Đẹp trai, đắt show, nổi tiếng và năm nay đã 27 tuổi song đến nay, Hồ Quang Hiếu vẫn lẻ bóng. Vì lẽ đó, một số người bạn nghi ngờ giới tính của Hồ Quang Hiếu có vấn đề. Để chứng minh mình "chuẩn men", chàng ca sĩ vui tính này xin mượn… người yêu của bạn.

Hồ Quang Hiếu đáp trả nghi ngờ về giới tính

Một Thế Giới | 17/11/2014, 10:01

Đẹp trai, đắt show, nổi tiếng và năm nay đã 27 tuổi song đến nay, Hồ Quang Hiếu vẫn lẻ bóng. Vì lẽ đó, một số người bạn nghi ngờ giới tính của Hồ Quang Hiếu có vấn đề. Để chứng minh mình "chuẩn men", chàng ca sĩ vui tính này xin mượn… người yêu của bạn.

Trên Facebook, Hồ Quang Hiếu vừa đăng status dí dỏm về chuyện giới tính của mình và người yêu: ““Lâu rồi chưa yêu ai từ khi tình yêu đầu đi lấy chồng. Mấy đứa bạn có người yêu nó cứ trêu, nghi ngờ giới tính của mình... Mình bảo đưa người yêu cho tôi mượn 1 hôm thì không dám…”.
Ho Quang Hieu
Hồ Quang Hiếu đăng status khẳng định mình "chuẩn men".

Đó có thể xem là lời đáp trả cho những ai nghi ngờ về giới tính của Hồ Quang Hiếu.

Là người chín chắn và chân thành trong tình yêu, Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ với Yan rằng đến nay chỉ có hai mối tình nhưng không hề kén chọn: “Tôi chưa bao giờ đưa ra cho mình những chuẩn mực đối với người yêu. Theo quan niệm của tôi tình yêu phải xuất phát từ cảm xúc chân thành. Chúng ta không thể điều chỉnh được chúng vì đó là cảm giác được bộc lộ một cách tự nhiên. Chính thế nên có những tình cảm mà chính những người trong cuộc không thể lý giải được vì sao ta lại yêu người này mà không phải là người khác. Còn riêng việc mới trải qua 2 mối tình, tôi nghĩ đơn giản vì trước giờ bản thân là người sống tình cảm. Đây là đức tính cần thiết bởi nếu yêu quá nhiều người thì một lúc nào đó cảm xúc sẽ chai lì và không còn nguyên vẹn như trước. Và trong tình cảm, mọi sự tính toán đều trở nên vô nghĩa”.

Tôi là người chín chắn, chân thành trong tình yêu. Khi yêu tôi sẽ hết mình để tình yêu của mình được trọn vẹn. Bởi yêu là cảm giác nên mọi thứ trong đời đều có thể tính toán và lường trước được còn riêng tình cảm thì không nên hãy dùng con tim để cảm nhận, yêu thương và đặc biệt phải đem lại hạnh phúc cho người mình yêu”, Hồ Quang Hiếu cho biết thêm.

Hôm 22.9 vừa qua, Hồ Quang Hiếu đăng status tìm người yêu trên Facebook làm nhiều cô gái tò mò, thích thú.

Thêm thông tin thú vị liên quan đến Hồ Quang Hiếu là fanpage của anh đã vượt mốc 5 triệu thành viên vào tối 16.11. Qua đó, Hồ Quang Hiếu vẫn đang là nam ca sĩ Việt sở hữu fanpage có nhiều thành viên nhất hiện nay.
Ho Quang Hieu
Giao diện fanpage hơn 5 triệu thành viên của Hồ Quang Hiếu.
Út Kiều
>>Album Mambo Italiano của Hồ Quang Hiếu vừa hay vừa lạ
>>Đứng trên vỉa hè bị xe tải điên tông chết

>>Clip thanh niên trộm giày ở Hà Nội bị đánh trối chết

>>Clip cô gái trộm chó ở Hà Nội bị đánh lê lết

>>Clip cách cô gái lừa tình bằng ứng dụng xử lý ảnh
>>Beckham xin lỗi fan nữ Việt bị phạt, Ronaldo đến Việt Nam

>>Đá bí ẩn nuốt chửng nam châm gây xôn xao

>>Vượt đèn đỏ bị giữ xe, Yanbi đe dọa 141
>>Rộ tin nam sinh Hà Nội nhảy từ tầng 3, đánh thầy
 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu đáp trả nghi ngờ về giới tính