Hồ Quang Hiếu, Đàm Vĩnh Hưng, Hương Giang Idol, Phi Thanh Vân, MC Phan Anh không ngần ngại thổ lộ chuyện thời điểm lần đầu tiên làm "chuyện ấy" của mình.

Hồ Quang Hiếu, Mr Đàm lần đầu làm 'chuyện ấy' năm nào?

Một Thế Giới | 22/11/2015, 08:22

Hồ Quang Hiếu, Đàm Vĩnh Hưng, Hương Giang Idol, Phi Thanh Vân, MC Phan Anh không ngần ngại thổ lộ chuyện thời điểm lần đầu tiên làm "chuyện ấy" của mình.

>>Vợ nóng bỏng giả say dụ bạn của chồng và cái kết đắng

>>Clip thanh niên chết thảm vì nổ lốp xe

>>Sinh con đầu lòng thưởng tương đương 1,8 tỉ đồng, học sinh âu yếm trong lớp

>>Nghe lời yêu thương, Trường Giang hứa lo cho Nhã Phương trọn đời

>> Nữ sinh hiến máu đẹp nhất vịnh Bắc Bộ khiến dân mạng sôi sục

Hồ Quang Hiếu - 19 tuổi

Ho Quang Hieu lan dau lam  chuyen ay

Hồ Quang Hiếu là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng và đắt show nhất của làng nhạc Việt, sở hữu nhiều bản hit gây bão mạng. Có lối sống giản dị, khá kín tiếng và không scandal nên Hồ Quang Hiếu gây bất ngờ khi không ngần ngại chia sẻ về "chuyện ấy".

Nam ca sĩ đẹp trai và vui tính cho hay: "Tốt nghiệp cấp 3, tôi chuyển ra Hà Nội theo học trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nên chia tay mối tình đầu vì khoảng cách địa lý. Tôi yêu một gái cùng trường. Mối tình này khá sâu đậm khi cả hai vượt qua giới hạn tình yêu sinh viên trong sáng để làm “chuyện ấy”. Năm đó, tôi khoảng 19 tuổi, nghĩ lại thấy cũng quá sớm".

Đàm Vĩnh Hưng - 21 tuổi

Ho Quang Hieu lan dau lam  chuyen ay

Là một người khá cởi mở về đời tư trước công chúng, Đàm Vĩnh Hưng từng không ngần ngại chia sẻ những bí mật thầm kín của mình với người hâm mộ.

Ông hoàng nhạc Việt từng thẳng thắn cho biết, mối tình đầu của anh là vào năm 4 tuổi, còn lần đầu làm "chuyện ấy" vào năm 21 tuổi. "Tôi qua đêm lần đầu là vào năm 21 tuổi và thậm chí còn nhớ cả địa điểm trong lần đầu tiên. Đó là năm tôi 21 tuổi, nghĩa là đã đủ tuổi. Tôi còn nhớ rõ địa điểm là một nhà trọ ở bên hông chợ Tân Bình", nam ca sĩ chia sẻ.

Hương Giang Idol - 20 tuổi

Ho Quang Hieu lan dau lam  chuyen ay

Là một trong những ngôi sao chuyển giới nổi tiếng ở Việt Nam nên chuyện đời tư của Hương Giang Idol cũng được người hâm mộ quan tâm. Cô nàng cũng khá cởi mở chia sẻ về những chuyện thầm kín của mình.

Trong một bài phỏng vấn, Hương Giang Idol không ngần ngại cho hay hiện tại mình đang "sống thử" cùng bạn trai Tây Criss. Tâm sự về chuyện chăn gối, cô nàng cho hay: "Tôi và anh Criss rất hài lòng chuyện đó. Chúng tôi chỉ làm khi cả hai thoải mái, cùng có cảm xúc, không kiểu trả bài".

Ngoài ra, Hương Giang Idol còn bật mí rằng mình từng xem "phim đen" từ năm học lớp 8,  hôn lần đầu ở lớp 12, kéo dài khoảng 1-2 phút, và lần đầu làm "chuyện ấy" năm 20 tuổi.

Phi Thanh Vân - 20 tuổi

Ho Quang Hieu lan dau lam  chuyen ay

Phi Thanh Vân được nhiều người biết đến xung quanh chuyện phẫu thuật thẩm mỹ kèm theo những ồn ào về chuyện đời tư.

Nữ diễn viên khá thoải mái trước báo giới và không ngần ngại chia sẻ mọi điều xung quanh cuộc sống của mình. Trong một lần phỏng vấn, khi được hỏi về lần đầu làm "chuyện ấy", nữ diễn viên cho biết: "Năm 20 tuổi tôi mới làm chuyện ấy . Mốc thời gian này là quá muộn so với chị em trong nghề rồi. Theo như những gì mọi người xung quanh tâm sự hay làm cuộc khảo sát bằng miệng thì tôi là người mất cái ngàn vàng cuối cùng".

MC Phan Anh - 18 tuổi

Ho Quang Hieu lan dau lam  chuyen ay

MC Phan Anh từng gây xôn xao dư luận khi có bài phỏng vấn về "chuyện ấy". MC nổi tiếng không ngần ngại cho biết rằng "lần đầu tiên" của anh vào năm 18 tuổi. Anh cho rằng khi hai người yêu nhau thực sự và nghĩ về tương lai lâu dài thì hoàn toàn có thể quan hệ tình dục an toàn.

Cụ thể, ông bố ba con chia sẻ: "Tôi không phản đối chuyện tình dục trước hôn nhân. Nam nữ yêu nhau khi đã tin tưởng và tính đến một mái ấm hoàn toàn có thể nghĩ về tình dục an toàn. Đó là một trong những yếu tố giúp tình cảm thăng hoa, giữ gìn hạnh phúc. Hòa hợp trong hôn nhân bao gồm cả hòa hợp trong đời sống tình dục. Có những thứ không thử sẽ không biết". Ngoài ra, MC Phan Anh còn cho hay, anh không coi trọng chuyện trinh tiết.
Hoàng Hằng

>>Nữ sinh chết lõa thể trong thùng nước và 9 ảnh bí ẩn nhất thế giới
>>Bị sàm sỡ và những nỗi khổ khó nói của tiếp viên hàng không

>>Lạnh gáy vì status của mỹ nữ 9X Hà Nội trước khi bị đâm chết

>>Clip mỹ nữ bị bố và chồng đánh hội đồng nhừ tử

>>Thầy chết trong bệnh tật vì gửi hết tiền tiết kiệm cho nữ sinh đi học

>>Chị em quan hệ cùng 1 người, chi 4,2 tỉ để phẫu thuật giống nhau

>>Các Hoa hậu Việt khoe đường cong với bikini, sao phim người lớn 23 tuổi giải nghệ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu, Mr Đàm lần đầu làm 'chuyện ấy' năm nào?