PhotoSun và Kanvas Keyboard là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 16.11.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 16.11.2014

Một Thế Giới | 16/11/2014, 20:45

PhotoSun và Kanvas Keyboard là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 16.11.2014.

1. EXEONE Archiver 2014 cho Windows

EXEONE Archiver 2014 hỗ trợ nén và giải nén các định dạng file thông dụng, có tích hợp tính năng chia sẻ file nén qua email hay tải ảnh lên Facebook, Flickr,...

Sau khi cài đặt, EXEONE Archiver 2014 sẽ thêm vào menu chuột phải tuỳ chọn giải nén. Bạn có thể mở giao diện chương trình để tạo file nén hay sử dụng các tính năng khác.

phan mem

Phiên bản EXEONE Archiver 2014 2.0.2.002 có dung lượng 9,32MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.exeone.com/downloads/archiver_setup.exe.  

Hiện trang SharewareOnSale có chương trình tặng key bản quyền cho EXEONE Archiver 2014. Để nhận key, bạn truy cập vào trang http://www.exeone.com/exeone-promotion/id/shareware-onsale, nhập thông tin cá nhân vào các ô trống dưới trường SINGLE License (for 1 User) – FREE rồi bấm nút Get free để lấy mã đăng ký.

Key bản quyền cần được kích hoạt trước ngày 1.12.2014.

2. PDF24 Creator 6.9.1 cho Windows

PDF24 Creator giúp chuyển đổi file ảnh, Microsoft Office, TXT,… thành PDF. Bạn có thể tuỳ chỉnh file PDF theo nhu cầu, như tạo thêm trang mới hay xoá bỏ các trang có sẵn.

Bên cạnh đó, PDF24 Creator còn tích hợp công cụ trích xuất từng trang trong file PDF và chèn chữ ký điện tử vào file PDF để bảo vệ bản quyền tốt hơn.

phan mem

Phiên bản PDF24 Creator 6.9.1 có dung lượng 15,58MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại http://stx.pdf24.org/products/pdf-creator/download/pdf24-creator-6.9.1.exe.

3. PhotoSun 14 2.1.1 cho Windows

PhotoSun là phần mềm sửa ảnh miễn phí với cách sử dụng rất đơn giản. Phần mềm cung cấp nhiều hiệu ứng, khung ảnh đẹp mắt để bạn áp dụng nhanh vào ảnh, kèm theo các tính năng sửa ảnh cơ bản như xoay, xén ảnh, thay đổi kích thước, làm thẳng ảnh bị nghiêng, sửa lỗi mắt đỏ, tạo ảnh collage.
Bên cạnh đó, PhotoSun còn tích hợp trình xem ảnh dạng slideshow với hiệu ứng và thời gian trình chiếu do bạn tự thiết lập khi xem.

Trước tiên, bạn bấm Open để chọn thư mục chứa nhiều ảnh cần sửa, hoặc chọn Image nếu chỉ chọn một file. Để áp dụng hiệu ứng hay chèn khung ảnh, bạn vào mục Effects rồi chọn hiệu ứng cần dùng.

Khi muốn xem ảnh trong thư mục dạng slideshow, bạn vào mục Slide rồi chọn hiệu ứng trong thẻ Effects, chọn nhạc nền trong thẻ Music và thiết lập thời gian chiếu từng ảnh trong thẻ Properties.

phan mem

Phiên bản PhotoSun 14 2.1.1 có dung lượng 57,79MB, tương thích Windows Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại www.softpedia.com/get/Multimedia/Graphic/Graphic-Editors/PhotoSun.shtml.

4. Kanvas Keyboard cho iOS

Kanvas Keyboard là ứng dụng bàn phím dành cho iOS 8, giúp bạn tự tạo các sticker hay tạo các ảnh độc đáo với hình tự vẽ để gởi đến cho đối phương khi chat.

Ngoài ra, Kanvas Keyboard còn hỗ trợ chèn ảnh GIF từ thư viện được cung cấp sẵn vào tin nhắn.

phan mem

Bạn tải miễn phí Kanvas Keyboard dành cho thiết bị iOS 8.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/kanvas-keyboard/id928649962&mt=8 (dung lượng 48,4MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 16.11.2014