Những ngày gần đây, dân mạng xôn xao trước thông tin Hồ Quang Hiếu bí mật kết hôn với hot girl Ivy vào năm 2013 nhưng sau đó đã li dị. Sau khi lên tiếng xác nhận thông tin này và bị Ivy nói xấu, Hồ Quang Hiếu đã phải lên tiếng.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do chia tay vợ hot girl

Một Thế Giới | 18/02/2016, 10:06

Những ngày gần đây, dân mạng xôn xao trước thông tin Hồ Quang Hiếu bí mật kết hôn với hot girl Ivy vào năm 2013 nhưng sau đó đã li dị. Sau khi lên tiếng xác nhận thông tin này và bị Ivy nói xấu, Hồ Quang Hiếu đã phải lên tiếng.

>>5 clip hot nhất ngày: DJ Soda khoe cơ thể nóng bỏng

>>Thủy Tiên lên tiếng khi bị ném đá vì khoe ảnh gợi cảm ở đất Phật

>>Bị chê nhà quê vì dừng đèn đỏ ở Hà Nội, cặp đôi võ công tuyệt thế nhất

>>Rò rỉ chùm ảnh Trường Giang tình tứ bên người yêu cũ

>>5 clip hot nhất ngày: 10 phát minh chống hiếp dâm độc đáo nhất

>>Đại gia 57 tuổi phá sản khi cưới nữ sinh 18 tuổi và cái kết bất ngờ

Ho Quang Hieu
Thông tin Hồ Quang Hiếu kết hôn với hot girl Ivy rồi bất ngờ li dị làm xôn xao dư luận.

Trước đó, Ivy đã chia sẻ những dòng tâm sự khá dài trên Facebook cá nhân cho biết, cô đã gặp rất nhiều khó khăn khi làm vợ ở độ tuổi 21, phải học lấy nhiều thứ, chịu áp lực, bị mắng đến mức phải tự kỷ và bỏ nhà đi.

Để giúp mọi người hiểu rõ hơn vấn đề, mới đây, Ivy đã "bật mí" thêm những bí mật đằng sau cuộc hôn nhân với Hồ Quang Hiếu. Từ một cô tiểu thư được bố mẹ nuông chiều, không động tay động chân vào bất cứ việc gì, Ivy học cách nấu ăn, xem nhiều chương trình nội trợ và đặc biệt là đọc nhiều sách đối nhân xử thế để tránh những sai sót trong thời gian làm dâu.
Ho Quang Hieu
 Vẻ gợi cảm của Ivy.

Trong năm đầu tiên, Ivy tạm gác toàn bộ hoạt động nghệ thuật, gác lại đam mê để chăm sóc gia đình mới. Theo Ivy, sau một thời gian khá êm đềm thì đột nhiên Hồ Quang Hiếu bày tỏ ý định không muốn vợ mình tiếp tục theo đuổi nghệ thuật nữa. 

Mâu thuẫn lại xảy ra khi Hồ Quang Hiếu đi diễn xa và Ivy về nhà bố mẹ ruột sinh hoạt một thời gian. Không có hướng giải quyết xung đột và tìm thấy điểm chung trong các cuộc nói chuyện, Ivy đã trải qua thời gian dài trầm cảm vì không thể chia sẻ chuyện riêng tư với bất kì ai.

Cho đến thời điểm hiện tại, Ivy không hề có suy nghĩ hối tiếc hay ân hận vì đã kết hôn với Hồ Quang Hiếu. Bản thân cô cho rằng đây là quãng thời gian giúp cô kiên cường và chín chắn hơn trong hôn nhân.
Ngay sau chia sẻ này, phóng viên đã liên lạc với Hồ Quang Hiếu để tìm hiểu thực hư sự việc. Nhắc đến Ivy cùng mối quan hệ cũ, Hồ Quang Hiếu khá cởi mở và thẳng thắn chia sẻ mọi chuyện. Khi được nhắc về chuyện vợ cũ có đề cập đến việc bị đánh đập, áp lực đến bỏ nhà ra đi, Hồ Quang Hiếu cho rằng đó có lẽ là Ivy bức xúc một vấn đề gì, hay ai đó đã làm cô ấy giận nên mới nói bâng quơ như thế. Còn chuyện dùng “tay chân” với vợ, Hồ Quang Hiếu khẳng định, anh tuyệt đối không bao giờ hành xử như vậy với phụ nữ.
 
Về lý do Hồ Quang Hiếu và Ivy “đường ai nấy đi” nhanh chóng, anh cho biết chỉ sau đám cưới 3 tháng, không tìm thấy điểm chung nên cả hai đã quyết định chia tay. Theo đó, mọi thủ tục không quá lằng nhằng bởi cả hai chỉ mới đám cưới, chưa làm giấy kết hôn nên chuyện ly hôn cũng không quá phức tạp.

Sau khi chấm dứt chuyện tình cảm vợ chồng, cả hai mất liên lạc một thời gian. Mãi đến sau này mới nói chuyện với nhau và duy trì mối quan hệ là bạn bè bình thường. 

>>Ảnh bán khỏa thân của Nhã Phương gây bão mạng
>>Sốc với quà người tình đại gia tặng Ngọc Trinh

>>Sự thật chuyện Trường Giang có vợ và con trai 3 tuổi

>>Dàn chân dài mặc mát mẻ sửa xe SH, các thiếu nữ mặc váy ngắn đi chùa

>>Bạn gái xinh như mộng của Hồ Quang Hiếu lộ diện?
>>Bạn trai cũ bất ngờ xuất hiện và cầu hôn đêm trước ngày Valentine

>>Dân mạng truy tìm thanh niên Việt đốt pháo trong miệng gà trống

Nhân Hoàng (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do chia tay vợ hot girl