng ảnh chạy xe máy kèm chú thích: “Tình cờ nhận được tấm hình ngày xưa, lúc còn đi chạy xe ôm dạo”.
Ho Quang Hieu chay xe om Hồ Quang Hiếu đăng ảnh chạy xe ôm dạo.

Khi được một fan đặt câu hỏi dí dỏm: “Thế hồi đó cái nào thu nhập tốt hơn em ơi? ‘Chạy xe’ hay là ‘ôm dạo’?”, Hồ Quang Hiếu vui vẻ trả lời: “Chạy xe anh ơi”.

Trước đó, chàng ca sĩ của hit Hết rồi cũng khiến nhiều người tròn mắt khi status: “Bị trục xuất khỏi TP Cần Thơ vì ăn mặc không giống ai”.

Trong ảnh, Hồ Quang Hiếu trùm nguyên cái khăn lên đầu giống các diễn viên trong phim Cô dâu 8 tuổi và trông vẻ mặt rất trầm tư, kèm theo đó là chú thích hài hước: “Như cô dâu 81 tuổi”.
Ho Quang Hieu chay xe om 
Hồ Quang Hiếu bị trục xuất khỏi Cần Thơ vì ăn mặc kì dị?

Một fan khác của nam ca sĩ sở hữu fanpage hơn 7,3 triệu like thì cho rằng nguyên nhân Hiếu bị trục xuất khỏi Cần Thơ vì… quá đẹp trai?!
Hôm 4.11 vừa qua, Hồ Quang Hiếu đã trình làng MV Hết rồi, một bản ballad của nhạc sĩ Duy Cường. Nội dung ca khúc nói về tâm trạng của những người sống và yêu hết mình trong tình yêu nhưng không được đền đáp.  
Mời bạn thưởng thức MV Hết rồi với nội dung là trích đoạn trong phim Dịch vụ tình yêu mà Hồ Quang Hiếu thủ vai chính và đóng chung với Trang Phi, hot girl trong các tiểu phẩm hài Ghiền Mì Gõ.
Đây là vai nam chính đầu tiên trong cuộc đời làm nghệ thuật của Hồ Quang Hiếu mà anh vô cùng tâm đắc. Phim Dịch vụ tình yêu do chính Hồ Quang Hiếu tự bỏ kinh phí ra đầu tư sản xuất.
Về lý do lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, Hồ Quang Hiếu cho biết: “Hiếu từng diễn xuất trong nhiều MV, gần đây nhất là phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư, nên rất muốn được thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh trong một vai diễn được đo ni, đóng giày cho bản thân mình. Thêm vào đó, Hiếu luôn muốn được làm những việc chưa từng làm, được thử thách bản thân mình. Hiếu tin rằng cộng giữa niềm đam mê và sự nỗ lực sẽ tạo ra một sản phẩm thú vị dành cho khán giả”. 
Dự kiến phim Dịch vụ tình yêu sẽ được phát hành trên YouTube vào dịp Tết Âm lịch tới đây. Được biết, phim đã hoàn thành quá trình quay và đang trong giai đoạn hậu kỳ.
Y Quyên

>>Bắt được thủy quái ở Việt Nam, mỹ nữ 10 năm giết chuột cống

>>Không bị vợ phát hiện chuyện bồ nhí có bầu nhờ tin nhắn rao bán SIM
>>Gặp ma nữ trong tòa nhà không có tầng 7 ở Sài Gòn

>>Phát hiện vợ xinh ngoại tình trong phòng ngủ và cái kết bất ngờ

>>Băng rôn ‘Trộm cắp chó mèo chịu quả báo’ ở Hưng Yên gây xôn xao

>>Mỹ nữ giống Ngọc Trinh mạo danh hot girl Thanh Hóa lừa đảo trăm triệu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công bố kết quả kiểm tra sau phản ánh 'giá vé máy bay tăng cao'
Cục Hàng không Việt Nam vừa có báo cáo về kết quả rà soát, kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu chạy xe ôm, bị trục xuất khỏi Cần Thơ vì ăn mặc kì dị?