Là người chín chắn và chân thành trong tình yêu, Hồ Quang Hiếu vừa đăng status bày tỏ quan điểm rõ ràng về hôn nhân. Cụ thể là đừng cưới người suy nghĩ như trẻ con.

Hồ Quang Hiếu: Đừng cưới người suy nghĩ như trẻ con

Một Thế Giới | 20/01/2015, 10:04

Là người chín chắn và chân thành trong tình yêu, Hồ Quang Hiếu vừa đăng status bày tỏ quan điểm rõ ràng về hôn nhân. Cụ thể là đừng cưới người suy nghĩ như trẻ con.

>>Thanh niên bị lột sạch quần áo trên xe bus
>>Gái xinh hát đám cưới hay như ca sĩ gây bão mạng

>>Bình luận vụ Hữu Công đánh Bê Trần phong cách kiếm hiệp
>>‘Thánh bàn chải’ chế nhạc Không phải dạng vừa đâu
>>Maria Ozawa an ủi Công Phượng, Messi làm Ronaldo bẽ mặt

Hồ Quang Hiếu cho biết: “Hôn nhân không phải trò đùa. Ta có thể cưới một người có tính cách trẻ con, nhưng đừng cưới một người suy nghĩ trẻ con.

Xây dựng gia đình không chỉ có trái tim yêu là đủ, mà còn cần cái đầu biết nghĩ, cái tay biết làm. Nếu thiếu một trong ba, hôn nhân ấy sẽ có nguy cơ chết trẻ.

Ừ điều này thì nhiều người biết đấy, nhưng mà chẳng làm, cuối cùng hôn nhân tan vỡ rồi lại tự hỏi: Tại sao?”.

 Dung cuoi nguoi suy nghi nhu tre con
Hồ Quang Hiếu: Đừng cưới người suy nghĩ như trẻ con.

Đẹp trai, vui tính, đắt show và nổi tiếng song đến nay Hồ Quang Hiếu vẫn lẻ bóng dù đã 28 tuổi.

Khi được phóng viên hỏi có định cưới vợ trong năm 2015 hay không, Hồ Quang Hiếu nói: “Hiện tại là lúc này Hiếu vẫn còn đang bận rộn với những dự án âm nhạc của mình. Còn chuyện có lấy vợ trong thời gian sắp tới hay không thì còn phải chờ vào cái duyên của mình chứ bản thân Hiếu cũng không thể nói trước được điều gì. Hy vọng trong năm mới Hiếu sẽ tìm thấy được một nửa của mình”.
Về chuyện nên chọn người mình yêu hay yêu mình, Hồ Quang Hiếu đưa ra quan điểm rõ ràng: "Có rất nhiều người hỏi mình, nên chọn người mình yêu hay người yêu mình? Thực ra câu trả lời cũng rất đơn giản:
- Bạn dũng cảm thì sẽ chọn người mình yêu.
- Bạn không đủ dũng cảm, vậy thì hãy chọn người yêu bạn".

Trước đó, chàng ca sĩ "Một tình yêu đúng nghĩa" tiết lộ rằng đến nay chỉ có hai mối tình thực sự nhưng không hề kén chọn: “Tôi chưa bao giờ đưa ra cho mình những chuẩn mực đối với người yêu. Theo quan niệm của tôi tình yêu phải xuất phát từ cảm xúc chân thành. Chúng ta không thể điều chỉnh được chúng vì đó là cảm giác được bộc lộ một cách tự nhiên. Chính thế nên có những tình cảm mà chính những người trong cuộc không thể lý giải được vì sao ta lại yêu người này mà không phải là người khác. Còn riêng việc mới trải qua 2 mối tình, tôi nghĩ đơn giản vì trước giờ bản thân là người sống tình cảm. Đây là đức tính cần thiết bởi nếu yêu quá nhiều người thì một lúc nào đó cảm xúc sẽ chai lì và không còn nguyên vẹn như trước. Và trong tình cảm, mọi sự tính toán đều trở nên vô nghĩa”.

Tôi là người chín chắn, chân thành trong tình yêu. Khi yêu tôi sẽ hết mình để tình yêu của mình được trọn vẹn. Bởi yêu là cảm giác nên mọi thứ trong đời đều có thể tính toán và lường trước được còn riêng tình cảm thì không nên hãy dùng con tim để cảm nhận, yêu thương và đặc biệt phải đem lại hạnh phúc cho người mình yêu”.
 Dung cuoi nguoi suy nghi nhu tre con
Hồ Quang Hiếu: Sống đơn giản cho đời thanh thản.
 

Sống đơn giản và thân thiện với mọi người, Hồ Quang Hiếu chia sẻ về quan điểm sống như sau:Con người ta trên đời vốn dĩ cứ hay thích làm cho phức tạp hóa mọi vấn đề để rồi chuốc muộn phiền vào bản thân… Đơn giản để đời thanh thản. Sống đó, chết đó, có ai biết được chữ ngờ… Vì vậy hãy cứ tận hưởng những phút giây hạnh phúc khi ta còn được tồn tại ở cái nơi gọi là chốn nhân gian. Sân si quá làm gì để rồi cuối đời nhận ra mình đã không có nổi 1 ngày vui vì quãng thời gian trước đây ta bận với việc bon chen”.

Trên Facebook cá nhân, Hồ Quang Hiếu thường xuyên đăng status hài hước khiến nhiều người phải bật cười. Mới đây là status là:

Chăm chỉ cày cuốc giai đoạn này để tích góp chuẩn bị cho vô số kế hoạch điên rồ. Ai cần osin nấu ăn, giặt giũ bao luôn hát hò thì liên hệ ngay”;

Vừa đi ra chợ vòng vòng đi ăn về. Có cô bé bán hàng hỏi mình: Sao anh ăn nhiều thế?. Ơ...Vô duyên thật đấy. Hỏi vậy không biết khách nào dám ăn? Nhưng mà mình vẫn ăn. Mình ăn chỉ 2 tô bún, 3 dĩa rau,thêm 2 ly nước mía chứ nhiêu. Sao kêu mình ăn nhiều thế, quê thiệt chứ”.

Trong hai ngày 15 và 16.1 vừa qua, Hồ Quang Hiếu liên tiếp tung ra bản thu âm và MV Chúc mừng năm mới. Đây là ca khúc hứa hẹn gây sốt trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới như Con bướm xuân vào năm ngoái.


>>Cô gái lột quần bạn trai giữa đường gây xôn xao

>>Tuấn Hưng chặn Facebook những ai hóa Võ Tắc Thiên

>>Thanh niên TP.HCM chặt ngón tay út kiếm 50 triệu?!

>>Quán Internet cấm con dâu vào vì chửi bố mẹ chồng!
>>Con dâu sắp chết dành dụm 289 triệu cho mẹ chồng gây xúc động
Trang Ly
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu: Đừng cưới người suy nghĩ như trẻ con